5 người thoát nạn trong vụ cháy nhà 3 tầng ở Hải Phòng

Nguyễn Dương| 20/02/2024 16:35

Sáng nay (20/2), một ngôi nhà 3 tầng ở huyện Kiến Thụy (Hải Phòng) bất ngờ bốc cháy từ tầng 1. May mắn 5 người trong nhà đã thoát ra ngoài an toàn.

Công an TP Hải Phòng cho biết, khoảng 6h42 sáng nay (20/2), người dân phát hiện tầng 1 của ngôi nhà 3 tầng của hộ gia đình kinh doanh mặt hàng điện máy ở xã Tú Sơn (Kiến Thụy, Hải Phòng) bốc cháy.

5 người thoát nạn trong vụ cháy nhà 3 tầng ở Hải Phòng - 1

Hiện trường vụ cháy (Ảnh: Công an cung cấp).

Chỉ sau ít phút, lửa và khói đã bao trùm toàn bộ tầng 1 của ngôi nhà, 5 người trong nhà đã kịp thoát ra ngoài an toàn qua lối thoát nạn phía sau.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an TP Hải Phòng đã điều động 6 xe chữa cháy cùng 40 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, phối hợp với Công an huyện Kiến Thụy và các đơn vị tổ chức chữa cháy.

5 người thoát nạn trong vụ cháy nhà 3 tầng ở Hải Phòng - 2

Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tiếp cận hiện trường, tiến hành dập lửa (Ảnh: Công an cung cấp).

Đến 7h40 sáng cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế, các lực lượng tiếp tục phun nước làm mát, ngăn chặn cháy lan và dập tắt lúc 9h cùng ngày.

Theo ước tính ban đầu, thiệt hại vụ cháy là hàng hóa tại hộ kinh doanh với diện tích cháy khoảng 200m2, không thiệt hại về người.

Nguyên nhân vụ cháy đang được Công an huyện Kiến Thụy điều tra, làm rõ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
5 người thoát nạn trong vụ cháy nhà 3 tầng ở Hải Phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO