5 người đẹp bỏ thi Hoa hậu Hong Kong 2023 trước chung kết

29/06/2023 14:31

Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm nay được đánh giá là có chất lượng thí sinh cao hơn các năm trước. Tuy nhiên, trước vòng chung kết, nhiều thí sinh được đánh giá cao đã bỏ thi.

Ngày 29/6, HK01 đưa tin trong buổi tập diễn, trang điểm để chuẩn bị cho vòng chung kết Hoa hậu Hong Kong 2023, chỉ có 21 người đẹp tham dự, trong khi đó, vốn có 26 người được chọn. Số lượng thí sinh sụt giảm khiến cho truyền thông và công chúng quan tâm.

Trong đó, thí sinh gây chú ý nhất Vương Mẫn Từ cho biết cô còn phải giải quyết việc học tại Bắc Kinh nên không thể tham dự. Tuy nhiên, các thí sinh khác là Tôn Y, Nora, Trịnh Vịnh Quân, Lê Bội Lâm đã chính thức rút lui với nhiều lý do khác nhau.

Trong đó, Tôn Ny cho biết cô sợ hãi trước những yêu cầu khắt khe của ban tổ chức. Sau khi bước vào vòng 2, các thí sinh phải ký bản hợp đồng 100 trang, là nghệ sĩ độc quyền trực thuộc đài TVB trong 5 năm. Nếu không giành thứ hạng cao trong đêm chung kết, những người đẹp dự thi cũng không được nhận hoạt động nghệ thuật bên ngoài.

Theo Tôn Ny, điều này không phù hợp với định hướng phát triển sự nghiệp của cô, cản trở con đường thành danh của người đẹp. Trước đó, Tôn Ny được đánh giá là ứng cử viên sáng giá trong cuộc thi, cô từng có kinh nghiệp tham gia Hoa hậu châu Á 2021 do đài ATV tổ chức và giành giải Người đẹp ăn ảnh.

Người đẹp 23 tuổi Nora cũng vì bản hợp đồng khắt khe của TVB mà từ bỏ cuộc thi Hoa hậu Hong Kong. Nora vốn là giáo viên cấp 2, có học vấn cao, tốt nghiệp Đại học Thanh Hoa. Cô tham gia cuộc thi vì muốn tìm thử thách cho bản thân. Song, với kế hoạch của TVB, Nora lo lắng bản thân không thể cân bằng giữa yêu cầu của ban tổ chức và công việc giáo viên ổn định nên đã quyết định rút lui.

Thí sinh Trịnh Vịnh Quân, 24 tuổi cũng phải ngậm ngùi từ bỏ cuộc thi với lý do tương tự Nora.

5 người đẹp bỏ thi Hoa hậu Hong Kong 2023 trước chung kết-1
Hai ứng viên sáng giá Tôn Ny (trái) và Nora đã tự nguyện từ bỏ cuộc thi do cảm thấy yêu cầu hợp đồng của TVB quá khắt khe.

Ngoài ra, thí sinh nổi bật khác là Lê Bội Lâm cũng rời cuộc thi nhưng do bị cáo cuộc có quan hệ bất chính với bậc thầy piano Lưu Thi Côn nhờ đó nhận được ưu ái trong quá trình thi tuyển. Trước đó, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2023 đưa ra tiêu chí để các người đẹp dự thi là phải có sự giới thiệu từ những nghệ sĩ, người làm nghệ thuật.

5 người đẹp bỏ thi Hoa hậu Hong Kong 2023 trước chung kết-2
Lê Bội Lâm vướng phốt quan hệ tình ái để nhận được ưu đãi khi tham gia cuộc thi.

Theo HK01, mặc dù thiếu vắng vài cái tên, song cuộc thi năm nay vẫn khiến khán giả mong chờ nhờ những gương mặt sáng giá như "Bản sao Vương Tổ Hiền" Lea Hạ Di Văn, "IU của Hong Kong" Trang Tử Tuyền, "Người đẹp tóc vàng ngực khủng" Juliana, "Hot girl học giỏi" - Michelle, "Bản sao Phạm Băng Băng" Vương Mẫn Từ.

Theo Tiền Phong

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
5 người đẹp bỏ thi Hoa hậu Hong Kong 2023 trước chung kết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO