4 chàng rể giàu có của ông trùm sòng bạc, Đậu Kiêu xếp thứ mấy?

24/04/2023 10:56
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Kết hôn với dàn ái nữ tỷ phú Hà Hồng Sân, khối tài sản cũng như khả năng kiếm tiền của các chàng rể cũng được quan tâm.

Đậu Kiêu - chồng Hà Siêu Liên

Chàng rể mới nhất của gia đình họ Hà là Đậu Kiêu (sinh năm 1988). Anh chàng xuất thân trong một gia đình trung lưu và sang Canada từ khi còn thiếu niên. Sau đó số tiền tích cóp của gia đình bị cướp sạch, rơi vào cảnh sa sút nhưng Đậu Kiêu vẫn không từ bỏ, cố gắng làm lụng mỗi ngày.

Sau khi về nước, Đậu Kiêu được chú ý khi tham gia các bộ phim như Chuyện Tình Cây Táo Gai, Sở Kiều Truyện... Với khả năng diễn xuất ổn định và đời tư sạch sẽ, cát-xê đóng phim, quảng cáo hay đại diện thương hiệu của Đậu Kiêu được cho là không hề nhỏ. Nam diễn viên vốn rất kín tiếng nên chưa có con số nào về khối tài sản của anh được tiết lộ.

4 chàng rể giàu có của ông trùm sòng bạc, Đậu Kiêu xếp thứ mấy?-14 chàng rể giàu có của ông trùm sòng bạc, Đậu Kiêu xếp thứ mấy?-2
Khung cảnh đám cưới của Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên như cổ tích

Ở thời điểm tổ chức đám cưới với ái nữ trùm sòng bạc Macau (Trung Quốc), Đậu Kiêu đã phần nào chứng minh năng lực tài chính của mình. Theo chia sẻ của Hà Siêu Liên, toàn bộ chi phí tổ chức đám cưới khoảng 151 tỷ đồng đều do Đậu Kiêu chi trả.

Tuy nhiên so với Hà Siêu Liên, tài sản Đậu Kiêu vẫn được cho là lép vế hơn. Mới đây, thông tin về căn biệt thự tân hôn siêu đắt đỏ ở Bắc Kinh (Trung Quốc) của cặp vợ chồng trẻ đã khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ. Được biết nhà có trị giá hơn 8 triệu NDT (hơn 2.700 tỷ đồng), diện tích sân vườn là 4.500m2 còn diện tích nhà ở lên đến 3.300m2.

Có tin đồn cho rằng đây là của hồi môn mà mẹ đẻ Hà Siêu Liên dành cho con gái nhưng cặp đôi vẫn chưa có bất cứ thông tin nào.

Douglas Wong - chồng Hà Siêu Vân

Chàng rể liền trước Đậu Kiêu là Douglas Wong - chồng Hà Siêu Vân (sinh năm 1989), cặp đôi đã đính hôn vào tháng 9/2022. Anh con rể này được cho là người có gia thế và tài sản bình thường nhất trong số con dâu, con rể gia tộc họ Hà.

Được biết Douglas Wong là lính cứu hỏa, hiện đang giữ vị trí trưởng phòng cứu hỏa tại Hong Kong (Trung Quốc). Thu nhập trước đây của Douglas là 3.800 - 5.000 USD/tháng (khoảng 89 - 117 triệu đồng), sau khi lên chức đội trưởng thì mức lương tăng lên 12.700 USD/tháng (gần 300 triệu đồng).

Trước khi trở thành lính cứu hỏa, Douglas Wong từng làm nhiều công việc khác nhau như PT tại phòng tập, nhân viên cứu hộ...

4 chàng rể giàu có của ông trùm sòng bạc, Đậu Kiêu xếp thứ mấy?-3
Hà Siêu Vân và Douglas Wong

Sau khi kết hôn, cả hai ở trong biệt thự của Hà Siêu Vân. Dù là con rể trùm sòng bạc nhưng Douglas Wong vẫn duy trì cuộc sống giản dị, độc lập nên Hà Siêu Vân đã từ bỏ lối sống xa hoa để hòa hợp với chồng. Cô được bắt gặp khi cùng chồng xuất hiện tại các địa điểm mua sắm bình dân, di chuyển bằng phương tiện công cộng.

Tân Kỳ Long - chồng Hà Siêu Doanh

Một chàng rể nổi tiếng khác của gia tộc họ Hà là Tân Kỳ Long (còn gọi là Thomas Xin, sinh năm 1998). Anh chàng kết hôn với Hà Siêu Doanh (sinh năm 1990) - con gái trưởng của bà tư Lương Kỳ An và rất được lòng Hà Hồng Sân khi ông còn sống.

Tân Kỳ Long sinh ra trong một gia đình kinh doanh ở Cáp Nhĩ Tân (Trung Quốc) nên có thể nói là cuộc sống khá giả nhưng so với nhà Hà Siêu Doanh, sự chênh lệch vẫn cực lớn. Bố mẹ anh rất chú trọng việc học tập của con cái và bản thân anh chàng có thành tích đáng nể.

Năm 2016, Tân Kỳ Long là người thứ 2 của thành phố Cáp Nhĩ Tân trúng tuyển đại học Harvard với điểm số rất cao, được truyền thông địa phương gọi là "ánh sáng của Cáp Nhĩ Tân". Không chỉ thế, chàng trai này còn yêu thích và giỏi nhiều môn thể thao.

4 chàng rể giàu có của ông trùm sòng bạc, Đậu Kiêu xếp thứ mấy?-4
Tân Kỳ Long và Hà Siêu Doanh

Ban đầu công chúng cho rằng mối quan hệ này sẽ chẳng đi về đâu vì quá chênh lệch. Tuy nhiên khi ra mắt Hà Hồng Sân và gia đình, Tân Kỳ Long thể hiện mình vừa có IQ lẫn EQ đã hoàn toàn chinh phục nhà vợ giàu có, thậm chí được bố vợ tin tưởng, nể phục.

Hiện tại không có nhiều thông tin về tài sản của chàng rể này nhưng nhiều người cho rằng với năng lực của Tân Kỳ Long và nền tảng kinh tế từ nhà vợ, chuyện kiếm tiền với anh chàng sẽ không quá khó khăn.

Ngay khi biết tin Hà Siêu Doanh mang thai, trùm sòng bạc đã tặng ngay cho "rể xịn" và con gái yêu một căn siêu biệt thự trị giá 500 triệu HKD (1.500 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại).

Trong lễ dạm ngõ năm 2019, mẹ Hà Siêu Doanh cũng tặng con gái của hồi môn toàn ngọc ngà châu báu, trong đó gồm 10 chiếc vòng vàng rồng phượng, tổng trị giá 100 triệu HKD (khoảng 300 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại).

4 chàng rể giàu có của ông trùm sòng bạc, Đậu Kiêu xếp thứ mấy?-5
Hai tháng sau lễ dạm ngõ, cặp đôi hạ sinh em bé đầu lòng

Hứa Tấn Hanh - chồng cũ Hà Siêu Quỳnh

Chàng rể được nhận xét là môn đăng hộ đối nhất với gia đình trùm sòng bạc là Hứa Tấn Hanh - chồng cũ Hà Siêu Quỳnh. Hứa Tấn Hanh là cháu nội ông trùm ngành vận chuyển Hứa Ái Chu và con trai thừa kế tập đoàn Xây dựng Trung Kiến của doanh nhân Hứa Thế Huân. Năm 2006, tài sản của gia đình họ Hứa ước tính vào khoảng 20 tỷ HKD (gần 60 nghìn tỷ đồng).

Cặp đôi kết hôn năm 1991. Dù đã hơn 30 năm trôi qua nhưng đám cưới của Hà Siêu Quỳnh và Hứa Tấn Hanh vẫn là một sự kiện gây ấn tượng vì độ xa hoa. Lúc đó của hồi môn của Hà Siêu Quỳnh đã là 1 tỷ HKD (khoảng 3.000 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại), đám cưới được tổ chức 3 ngày 3 đêm với chi phí gần 20 triệu HKD (gần 60 tỷ theo tỷ giá hiện tại).

Tổng trị giá hai chiếc váy cưới của ái nữ là 1,2 triệu USD (khoảng 28 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại) và phải mất 8 tháng hoàn thiện. Sau Siêu Quỳnh, không cô con gái nào của trùm sòng bạc nhận được hồi môn lớn hơn.

4 chàng rể giàu có của ông trùm sòng bạc, Đậu Kiêu xếp thứ mấy?-6
Hà Siêu Quỳnh và chồng cũ

Tuy nhiên cuộc hôn nhân của Hà Siêu Quỳnh và Hứa Tấn Hanh không mấy suôn sẻ. Năm 1992, khi ca sĩ Trần Bách Cường - người yêu cũ của Hà Siêu Quỳnh qua đời, cô đã khóc đến lịm đi, đến khiêng linh cữu như vợ chính thức. Sự việc này đã khiến mối quan hệ vợ chồng của Siêu Quỳnh rơi vào bế tắc. Cặp đôi duy trì được đến năm 2000 thì ly hôn, không có con chung.

Với gia thế và khối tài sản mà hai bên nắm giữ, thủ tục ly hôn của cặp đôi cũng không đơn giản. Mãi đến năm 2008, Hà Siêu Quỳnh và Hứa Tấn Hanh mới hoàn tất mọi thủ tục, thời gian giải quyết ly hôn gần bằng với thời gian làm vợ chồng. Về sau Hứa Tấn Hanh tái hôn với Hoa hậu Lý Gia Hân còn Hà Siêu Quỳnh trở thành người kế vị Hà Hồng Sân, quản lý khối tài sản khổng lồ của gia tộc họ Hà.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 chàng rể giàu có của ông trùm sòng bạc, Đậu Kiêu xếp thứ mấy?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO