3 serum VI Derm đình đám cho làn da không tì vết của các tín đồ sắc đẹp

T/H| 15/04/2024 12:45

VI Derm là thương hiệu mới ở thị trường Việt Nam nhưng đã khẳng định được vị thế của thương hiệu, các sản phẩm nổi bật được đông đảo khách hàng đón nhận tích cực. Các sản phẩm có tính đa năng, phù hợp đặc trị những làn da thâm, sạm, nám, lão hóa và sẹo mụn và phục hồi da tươi sáng, rạng ngời.

VI Derm - Thương hiệu chăm sóc da “không đau”

VI Derm là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp thuộc Vitality Institute (VI) - một công ty chuyên sản xuất peel da hoá học (thương hiệu VI Peel) được thành lập tại Hoa Kỳ vào năm 2005. VI Derm được phát triển bởi con gái Marya Khalil của Tiến sĩ Abdala F. Khalil (nhà sáng lập của Vitality institute).

image001(1).png
VI Derm mang đến các sản phẩm phù hợp với hầu hết mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, dễ kích ứng

VI Derm được Marya Khalil sáng lập và phát triển chuyên sâu với các sản phẩm chăm sóc da tại nhà. Đây là dòng sản phẩm phù hợp với các loại da, đặc biệt là da nhạy cảm và không gây đau đớn, khó chịu. VI Derm phát triển đa dạng các sản phẩm như mỹ phẩm chuyên về điều trị và phục hồi, kem chống nắng, kem dưỡng da, kem dưỡng body,… Ngoài ra VI Derm còn phát triển các dòng sản phẩm chuyên nghiệp, dành riêng cho Spa và phòng khám da liễu trên toàn cầu.

image002.png
Marya Khalil tiếp quản VI Peel và sáng lập thương hiệu VI Derm

3 serum nổi bật nhà VI Derm cho làn da mịn màng không tì vết

Các sản phẩm nhà VI Derm có tính đa nhiệm, đóng vai trò chuyên về phục hồi và sửa chữa làn da, kể cả các tình trạng thâm, nám, mụn, sẹo và trả lại làn da mịn màng cho người dùng.

Đầu tiên, sản phẩm VI Derm Retinol Age-Defying Treatment Moisturizer với sự kết hợp độc đáo giữa kem dưỡng ẩm và Retinol trong cùng một sản phẩm. Đây là dòng kem dưỡng ẩm và chống lão hóa toàn diện. Công thức mạnh mẽ với tác dụng kép được kết hợp giữa Retinol, Axit Azelaic và 10% Axit Glycolic giúp nhanh chóng giảm bớt tác hại của các gốc tự do và ánh nắng mặt trời. Làn da được kích thích sản sinh collagen, giúp làm mờ nếp nhăn, đốm nâu và đồng thời cung cấp hoạt chất dưỡng ẩm cho da. Nhờ đó, làn da được tái tạo và giữ nét tươi trẻ, sáng mịn và rạng ngời.

Thứ hai là tinh chất VI Derm Retinoic Serum Rx giúp trẻ hoá làn da và hỗ trợ điều trị mụn. Với công thức mạnh mẽ, làn da được tái tạo các tế bào da mới, kích thích sản sinh collagen và phân tán sắc tố da. Ngoài thành phần Retinoic Acid 0,1%, serum còn chứa Vitamin C và E giúp làm sáng và giữ ẩm tự nhiên cho làn da. Sản phẩm đẩy nhanh quá trình thay thế tế bào tự nhiên của da giúp làm giảm các dấu hiệu lão hóa, đốm nâu, thâm mụn, mang lại làn da mịn màng, sáng ngời.

Cuối cùng là serum VI Derm Dark Spot Lifting Serum với khả năng mờ thâm nám và làm đều màu da. Nhờ công thức kết hợp mạnh mẽ bộ 3 hợp chất Tranexamic Acid, Axit Kojic và Lactic Acid tạo nên phức hợp độc quyền, tinh chất giúp kiểm soát và loại bỏ các sắc tố hiện có, nuôi dưỡng làn da từ gốc tế bào.

Thành phần Tranexamic Acid giúp mờ các đốm nâu xuất hiện do tăng sinh sắc tố da hoặc tác hại từ môi trường bên ngoài. Axit Kojic ức chế sản sinh melanin dư thừa, ngăn chặn sự hình thành các đốm đen trên da. Lactic Acid là thành phần giúp dưỡng ẩm nhẹ nhàng, hoạt hóa quá trình tái tạo bề mặt và đẩy nhanh quá trình tẩy da chết, mang đến làn da tươi mới, săn chắc.

Các sản phẩm VI Derm có tính đa nhiệm và các vai trò bổ sung cho nhau, sửa chữa và phục hồi làn da hiệu quả. Với 3 serum trên được sáng chế từ công thức và phức hợp độc quyền, VI Derm tin rằng đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời đồng hành cùng các tín đồ sắc đẹp trên con đường tìm lại làn da tuổi thanh xuân của mình. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm tại trang web: https://vipeel.com.vn/shop/page/2/

VI - FOR CONFIDENT SKIN
Địa chỉ: 220/27 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0969.775.489
Website: https://vipeel.com.vn/
Shopee Mall: https://shopee.vn/vipeelvietnam
Email: info@vipeel.vn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
3 serum VI Derm đình đám cho làn da không tì vết của các tín đồ sắc đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO