4 cách mặc áo họa tiết không sợ già và "sến"

27/07/2023 07:53

Áp dụng 4 tuyệt chiêu sau đây, chị em sẽ chinh phục thành công áo họa tiết.

Các mẫu áo trơn màu khá dễ phối đồ, nên thường được nhiều chị em ưa chuộng. Tuy nhiên, các nàng đừng chỉ diện áo trơn màu mãi.

Thi thoảng, chị em hãy chuyển sang mặc áo họa tiết, phong cách sẽ thêm phần nổi bật, tươi mới. Các mẫu áo họa tiết không chỉ giúp vẻ ngoài thêm ấn tượng, mà còn cho hiệu quả trẻ hóa phong cách. Điều cần lưu ý khi diện áo họa tiết, đó là tổng thể trang phục có thể trở nên rối mắt hoặc "sến sẩm" nếu chị em phối đồ không khéo. Và muốn chinh phục xuất sắc những chiếc áo họa tiết, các nàng nên tham khảo 4 bí kíp sau đây:

Kết hợp áo họa tiết với đồ trơn màu

4 cách mặc áo họa tiết không sợ già và sến-14 cách mặc áo họa tiết không sợ già và sến-24 cách mặc áo họa tiết không sợ già và sến-3

Bộ trang phục của các nàng dễ trở nên kém hài hòa nếu kết hợp nhiều món đồ họa tiết. Cách phối đồ lý tưởng hơn là diện áo họa tiết cùng với những kiểu quần dài, hoặc chân váy trơn màu trung tính. Như vậy, tổng thể trang phục sẽ được cân bằng, và trở nên hút mắt hơn. Công thức diện áo họa tiết phổ biến trong mùa hè năm nay là áo kẻ ngang phối với quần đen. Sự kết hợp này ghi điểm ở nét thanh lịch, tinh tế mà vẫn nổi bật.

Phối đồ hai lớp

4 cách mặc áo họa tiết không sợ già và sến-44 cách mặc áo họa tiết không sợ già và sến-5

Các mẫu áo họa tiết là lựa chọn lý tưởng để phối đồ hai lớp. Thiết kế này đóng vai trò là điểm nhấn của set đồ trơn màu. Nhờ sự xuất hiện của áo họa tiết, bộ trang phục của các nàng sẽ trở nên ấn tượng hơn.

Các quý cô sành điệu thường chọn áo sơ mi họa tiết, dáng rộng rồi khoác ngoài áo hai dây màu nhã nhặn. Tiếp đó, họ kết hợp bộ đôi áo sơ mi họa tiết + áo hai dây cùng quần dài hoặc chân váy nữ tính. Kết quả, người diện có được vẻ ngoài sành điệu, phóng khoáng. Trong những ngày hè nóng bức, các set đồ layer còn có tác dụng che nắng cho người mặc.

Kết hợp áo họa tiết với quần denim

4 cách mặc áo họa tiết không sợ già và sến-64 cách mặc áo họa tiết không sợ già và sến-7

Quần denim dường như có thể kết hợp được với mọi kiểu áo, trong đó có áo họa tiết. Công thức áo họa tiết và quần denim sẽ giúp nhân đôi hiệu quả "ăn gian" tuổi, nhưng vẫn giữ được nét hài hòa và chuẩn mốt. Bên cạnh các mẫu quần denim như quần jeans ống đứng, quần ống rộng hoặc ống loe, các nàng đừng bỏ qua quần short. Món thời trang này sẽ mang đến sự trẻ trung và năng động cho người diện, đồng thời tôn dáng cao ráo hơn.

Chọn áo họa tiết mini

4 cách mặc áo họa tiết không sợ già và sến-84 cách mặc áo họa tiết không sợ già và sến-9

Thay vì chọn áo họa tiết to bản, những thiết kế phủ họa tiết mini sẽ giúp chị em dễ dàng ghi điểm tinh tế. Áo họa tiết mini trang nhã nhưng vẫn bắt mắt, do đó các nàng chỉ cần kết hợp với một món thời trang trơn màu, tổng thể trang phục sẽ rất ấn tượng và có sự hài hòa. Các mẫu áo họa tiết mini đáng sắm bao gồm áo hoa, áo chấm bi… Những thiết kế này kết hợp rất ăn ý với quần jeans trẻ trung, quần âu thanh lịch hoặc chân váy bay bổng.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 cách mặc áo họa tiết không sợ già và "sến"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO