4 màu áo sơ mi được quý cô Thượng Hải chuộng nhất hè này

05/05/2023 07:23

Nàng BTV thời trang sành điệu đến từ Thượng Hải chia sẻ 4 màu áo sơ mi giúp cô mặc đẹp bất bại, đỉnh nhất là khi diện cùng quần jeans.

"Mùa hè nào tôi cũng đầu tư sắm áo sơ mi. Chỉ cần diện áo sơ mi và quần jeans, tôi đã có ngay outfit đơn giản nhưng thanh lịch, sành điệu" - đó là chia sẻ của cô nàng BTV thời trang Mai Chen đến từ Thượng Hải.

Và dưới đây là 4 gam màu được cô nàng bình chọn là lý tưởng nhất khi diện trong mùa hè này.

1. Áo sơ mi trắng

"Sơ mi trắng là màu sắc yêu thích của hầu hết mọi cô gái. Gam màu này đơn giản nhưng chẳng bao giờ lỗi mốt. Khi diện với quần jeans có khả năng giúp bạn trông trở nên trẻ ra đến vài tuổi. Áo sơ mi trắng mang đến cảm giác tươi sáng và còn giúp người diện có vẻ ngoài "gầy hơn". Bạn cũng có thể lựa chọn áo sơ mi mix cách điệu cổ ren, bèo hoặc nơ - một lựa chọn rất ngọt ngào và xinh xắn" - nàng BTV cho hay.

4 màu áo sơ mi được quý cô Thượng Hải chuộng nhất hè này-14 màu áo sơ mi được quý cô Thượng Hải chuộng nhất hè này-24 màu áo sơ mi được quý cô Thượng Hải chuộng nhất hè này-3

2. Áo sơ mi xanh blue

Áo sơ mi xanh luôn được ưa chuộng và được coi là kiểu áo basic không kém cạnh sơ mi trắng. Đặc biệt, ở môi trường công sở, gam màu này thực sự phù hợp để vừa khiến bạn trông trẻ trung, sành điệu nhưng vẫn đảm bảo tính thanh lịch, chỉn chu. Sơ mi xanh giúp tôn lên khí chất của người diện. Một vài cách điệu họa tiết như kẻ sọc càng làm bạn trở nên thời thượng hơn.

4 màu áo sơ mi được quý cô Thượng Hải chuộng nhất hè này-4

4 màu áo sơ mi được quý cô Thượng Hải chuộng nhất hè này-5

4 màu áo sơ mi được quý cô Thượng Hải chuộng nhất hè này-6

3. Áo sơ mi hồng 

Những chiếc áo sơ mi màu hồng pastel hoặc hồng đậm ngọt ngào đang được hội sành điệu Thượng Hải ưa chuộng hiện nay. Kết hợp chúng với quần jean blue cạp cao thực sự quá hoàn hảo. Không kể đi làm, ngay cả khi bạn diện chúng đi chơi, đi biển cũng hợp lý một cách lạ lùng. Nhìn rất phóng khoáng chứ không hề tạo ra cảm giác của một "thanh niên nghiêm túc".

4 màu áo sơ mi được quý cô Thượng Hải chuộng nhất hè này-7

4 màu áo sơ mi được quý cô Thượng Hải chuộng nhất hè này-8

4. Áo sơ mi đen

Ưu điểm của áo sơ mi đen nói riêng hay các tông màu trầm nói chung là sự sang trọng, tôn a và phù hợp với nhiều ngưỡng tuổi. Với màu sắc này, BTV thời trang Mai Chen khuyên bạn nên chọn lựa các chất liệu lụa satin để tạo cảm giác thanh lịch, khí chất hơn. Bạn hãy kết hợp mẫu áo này với quần âu, quần jeans màu trắng/xanh hoặc quần short... đảm bảo vừa xinh đẹp lại không hề "dừ" chút nào.

4 màu áo sơ mi được quý cô Thượng Hải chuộng nhất hè này-9

4 màu áo sơ mi được quý cô Thượng Hải chuộng nhất hè này-10

Theo Phụ nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 màu áo sơ mi được quý cô Thượng Hải chuộng nhất hè này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO