4 mẹ con tử vong tại Khánh Hòa: Cuộc đời ngắn ngủi của 3 đứa trẻ

Trung Thi| 24/08/2023 11:50

"Con gái lớn học giỏi có tiếng, thi đỗ Đại học Y Dược Huế, tương lai không xa sẽ trở thành bác sĩ. Còn 2 đứa nhỏ ngoan hiền", hàng xóm tiếc thương 3 đứa trẻ trong vụ 4 mẹ con tử vong ở Khánh Hòa.

Sáng nay 24/8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa vẫn đang tập trung các lực lượng mở nhiều hướng điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ 4 mẹ con tử vong, xảy ra tại xã Cam An Nam, huyện Cam Lâm hôm qua.

Theo lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh, sức khỏe của ông H.X.H. (52 tuổi, chồng, cha của 4 mẹ con) đã hồi phục và được cho xuất viện.

"Qua kiểm tra thấy sức khỏe của ông H. đã hồi phục nên bệnh viện cho xuất viện. Ông H. được lực lượng công an đưa ra ngoài", lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh thông tin.

4 mẹ con tử vong tại Khánh Hòa: Cuộc đời ngắn ngủi của 3 đứa trẻ - 1

Người thân, làng xóm hỗ trợ lo hậu sự cho 4 mẹ con bà D. (Ảnh: Phú Khánh).

Lãnh đạo xã Cam An Nam cho biết hôm nay (24/8), địa phương và bà con làng xóm láng giềng đang lo hậu sự cho 4 mẹ con bà D.

Chị Loan, hàng xóm sống sát vách nhà ông H., vẫn chưa hết bàng hoàng, không thể tin đây là sự thật. "Mới hôm trước, tôi còn thấy mấy đứa trẻ vui đùa trước nhà, giờ nằm bất động, mãi mãi ra đi", chị Loan xót xa.

"Người thân liên lạc không được nên mới đến phá cửa và thấy ông H. nằm thoi thóp, còn 4 mẹ con bà D. nằm bất động trên giường. Nghe tiếng hô hoán, chồng tôi qua hỗ trợ gia đình đưa ông H. đi bệnh viện cấp cứu", chị Loan kể.

Người thân của ông H. cho biết vợ chồng ông này có một trại heo khá lớn ở gần nhà, đây là nguồn kinh tế chính nuôi sống gia đình.

4 mẹ con tử vong tại Khánh Hòa: Cuộc đời ngắn ngủi của 3 đứa trẻ - 2

Lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường (Ảnh: Phú Khánh).

Ông H. và bà D. có với nhau 3 con gái, cháu lớn tên H.N.K.N., 21 tuổi, đang là sinh viên năm 4 Đại học Y Dược Huế; cháu thứ hai học lớp 9 và con gái út học lớp 5.

Theo người dân, con gái lớn của ông H. học giỏi có tiếng ở địa phương, thi đỗ Đại học Y Dược Huế, tương lai không xa sẽ trở thành bác sĩ. Còn 2 đứa nhỏ ngoan hiền, được bà con làng xóm quý mến.

"N. mới từ Huế trở về nhà được khoảng 3-4 hôm thì sự việc đau lòng này xảy ra", ông Anh, một người dân địa phương, cho hay.

Như Dân trí đã thông tin, trưa 23/8, ông H. được người thân phát hiện nằm thoi thóp tại nhà riêng ở xã Cam An Nam (huyện Cam Lâm, Khánh Hòa), vợ và 3 con gái ông H. đã tử vong trong nhà.

Ông H. được đưa đi cấp cứu với tình trạng nghi ngộ độc.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 mẹ con tử vong tại Khánh Hòa: Cuộc đời ngắn ngủi của 3 đứa trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO