Á hậu 1 Engfa thuộc LGBT, nghi hẹn hò Á hậu 5 Miss Grand Thailand

26/10/2022 16:48

Engfa chia sẻ “Charlotte chính là gu của tôi” khiến cộng đồng mạng liên tục “đẩy thuyền".

Chung kết Miss Grand International 2022 (MGI) đã chính thức diễn ra vào tối ngày 25/10 vừa qua. Đại diện Thái Lan - Engfa Waraha giành ngôi vị Á hậu 1 chung cuộc sau nhiều phần thi.

Engfa Waraha vốn được biết đến là một ca sĩ nổi tiếng, có sức ảnh hưởng lớn tại Thái Lan với hơn 1 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Trong quá trình dự thi MGI 2022, trang Instagram của nàng hậu cán mốc 2 triệu lượt follow. Đáng chú ý, Engfa thẳng thắn công khai bản thân thuộc cộng đồng LGBT trước công chúng.

Á hậu 1 Engfa thuộc LGBT, nghi hẹn hò Á hậu 5 Miss Grand Thailand-1
Engfa đăng quang ngôi vị Á hậu 1 tại MGI 2022.

Netizen nhanh chóng soi ra mối quan hệ thân thiết giữa Engfa và Charlotte Austin - Á hậu 5 Miss Grand Thailand 2022. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện thân mật trong cuộc sống của nhau, kể cả trong công việc hay sinh hoạt đời thường.

Mối quan hệ này được fan Thái Lan nhiệt tình "đầy thuyền" đồng thời dấy lên nghi vấn hẹn hò giữa hai người đẹp.

Á hậu 1 Engfa thuộc LGBT, nghi hẹn hò Á hậu 5 Miss Grand Thailand-2
Engfa có mối quan hệ thân thiết với Charlotte Austin.

Trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi liệu Charlotte Austin có phải gu người yêu, Engfa trả lời: "Đúng là gu của tôi, cô rất dễ thương. Tôi thích người chân thành.

Bỏ qua vẻ bề ngoài nhé, cô ấy chưa bao giờ phản ứng quá mạnh trước một việc. Chẳng hạn, khi fan yêu cầu cô ấy livestream, cô ấy sẽ không làm nếu không có thời gian. Tôi đã quan sát nhiều lần. Đến bây giờ, cô ấy vẫn như vậy".

Á hậu 1 Engfa thuộc LGBT, nghi hẹn hò Á hậu 5 Miss Grand Thailand-3
Cả hai vướng nghi vấn đang hẹn hò.

Tuy nhiên, thời gian gần đây cả hai hạn chế tối đa việc thể hiện sự thân mật trước truyền thông. Đồng thời người trong cuộc cũng không ai lên tiếng phủ nhận hay khẳng định gì về việc này với người hâm mộ.

Á hậu 1 Engfa thuộc LGBT, nghi hẹn hò Á hậu 5 Miss Grand Thailand-4Á hậu 1 Engfa thuộc LGBT, nghi hẹn hò Á hậu 5 Miss Grand Thailand-5

Bên cạnh đó, Engfa còn tiết lộ thêm bản thân từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ, có sự can thiệp chỉnh sửa gương mặt vào khoảng năm 2019.

Hiện tại, nàng hậu đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng sau những phát biểu tại phần thi ứng xử top 5 Miss Grand International 2022.

Theo Thương Hiệu & Pháp Luật

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Á hậu 1 Engfa thuộc LGBT, nghi hẹn hò Á hậu 5 Miss Grand Thailand
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO