5 mẫu chân váy được phụ nữ Pháp yêu thích nhất mùa hè: Cứ mặc lên là sang trọng, tôn dáng cao ráo

27/06/2024 15:20

Ưu tiên sắm 5 mẫu chân váy sau đây cho tủ đồ, chị em sẽ mặc đẹp không kém các quý cô người Pháp.

Thời trang mùa hè của phụ nữ Pháp rất đa dạng, họ biến hóa từ phong cách cá tính, năng động cho đến style bay bổng, dịu dàng. Điều này cũng có nghĩa là, những chiếc chân váy nữ tính khó có thể vắng mặt trong tủ đồ của các quý cô người Pháp.

Chân váy giúp tạo nên bộ trang phục nổi bật, phù hợp để mặc từ công sở ra phố. Muốn mặc đẹp với chân váy thì ngay từ khi mua sắm, chị em nên lựa chọn đúng. Để biết đâu là những mẫu chân váy thanh lịch, chuẩn mốt, chị em đừng bỏ qua 5 phiên bản được phụ nữ Pháp yêu thích nhất mùa hè.

Chân váy đen

5 mẫu chân váy được phụ nữ Pháp yêu thích nhất mùa hè: Cứ mặc lên là sang trọng, tôn dáng cao ráo-15 mẫu chân váy được phụ nữ Pháp yêu thích nhất mùa hè: Cứ mặc lên là sang trọng, tôn dáng cao ráo-2

Dù chân váy có rất nhiều mẫu mã đa dạng, phụ nữ Pháp cũng không bỏ qua thiết kế cơ bản nhất, đó là chân váy đen. Mẫu chân váy này ghi điểm ở sự trang nhã và dễ dàng kết hợp được với mọi kiểu áo trong tủ đồ, từ đó tạo nên bộ trang phục hài hòa, thanh lịch. Chân váy đen còn là lựa chọn giúp bạn tiết kiệm hiệu quả vì dễ dàng mặc được trong nhiều hoàn cảnh.

Chân váy đen tuy rất đơn giản nhưng cũng có nhiều biến tấu để lựa chọn, chẳng hạn như chân váy suông hoặc chân váy chữ A. Phụ nữ Pháp diện chân váy đen theo cách không hề cầu kỳ. Họ chỉ đơn giản là kết hợp chân váy đen cùng áo sơ mi hoặc áo tank top trắng, vẻ ngoài đã rất sành điệu, sang xịn mịn.

Chân váy lụa

5 mẫu chân váy được phụ nữ Pháp yêu thích nhất mùa hè: Cứ mặc lên là sang trọng, tôn dáng cao ráo-35 mẫu chân váy được phụ nữ Pháp yêu thích nhất mùa hè: Cứ mặc lên là sang trọng, tôn dáng cao ráo-4

Chân váy lụa chính là một trong những món thời trang đặc trưng của mùa hè. Món đồ này mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ mát khi diện. Ngoài ra, chân váy lụa còn có sự sang trọng, chuẩn mốt vượt thời gian. Với nhiều ưu điểm như vậy, chân váy lụa được các quý cô người Pháp vô cùng ưa chuộng.

Chưa cần chọn chân váy lụa mang màu sắc quá nổi bật, rực rỡ, chị em hãy ưu tiên các phiên bản tông màu trung tính như đen, trắng hoặc nâu. Chân váy lụa màu trung tính rất dễ mặc, là bảo chứng cho vẻ ngoài sang trọng, tinh tế. Thay vì kết hợp chân váy lụa với áo sơ mi đứng dáng, phụ nữ Pháp diện item này cùng áo trễ vai, áo hai dây để vẻ ngoài thêm phóng khoáng, quyến rũ.

Chân váy ngắn dáng suông

5 mẫu chân váy được phụ nữ Pháp yêu thích nhất mùa hè: Cứ mặc lên là sang trọng, tôn dáng cao ráo-55 mẫu chân váy được phụ nữ Pháp yêu thích nhất mùa hè: Cứ mặc lên là sang trọng, tôn dáng cao ráo-6

5 mẫu chân váy được phụ nữ Pháp yêu thích nhất mùa hè: Cứ mặc lên là sang trọng, tôn dáng cao ráo-7

Các quý cô người Pháp không giới hạn phong cách trong những chiếc chân váy dài. Thay vào đó, họ đa dạng hóa style mùa hè với chân váy ngắn. Đây là kiểu chân váy rất trẻ trung, năng động và cho hiệu quả tôn dáng tối ưu.

Giữa nhiều kiểu chân váy ngắn đa dạng, phụ nữ Pháp ưa chuộng phiên bản dáng suông nhất. Chân váy ngắn dáng suông không chỉ đem đến hiệu quả "hack" tuổi, mà còn có nét trang nhã, tinh tế. Chân váy ngắn vốn đã tôn dáng tốt nhưng để "ăn gian" chiều cao tối ưu hơn, phụ nữ Pháp còn sơ vin và chọn giày nịnh chân như sandal quai mảnh, giày cao gót mũi nhọn, giày slingback…

Chân váy trắng

5 mẫu chân váy được phụ nữ Pháp yêu thích nhất mùa hè: Cứ mặc lên là sang trọng, tôn dáng cao ráo-8

5 mẫu chân váy được phụ nữ Pháp yêu thích nhất mùa hè: Cứ mặc lên là sang trọng, tôn dáng cao ráo-9

Chân váy trắng đang là một trong những món đồ "hot" nhất mùa hè năm nay. Phụ nữ Pháp cũng không bỏ qua xu hướng này khi xây dựng phong cách mùa hè. Chân váy trắng ghi điểm ở sự trẻ trung, giúp cả tổng thể trang phục trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn. Giống như chân váy đen, chân váy trắng cũng rất dễ phối đồ và không hề lỗi mốt theo thời gian.

Bên cạnh chân váy trắng dáng suông tối giản, chị em hãy làm mới style với các phiên bản nổi bật hơn như chân váy trắng xếp ly, chân váy trắng nhấn nhá bèo nhún, chân váy trắng xẻ tà… Các quý cô người Pháp thường kết hợp chân váy trắng với áo hai dây để tạo nên những bộ trang phục bay bổng, phóng khoáng, áp dụng đi dạo phố hay du lịch đều phù hợp.

Chân váy xẻ tà

5 mẫu chân váy được phụ nữ Pháp yêu thích nhất mùa hè: Cứ mặc lên là sang trọng, tôn dáng cao ráo-105 mẫu chân váy được phụ nữ Pháp yêu thích nhất mùa hè: Cứ mặc lên là sang trọng, tôn dáng cao ráo-115 mẫu chân váy được phụ nữ Pháp yêu thích nhất mùa hè: Cứ mặc lên là sang trọng, tôn dáng cao ráo-12

Để làm mới thời trang mùa hè, chị em nên bổ sung chân váy xẻ tà cho tủ đồ. Item này không chỉ nữ tính, thanh lịch mà còn có sự phóng khoáng và quyến rũ. Đường xẻ tà mang đến hiệu quả kéo chân dài hơn, từ đó tôn dáng cao ráo và thanh thoát.

Phụ nữ Pháp biến hóa với nhiều kiểu chân váy xẻ tà khác nhau như là chân váy màu trung tính, chân váy màu pastel hay chân váy họa tiết hoa tươi tắn, nổi bật. Muốn phát huy tối ưu công dụng tôn dáng của chân váy xẻ tà, người diện nên sơ vin gọn gàng và ưu tiên các mẫu giày như giày slingback, sandal cao gót, giày màu be.

Theo trí thức trẻ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
5 mẫu chân váy được phụ nữ Pháp yêu thích nhất mùa hè: Cứ mặc lên là sang trọng, tôn dáng cao ráo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO