4 loại rau lá xanh giúp giảm mỡ bụng tốt nhất

hà lê (theo Eat This, not That)| 08/06/2024 18:13

Rau lá xanh có thể hỗ trợ giảm mỡ bụng, đồng thời giúp bạn duy trì vẻ trẻ trung. Rau lá xanh chứa nhiều chất xơ, vitamin, chất chống oxy hóa và axit béo thiết yếu.

4 loại rau lá xanh giúp giảm mỡ bụng tốt nhất
Rau chân vịt giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Đồ họa: Hương Giang

Một số loại rau xanh hàng đầu có thể giúp bạn giảm mỡ bụng:

Rau chân vịt (rau bina): rất tốt vì không chỉ giúp bạn giảm mỡ bụng mà còn có thể giúp làn da của bạn trông khỏe mạnh và trẻ trung hơn. Loại lá xanh này chứa nhiều chất xơ và rất ít calo, có thể giúp bạn cảm thấy no lâu hơn đồng thời giảm lượng calo nạp vào cơ thể. Ngoài ra, rau chân vịt còn có vitamin A, C và K, góp phần mang lại làn da khỏe mạnh, trẻ trung hơn cho bạn.

Rau cải xoăn: Chất xơ trong cải xoăn có thể giúp bạn duy trì cảm giác no lâu hơn. Do đó, việc ăn đủ cải xoăn trong ngày có thể giúp bạn né tránh được sự cám dỗ từ các lựa chọn thực phẩm kém lành mạnh khác, làm cản trở nỗ lực giảm cân và khiến bạn già đi nhanh hơn. Rau cải xoăn không những đảm bảo giúp bạn no lâu mà còn giúp cải thiện tình trạng da nhờ các đặc tính chống lão hóa.

Cải xoăn là một trong những loại rau xanh rất tốt cho sức khoẻ. Ảnh: Pixabay
Cải xoăn là một trong những loại rau xanh rất tốt cho sức khoẻ. Ảnh: Pixabay

Xà lách xoong: rất giàu chất dinh dưỡng nhưng ít calo. Việc ăn nhiều loại rau này có thể giúp bạn no bụng mà không làm tăng lượng mỡ xung quanh bụng. Là một loại rau lá xanh ít được biết đến hơn song xà lách xoong chứa nhiều chất dinh dưỡng với vitamin A, B, C và K.

Rau Arugula (hay xà lách rocket): Cung cấp các chất dinh dưỡng như kali, canxi và magiê cùng với hàm lượng cao vitamin C, A và axit folic. Do đó, rau arugula là một nguồn tuyệt vời chất chống oxy hóa và carotenoid. Hãy thường xuyên ăn một chút rau arugula để trông mảnh mai và trẻ trung hơn.

c
Rau Arugula cũng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    4 loại rau lá xanh giúp giảm mỡ bụng tốt nhất
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO