4 sinh viên Việt Nam giành vé dự cuộc thi Tech4Good toàn cầu

HAI LAM (tổng hợp)| 29/08/2023 18:46

4 sinh viên Việt Nam giành vé dự cuộc thi Tech4Good toàn cầu, cơ hội nhận giải thưởng khởi nghiệp 100.000 USD và chương trình huấn luyện cao cấp Startup Sprint tại Trung Quốc.

huawei.png
4 sinh viên Việt Nam giành vé dự cuộc thi Tech4Good toàn cầu

Ngày 29/8, bốn sinh viên Mai Võ Phúc Thành và Phạm Anh Quân (ĐH VinUniversity), Đào Xuân Bắc (ĐH FPT) và Nguyễn Quang Huy (Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông – PTIT) đã xuất sắc đạt được điểm số cao nhất trong chương trình “Hạt giống cho Tương lai – Seeds for the Future” do Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) và Công ty Huawei Việt Nam tổ chức.

Các sinh viên này sẽ được đến tham quan trụ sở hiện đại của Huawei tại Thâm Quyến, tham gia hội nghị “Hạt giống cho Tương lai 2023” tại Thượng Hải, Trung Quốc trong 6 ngày, cũng như giành được tấm vé bước vào cuộc thi Tech4Good toàn cầu với cơ hội nhận giải thưởng khởi nghiệp 100.000 USD và chương trình huấn luyện cao cấp Startup Sprint tại Trung Quốc.

Chương trình “Hạt giống cho Tương lai” tạo điều kiện cho các bạn sinh viên khám phá các tiến bộ công nghệ mới nhất về 5G, AI, Cloud, năng lượng số… Họ còn được tiếp cận môi trường học tập đa văn hóa, giao lưu trực tuyến với bạn bè quốc tế đến từ Lào, Thái Lan, Campuchia, Hàn Quốc...

Trong khuôn khổ của chương trình, sinh viên cũng được gặp gỡ với các chuyên gia trong ngành, lắng nghe chia sẻ để nâng cấp kỹ năng mềm, sẵn sàng tham gia vào thị trường lao động số trong tương lai.

Ông Macky Zhang - Tổng Giám đốc Huawei Việt Nam, chia sẻ: "Trải qua mùa thứ 08 với 40 sinh viên xuất sắc đạt chứng nhận, chúng tôi rất vui mừng khi nhìn thấy những tài năng, niềm đam mê học hỏi và cống hiến cho công nghệ của các bạn trẻ.

Điều này thôi thúc chúng tôi tạo ra nhiều hoạt động hấp dẫn hơn nữa để hỗ trợ việc đào tạo và phát triển nhân tài, giúp Việt Nam trở thành trung tâm nhân tài số của khu vực trong tương lai”.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 sinh viên Việt Nam giành vé dự cuộc thi Tech4Good toàn cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO