4 xu hướng trang phục họa tiết trẻ trung hè 2023

31/05/2023 06:30

Chị em nên sắm 4 kiểu đồ họa tiết này để nhìn trẻ trung hơn tuổi.

Các món thời trang họa tiết là đặc trưng của mùa hè. Kiểu trang phục này rất phù hợp với không khí rộn ràng, tươi vui. Item họa tiết giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật, trẻ trung hơn. Tuy nhiên, chị em vẫn cần lựa chọn đồ họa tiết thật khéo léo để diện mạo không "sến sẩm". Để không phải suy nghĩ quá nhiều khi mix đồ, chị em hãy bổ sung 4 item họa tiết đang là xu hướng sau đây:

Váy hoa nhí

4 xu hướng trang phục họa tiết trẻ trung hè 2023-14 xu hướng trang phục họa tiết trẻ trung hè 2023-2

Váy hoa nhí có độ phủ sóng rộng trong mùa hè năm nay. Không giống như váy hoa to bản, có thể khiến vẻ ngoài của chị em "dừ" hơn, váy hoa nhí ghi điểm ở sự tinh tế. Bên cạnh đó, váy hoa nhí còn đem đến tác dụng hack tuổi, giúp chị em tỏa sáng khi dạo phố hay đi du lịch. Vốn dĩ, váy hoa nhí đã rất nổi bật, nên chị em hãy hạn chế mix phụ kiện quá cầu kỳ. Thay vào đó, các nàng nên chọn giày dép và túi xách màu trung tính, trang sức đơn giản để đảm bảo sự hài hòa cho tổng thể trang phục. Muốn hack dáng tối ưu khi diện váy hoa nhí, hãy ưu tiên thiết kế nhấn eo, có độ dài trên mắt cá chân.

Áo kẻ ngang

4 xu hướng trang phục họa tiết trẻ trung hè 2023-3

4 xu hướng trang phục họa tiết trẻ trung hè 2023-4

Các mẫu áo kẻ ngang vẫn hợp mốt trong mùa hè năm nay. Không chỉ có áo thun cổ tròn, áo tank top hay áo cổ bẻ, họa tiết kẻ ngang cũng là những lựa chọn đáng lưu tâm, giúp chị em đa dạng hóa phong cách. Áo kẻ ngang phù hợp để mix với các item trơn màu, chẳng hạn như quần trắng, quần jeans, quần short đứng dáng, chân váy suông… Các ý tưởng diện áo kẻ ngang này giúp chị em hoàn thiện vẻ ngoài sành điệu trong tích tắc, nhưng vẫn rất hài hòa, tinh tế.

Áo sơ mi kẻ sọc

4 xu hướng trang phục họa tiết trẻ trung hè 2023-5

4 xu hướng trang phục họa tiết trẻ trung hè 2023-6

Nhắc đến các mẫu áo sơ mi dẫn đầu xu hướng, không thể bỏ qua sơ mi kẻ sọc. Mẫu áo này có sự trẻ trung, nổi bật nhưng vẫn rất thanh lịch. Khi kết hợp áo sơ mi kẻ sọc với quần âu, các nàng có được outfit trang nhã. Công thức này lý tưởng để diện đến công sở. Muốn hoàn thiện style dạo phố ấn tượng, các nàng hãy diện combo áo sơ mi kẻ sọc với quần ống rộng, hoặc quần short. Những kiểu giày như sneaker trắng, sandal quai mảnh, mule sẽ giúp chị em hoàn thiện outfit thời thượng, đúng chất hè.

Áo thun họa tiết vintage

4 xu hướng trang phục họa tiết trẻ trung hè 2023-7

4 xu hướng trang phục họa tiết trẻ trung hè 2023-8

Đừng chỉ giới hạn phong cách trong những chiếc áo thun trơn màu, chị em hãy tham khảo áo thun họa tiết để style nhiều màu sắc hơn. Năm nay, áo thun họa tiết vintage đang rất được ưa chuộng. Kiểu áo này trẻ trung, phảng phất nét cổ điển nên sẽ giúp vẻ ngoài cuốn hút hơn. Cách diện áo thun họa tiết vintage không khó. Các công thức như áo thun + quần jeans, áo thun + quần âu hoặc áo thun + chân váy dài sẽ giúp chị em hoàn thiện style ấn tượng.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 xu hướng trang phục họa tiết trẻ trung hè 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO