3 thực phẩm người Nhật Bản dùng để giảm mỡ nội tạng

HẠ MÂY (THEO ABOLUOWANG)| 17/03/2024 15:52

Đối với những người không có thời gian tập thể dục thì lối sống và chế độ ăn uống có thể giúp bạn giảm mỡ nội tạng. Chúng ta có thể tham khảo ăn, uống một số loại thực phẩm người Nhật Bản dùng để giảm mỡ nội tạng dưới đây.

3 thực phẩm  người Nhật Bản dùng để giảm mỡ nội tạng
Một số thực phẩm người Nhật Bản thường dùng để giảm mỡ nội tạng. Đồ hoạ: Hạ Mây

Cà phê, trà xanh

Cơ thể được tăng cường hiệu quả đốt cháy chất béo bằng cách tiêu thụ caffeine từ cà phê, axit chlorogen và catechin từ trà xanh.

Catechin có thể giúp trao đổi chất, còn caffeine có thể lợi tiểu và tăng tỉ lệ trao đổi chất cơ bản, từ đó giúp giảm mỡ nội tạng. Ngoài ra, chất theanine trong trà xanh có tác dụng thư giãn, có thể ngăn ngừa tình trạng ăn quá nhiều do căng thẳng.

Bã đậu nành (bột Okara)

Bột Okara có thể được sử dụng trong nhiều món ăn khác nhau nhưng tốt nhất là dùng với sữa chua. Vì đậu có chứa hormone giảm cân adiponectin nên nó có thể phối hợp với vi khuẩn axit lactic của sữa chua để tăng cường hiệu quả đốt cháy mỡ nội tạng.

Súp miso

Người Nhật Bản trong bữa tối thường ăn một bát súp miso để tốt cho sức khỏe. Súp miso rất giàu rau, nấm và các thành phần khác, có thể cải thiện quá trình trao đổi chất một cách cân bằng, hiệu quả.

Đồng thời, uống súp miso nóng có thể đưa con người vào trạng thái thư giãn, giúp ngăn ngừa việc ăn quá nhiều.Ngoài ra, để giảm mỡ nội tạng thành công chúng ta cần có một nguyên tắc ăn kiêng là ăn thịt trước, sau đó mới ăn các thực phẩm chứa carbohydrate.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
3 thực phẩm người Nhật Bản dùng để giảm mỡ nội tạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO