Á hậu Phương Anh lên tiếng trước thông tin mang thai con đầu lòng

23/06/2023 17:37

Á hậu Phương Anh sắp về chung một nhà với vị hôn phu là doanh nhân Đức Hồ.

Chỉ còn hơn 2 tháng nữa, hôn lễ của Phương Anh - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 và chồng doanh nhân tên Đức Hồ sẽ chính thức diễn ra. Trong thời gian qua, cặp đôi đã cùng nhau sang Châu Âu chụp ảnh cưới, đi du lịch khắp nơi cũng như trang trí căn hộ tân hôn.

Song song đó, Phương Anh vẫn chăm chỉ đến trường để theo học chương trình thạc sĩ. Tuy nhiên, trong một vlog tiết lộ 1 ngày đi học vừa được đăng tải, Phương Anh vướng nghi vấn có tin vui vì vòng 2 lùm lùm và ngoại hình tròn trịa hơn trước.

Ngay lập tức, Á hậu Phương Anh đã chính thức có phản hồi với công chúng. Theo đó, nàng hậu đã phủ nhận việc có tin vui trước thềm đám cưới. Phương Anh hài hước chia sẻ thêm: "Làm sao tôi có em bé được trong khi tôi chính là... em bé". Như vậy, có thể do chiếc váy "phản chủ" đã khiến Phương Anh trông khác lạ chứ ở thời điểm này cô chưa bước sang thiên chức mới.

Á hậu Phương Anh lên tiếng trước thông tin mang thai con đầu lòng-1
Nàng hậu sinh năm 1998 phủ nhận việc có tin vui

Á hậu Phương Anh xác nhận với chúng tôi hôn lễ của nàng hậu và chồng doanh nhân sẽ diễn ra vào tháng 9/2023 tại TPHCM. Ngoài họ hàng và bạn bè thì nhiều nàng hậu, nghệ sĩ Việt sẽ góp mặt trong ngày trọng đại của cặp đôi. Trong đó, Hoa hậu Đỗ Hà và Á hậu Ngọc Thảo sẽ đảm nhận vai trò 2 phù dâu đặc biệt của Á hậu Phương Anh.

Chồng của Phương Anh tên Đức Hồ, sinh năm 1994 và hiện đang theo học Tiến sĩ tại Anh. Phương Anh và Đức Hồ đã có thời gian dài yêu đương kín tiếng trước khi quyết định công khai mối quan hệ vào tháng 4/2023. Đức Hồ đã cầu hôn Phương Anh trong một sự kiện tại Phú Quốc.

Á hậu Phương Anh lên tiếng trước thông tin mang thai con đầu lòng-2
Á hậu Phương Anh đã sang Châu Âu du lịch kết hợp với chụp ảnh cưới

Á hậu Phương Anh lên tiếng trước thông tin mang thai con đầu lòng-3
Hôn lễ của Phương Anh - Đức Hồ sẽ diễn ra trong tháng 9/2023

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Phương Anh lên tiếng trước thông tin mang thai con đầu lòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO