4 hoa hậu bị lập nhóm anti-fan: Ý Nhi dẫn đầu với lượng thành viên 'khủng'

01/08/2023 11:53

Bên cạnh sự yêu mến của công chúng, một số người đẹp như Hương Giang, Bảo Ngọc, Ý Nhi... còn bị lập nhóm "anti" với số lượng thành viên tăng "chóng mặt".

Hoa hậu Ý Nhi

Sau đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, Ý Nhi nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Tuy nhiên, người đẹp 21 tuổi lại liên tục vướng tranh cãi liên quan đến những chia sẻ trong các buổi giao lưu truyền thông.

Trên mạng xã hội, Ý Nhi bị lập nhóm "anti" với số người theo dõi lên tới hơn 260.000 thành viên và con số này vẫn đang không ngừng tăng lên.

4 hoa hậu bị lập nhóm anti-fan: Ý Nhi dẫn đầu với lượng thành viên khủng-1
Các nhóm "anti" của Hoa hậu Ý Nhi trên Facebook (Ảnh: Chụp màn hình).

Thậm chí, nhóm anti-fan của Ý Nhi còn "vượt mặt" những nhóm anti-fan của các hoa hậu khác như Đoàn Thiên Ân (hơn 60.000 thành viên), Lê Nguyễn Bảo Ngọc (hơn 26.000 thành viên)...

Tính đến thời điểm hiện tại, Ý Nhi là hoa hậu có nhóm anti-fan trên Facebook có lượng thành viên đông nhất. Hội "anti" Ý Nhi đăng nhiều bài viết kêu gọi tẩy chay tân hoa hậu vì loạt phát ngôn thiếu kiểm soát. Người đẹp Bình Định bị chê cách ứng xử, giao tiếp kém tinh tế và bị cho "mắc bệnh ngôi sao".

Một số dân mạng còn gửi email đến Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam, yêu cầu tước vương miện Ý Nhi vì cho rằng cô chưa xứng đáng với ngôi vị cao nhất, thiếu các yếu tố "tài - sắc - đức".

4 hoa hậu bị lập nhóm anti-fan: Ý Nhi dẫn đầu với lượng thành viên khủng-2
Dân mạng gửi email, yêu cầu Ban Tổ chức hủy bỏ danh hiệu của Ý Nhi (Ảnh: Chụp màn hình).

Chiều 31/7, fanpage của Hoa hậu Thế giới Việt Nam đã đăng tải lời xin lỗi của Hoa hậu Ý Nhi sau loạt lùm xùm "vạ miệng" vừa qua. Tân hoa hậu bày tỏ mong muốn khán giả sẽ mở lòng, đón nhận và cho cô thời gian để cải thiện những thiếu sót của mình.

Song, đến hiện tại, số lượng thành viên nhóm "anti" Hoa hậu Ý Nhi vẫn không ngừng tăng lên.

Hoa hậu Bảo Ngọc

Cách đây không lâu, nhóm "anti" của Bảo Ngọc được lập ra, giữa thời điểm cô vấp phải chỉ trích của công chúng vì bị cho lấn lướt Hoa hậu Mai Phương, chọn váy áo lộng lẫy hơn để mặc khi "final walk" (những bước trình diễn cuối cùng ở vị trí đương nhiệm) trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023.

4 hoa hậu bị lập nhóm anti-fan: Ý Nhi dẫn đầu với lượng thành viên khủng-3
Bảo Ngọc bị chỉ trích khi dùng vương miện Hoa hậu Liên lục địa 2022 để chụp ảnh trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 (Ảnh: Ban Tổ chức).

Thời điểm đó, nhiều người còn cho rằng Bảo Ngọc thiếu tinh tế khi trong các hoạt động thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 nhưng cô lại sử dụng vương miện Hoa hậu Liên lục địa 2022.

Đặc biệt, Bảo Ngọc còn chia sẻ trên livestream, cho rằng bản thân đã mang về danh hiệu hoa hậu quốc tế cho Việt Nam nên cô nghĩ mình sẽ được "final walk" trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 và đã chuẩn bị váy áo từ trước.

Thời điểm này, lượng thành viên trong nhóm "anti" của người đẹp cũng gia tăng chóng mặt.

4 hoa hậu bị lập nhóm anti-fan: Ý Nhi dẫn đầu với lượng thành viên khủng-4
Bảo Ngọc trong những giây phút cuối cùng đương nhiệm vị trí Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Tuy phía Ban Tổ chức Hoa hậu Thế giới Việt Nam đã lên tiếng về vụ váy áo giúp Bảo Ngọc và người đẹp cũng đã đội vương miện của Á hậu 1 khi xuất hiện trong đêm chung kết hôm 22/7 nhưng "cơn giận" của anti-fan dường như vẫn chưa thể nguôi ngoai.

Đến thời điểm hiện tại, nhóm "anti" Bảo Ngọc đã có hơn 26.000 thành viên.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân cũng là một trong những người đẹp có nhóm "anti" trên Facebook với số lượng thành viên hơn 60.000 người và được duy trì gần nửa năm qua.

4 hoa hậu bị lập nhóm anti-fan: Ý Nhi dẫn đầu với lượng thành viên khủng-5
Các nhóm "anti" Hoa hậu Đoàn Thiên Ân trên Facebook (Ảnh: Chụp màn hình).

Lý do nhóm này lập ra được cho là bắt nguồn từ những hình ảnh không chỉn chu của người đẹp gốc Long An trước công chúng, việc cô vướng nghi vấn đạo văn trong quá trình dự thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 và ồn ào kêu gọi người hâm mộ "mua" lượt bình chọn giành vé vào top 20 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022.

Ngoài ra, không ít bài đăng trong nhóm còn cho rằng sau gần 1 năm đăng quang, Đoàn Thiên Ân không có sự cải thiện về ngoại hình, không có hoạt động vì cộng động nổi bật mà chỉ toàn những lời nói "suông".

Không chỉ vậy, nhóm này liên tục đăng tải những hình ảnh của Đoàn Thiên Ân, kèm theo vô số lời chê bai, chỉ trích về ngoại hình của cô.

4 hoa hậu bị lập nhóm anti-fan: Ý Nhi dẫn đầu với lượng thành viên khủng-6
Hoa hậu Thiên Ân trong cuộc trò chuyện với phóng viên Dân trí (Ảnh: Hải Long).

Chia sẻ với phóng viên Dân trí xoay quanh việc bản thân bị lập nhóm "anti", Thiên Ân cho biết, khi đọc những bình luận tiêu cực, cô rất buồn. Hơn hết, cô sợ những người yêu quý mình, các nhãn hàng mà cô đang hợp tác cũng bị ảnh hưởng.

Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 cũng thừa nhận mình là một cô gái không hoàn hảo, song cô hy vọng mọi người cho mình thời gian để cải thiện bản thân.

"Tôi mong rằng khán giả dù yêu hay ghét thì cũng sẽ cho tôi những lời đóng góp thiết thực để tôi thay đổi và hoàn thiện mình trong tương lai", Thiên Ân bộc bạch.

Hoa hậu Hương Giang

Năm 2020, nhóm "anti" của Hương Giang được lập ra với tên gọi "Anti nữ hoàng đạo lý". Chỉ trong thời gian ngắn, nhóm này đã đạt số lượng thành viên trên 150.000 người, thu hút sự chú ý của công chúng và truyền thông.

Thời điểm đó, nhiều hội nhóm khác cũng thường xuyên đăng tải nội dung đả kích Hương Giang, thu hút đông đảo thành viên tham gia.

Nguyên nhân dẫn đến sự việc này được cho là do Hương Giang xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình và hay nói "đạo lý" nhưng lời nói của cô lại mâu thuẫn từ chương trình này sang chương trình khác.

Không chỉ lập nhóm trên Facebook, anti-fan của hoa hậu 9X còn vào fanpage của những thương hiệu mà cô làm đại diện, để lại bình luận mang tính công kích, khiến công việc của người đẹp cũng bị ảnh hưởng.

4 hoa hậu bị lập nhóm anti-fan: Ý Nhi dẫn đầu với lượng thành viên khủng-7
Hoa hậu Hương Giang (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trước làn sóng tẩy chay rầm rộ, Hương Giang đã có bài viết gửi lời xin lỗi đến công chúng, các đơn vị hợp tác và chủ động rút khỏi nhiều chương trình. Cô có hơn 1 năm im ắng, không tham gia các hoạt động giải trí và cũng ít khi chia sẻ về cuộc sống.

Khi vụ việc lắng xuống, Hoa hậu Hương Giang trở lại hoạt động mạnh mẽ ở nhiều vai trò.

Theo Dân Trí

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 hoa hậu bị lập nhóm anti-fan: Ý Nhi dẫn đầu với lượng thành viên 'khủng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO