5 chuyên cơ siêu sang dành cho tỷ phú bất ngờ xuất hiện tại Đà Nẵng

Núi Thành| 16/10/2024 20:52

Cùng lúc 5 chuyên cơ Gulfstream sang trọng và đắt đỏ xuất hiện ở sân bay Đà Nẵng. Dòng chuyên cơ sang trọng này chuyên chở những người giàu nhất hành tinh.

Ngày 16/10, tại sân bay Đà Nẵng, nhiều người bất ngờ khi thấy xuất hiện cùng lúc 5 chuyên cơ Gulfstream sang trọng và đắt đỏ hạ cánh.

5 chuyên cơ xuất hiện tại sân bay Đà Nẵng gồm: 1 chuyên cơ G600, 1 G500, 1 G650ER và 2 chuyên cơ G700 vừa được hãng Gulfstream ra mắt năm nay.

5 chuyên cơ siêu sang dành cho tỷ phú bất ngờ xuất hiện tại Đà Nẵng - 1

Chuyên cơ G700 tại sân bay Đà Nẵng vào tối 16/10 (Ảnh: A Núi).

Hãng chuyên cơ này nổi tiếng với tốc độ bay cao, với những cải tiến mang tính cách mạng về độ an toàn, hiệu quả và thiết kế nội thất sang trọng, tiện nghi tựa các dinh thự trên không.

Chiếc G700 được biết đến là dòng chuyên cơ sở hữu cabin rộng rãi, có thể chở tối đa 21 hành khách, với phạm vi và tốc độ bay cao.

Trong khi đó, nội thất của chiếc G650ER được sinh ra để dành cho giới siêu giàu với các tiện nghi như: giường ngủ, bếp ăn, quầy bar, phòng tắm, sofa thư giãn.

5 chuyên cơ siêu sang dành cho tỷ phú bất ngờ xuất hiện tại Đà Nẵng - 2

5 chuyên cơ siêu sang xuất hiện tại sân bay Đà Nẵng (Ảnh: Hiền Hiền).

Các dòng máy bay này từng được sở hữu bởi các tỷ phú thế giới như Bill Gates, Elon Musk, Jeff Bezos hay các cầu thủ danh tiếng như Cristiano Ronaldo và Messi.

Theo một nguồn tin, việc hàng loạt chuyên cơ này xuất hiện tại Đà Nẵng là để chở các đối tác vận hành của Gulfstream đến tham dự hội nghị khách hàng thường niên của thương hiệu máy bay này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
5 chuyên cơ siêu sang dành cho tỷ phú bất ngờ xuất hiện tại Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO