5 thực đơn giảm cân từ khoai lang

Hồng Diệp (Theo Food.NDTV)| 25/11/2023 22:28

Khoai lang cung cấp một lượng chất xơ dồi dào, là sự bổ sung tuyệt vời cho chế độ giảm cân của bạn trong mùa đông này.

5 thực đơn giảm cân từ khoai lang
6 thực đơn giảm cân từ khoai lang, bạn đã thử chưa?
Những món ăn từ khoai lang có thể giúp bạn giảm cân. Đồ hoạ: Hồng Diệp
Những món ăn từ khoai lang có thể giúp bạn giảm cân. Đồ hoạ: Hồng Diệp

Súp khoai lang

Súp là một trong những công thức giảm cân tốt nhất trong mùa đông nhưng lại bổ dưỡng và giàu chất dinh dưỡng cần thiết. Với món súp khoai lang kết hợp với nước cốt dừa càng làm tăng thêm hàm lượng chất dinh dưỡng cho bữa tối hoàn hảo của bạn mà chưa mất tới 20 phút.

Khoai lang cốt lết

Bạn đang tìm một món ăn nhẹ buổi tối giúp giảm cân? Hãy thử những miếng khoai lang cốt lết bằng cách kết hợp chúng với gia vị và bột đậu nành, tạo thành những miếng cốt lết nhỏ rồi chiên trên chảo cho đến khi có màu vàng nâu và giòn.

Patty khoai lang và yến mạch

Món ăn nhẹ rất ngon miệng này được làm từ khoai lang và yến mạch, cả hai đều giàu chất xơ và nhiều chất dinh dưỡng khác nhau. Hãy tận hưởng nó mà không cảm thấy tội lỗi và không sợ tiêu tốn thêm calo.

Cơm khoai lang

Cơm khoai lang là một công thức giảm cân tuyệt vời khác trong mùa đông. Thay vì sử dụng gạo thông thường, hãy sử dụng gạo lứt có hàm lượng chất xơ cao. Khi kết hợp với khoai lang càng làm tăng thêm giá trị dinh dưỡng.

Pizza khoai langHãy thưởng thức chiếc bánh pizza yêu thích của bạn trong chế độ ăn kiêng giảm cân bằng cách sử dụng các nguyên liệu lành mạnh hơn. Bột được làm bằng hỗn hợp khoai lang. Phủ sốt và các loại rau nhiều màu sắc lên trên để có một chiếc bánh pizza thơm ngon và tốt cho sức khỏe.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    5 thực đơn giảm cân từ khoai lang
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO