4 sự thật có thể bạn chưa biết về “thiên nga xinh đẹp” Kazuha (LE SSERAFIM)

T/H| 16/05/2023 15:35

Vào ngày 9 tháng 8, thành viên Kazuha của LE SSERAFIM đã đón tuổi mới khi cô kỷ niệm sinh nhật lần thứ 19 của mình.

KAZUHA LE SSERAFIM là ai?

Kazuha (Nakamura Kazuha) là ca sĩ người Nhật Bản, đồng thời cũng là “một mẩu” của girlgroup tân binh LE SSERAFIM hoạt động dưới trướng HYBE x Source Music. Vào 2 tháng 5 năm 2022, Kazuha chính thức ra mắt cùng nhóm với mini album đầu tay “FEARLESS” và ca khúc chủ đề cùng tên.

Kazuha LE SSERAFIM (Ảnh: Internet)
Kazuha – thành viên sở hữu visual nổi bật của LE SSERAFIM (Ảnh: Internet)

Thậm chí trước khi debut, LE SSERAFIM đã thu hút được sự chú ý rộng rãi vì họ là nhóm nhạc nữ đầu tiên trong một thập kỷ mà HYBE (trước đây là Big Hit Entertainment) ra mắt. Sau khi debut, LE SSERAFIM đã gây được tiếng vang lớn và được coi là một trong những nhóm nhạc tân binh đang lên hàng đầu trong năm nay.

4 sự thật thú vị về Kazuha LE SSERAFIM

1. Kazuha từng là một vũ công ba lê chuyên nghiệp

Trước khi trở thành trainee của HYBE và Source Music, Kazuha đã là một vũ công múa ba lê chuyên nghiệp trong 15 năm. Bước chuyển xảy ra là khi cô nàng được người sáng lập và chủ tịch HYBE – Bang Si Hyuk chiêu mộ trong quá trình học tại Học viện Ballet Quốc gia Hà Lan ở Hà Lan.

Trước khi theo học múa ba lê ở Hà Lan, Kazuha cũng đã học tại Trường Ballet Hashimoto Sachiyo ở Osaka, Nhật Bản, tại Học viện Ba lê Bolshoi ở Moscow, Nga cũng như Trường Ballet Hoàng gia ở London, Anh.

1658639887-fuymh8psvfd91.jpg
Kazuha LE SSERAFIM từng là vũ công ba lê chuyên nghiệp (Ảnh: Internet)

2. Kazuha có thời gian đào tạo ngắn nhất

Thông thường các thần tượng phải mất vài năm đào tạo trước khi ra mắt, song Kazuha chỉ mất thời gian ngắn ngủi vài tháng!

1378859-kazuha-nakamura-kazuha-le-sserafim-kpop.jpg

Trong số các thành viên của LE SSERAFIM, Kazuha chỉ làm thực tập sinh từ 3-5 tháng trước khi lọt vào đội hình ra mắt cuối cùng của nhóm. Điều này có nghĩa là Kazuha đã được Bang Si Hyuk tìm kiếm vào cuối năm 2021.

3. Kazuha là người hướng ngoại duy nhất trong nhóm

Trong số tất cả các thành viên của LE SSERAFIM, Kazuha là người duy nhất hướng ngoại theo kết quả kiểm tra tính cách MBTI của nữ idol.

unnamed.jpg

Đặc biệt, nữ thần tượng có kiểu tính cách ENFP là những người có xu hướng nắm lấy những ý tưởng và hành động lớn phản ánh cảm giác hy vọng, thiện chí của họ đối với người khác. Các ENFP thường là những người quan tâm và hào phóng, đồng thời cũng năng động và vui vẻ.

4. Kazuha là fan của Jimin BTS và Jisoo BLACKPINK

Trước đây, Kazuha đã tiết lộ rằng sau khi chứng kiến những màn trình diễn tuyệt vời thì girlgroup toàn cầu BLACKPINK là những người đã truyền cảm hứng để cô trở thành một thần tượng Kpop. Đặc biệt, bias của cô nàng xinh đẹp trong BLACKPINK thực sự là Jisoo!

new-project-20220423t175334079-7b5c77ad(1).jpg

Kazuha cũng là một fan hâm mộ của thành viên Jimin BTS sau khi bị choáng váng bởi ngoại hình đẹp trai của nam thần tượng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 sự thật có thể bạn chưa biết về “thiên nga xinh đẹp” Kazuha (LE SSERAFIM)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO