Á hậu Hoàn vũ thắng show hẹn hò

26/04/2023 09:21
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Người đẹp Madison Anderson đã giành chiến thắng tại chương trình truyền hình thực tế "La Casa de los Famosos". Cô nhận số tiền thưởng lên đến 200.000 USD (khoảng 4,7 tỷ đồng).

Ngày 25/4, Madison Anderson - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2019 tham gia buổi lễ gala công bố kết quả của chương trình truyền hình thực tế La Casa de los Famosos. Đây được coi là phiên bản tiếng Tây Ban Nha của show truyền hình thực tế nổi tiếng Celebrity Big Brother.

Cuối chương trình, Madison Anderson được công bố là quán quân. Cô nhận được giải thưởng với số tiền lên tới 200.000 USD (khoảng 4,7 tỷ đồng).

Trong đoạn video được Madison Anderson đăng tải trên trang cá nhân, cô được Osmel Sousa - "ông trùm hoa hậu" của Venezuela trao vương miện chúc mừng.

Á hậu Hoàn vũ thắng show hẹn hò-1
Madison Anderson giành chiến thắng trong chương trình truyền hình thực tế "La Casa de los Famosos".

Celebrity Big Brother là một chương trình hẹn hò thực tế của Anh, được xây dựng bởi nhà sản xuất John de Mol vào năm 1997. Chương trình nhắm tới người chơi và những nhân vật nổi tiếng và cũng tai tiếng, cô lập họ trong khoảng thời gian dài trong một căn nhà. Tại đây, các cặp nam nữ tự do tìm hiểu, tán tỉnh khi lên sóng truyền hình.

Trước đó, chương trình giải trí này từng được hơn 45 quốc gia, trong đó có Việt Nam, mua bản quyền và biến tấu, đã gây tranh cãi thường xuyên vì nội dung quá dung tục, song vẫn thu hút lượt xem kỷ lục.

Madison Anderson Berríos sinh năm 1995, là người mẫu người Mỹ gốc Puerto Rico. Người đẹp theo học ngành Tiếp thị và Quan hệ công chúng tại New York. Trước đó, cô trải qua khóa học thiết kế thời trang tại cao đẳng Fashion Institute of Technology.

Madison Anderson từng đại diện cho Puerto Rico trong cuộc thi Top Model of the World 2015 và giành ngôi Á hậu 3. Sau đó, cô đăng quang Hoa hậu Hòa bình Puerto Rico 2016 và đại diện quốc gia tham dự Miss Grand International 2016, giành ngôi Á hậu 3.

Anderson tiếp tục dự thi Hoa hậu Florida Hoa Kỳ 2019, sau đó đại diện cho thành phố Toa Baja tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2019 và đăng quang ngôi vị cao nhất.

Cô tiếp tục đại diện Puerto Rico trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 và giành ngôi Á hậu 1. Sau cuộc thi, người đẹp tiếp tục theo đuổi sự nghiệp người mẫu ở quê nhà và rất được yêu mến. Cô sở hữu trang cá nhân với gần 400.000 người theo dõi.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Hoàn vũ thắng show hẹn hò
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO