3 quán cà phê acoustic lãng mạn tại TP.HCM

Nghi Phương| 02/10/2022 18:30

Những quán cà phê acoustic nhẹ nhàng, lãng mạn sẽ giúp bạn vừa có không gian thưởng thức đồ uống, vừa được song ca cùng người mình yêu thích.

Mô hình cafe acoustic là sự trao đổi qua lại giữa ban nhạc, ca sĩ và người nghe với những ca khúc nhẹ nhàng, không quá ồn ào hay sôi động. Đây là tụ điểm yêu thích của nhiều bạn trẻ yêu thích không gian lãng mạn, đam mê âm nhạc. Hãy cùng xem qua một số quán cafe acoustic nổi bật tại TP.HCM nhé!

3 quán cà phê acoustic lãng mạn tại TP.HCM - 1

Cafe acoustic thu hút nhiều bạn trẻ thích âm nhạc. Ảnh: Phiêu Acoustic Cafe.

Tôn Cafe

Địa chỉ: Đường Thành Thái, phường 12, quận 10

Thời gian mở cửa: 7h-23h

Mức giá: 90.000-120.000 đồng (tùy giá trong tuần và cuối tuần)

3 quán cà phê acoustic lãng mạn tại TP.HCM - 2

Không gian sân khấu của Tôn Cafe. Ảnh: Tôn Cafe.

Tôn Cafe cho khách ghé thăm cảm giác vô cùng thân quen, gần gũi với thiết kế theo phong cách Sài Gòn xưa giản dị, mộc mạc.

Không gian quán được decor đơn giản với gam màu tối tạo nên không khí trầm lắng, nhẹ nhàng. Quán sử dụng những đồ vật quen thuộc để trang trí như thanh sắt, nắp vung, bàn ghế, loa đài cổ xưa.

Tôn Cafe phục vụ acoustic hàng đêm từ 20h30 đến 22h, các bạn có thể tham khảo danh sách các đêm nhạc và những giọng ca tham dự qua fanpage của quán. Nếu muốn nghe nhạc thật chill và có một chỗ ngồi thoải mái để tận hưởng buổi nhạc, bạn nên đặt chỗ trước.

Trong khi buổi tối ở Tôn Cafe tràn ngập âm nhạc, buổi sáng ở quán lại phù hợp cho ai thích sự yên tĩnh để học tập và làm việc. Ở đây cũng có khu vực lý tưởng dành cho nhóm bạn 10-30 người để vừa ăn uống, vừa ca hát.

Ngoài âm nhạc và không gian lý tưởng, chất lượng nhân viên phục vụ tại đây cũng là điểm cộng để giữ chân khách.

Say Cafe

Địa chỉ: Đường Trần Minh Quyền, phường 11, quận 10

Thời gian hoạt động: 10h-23h

Mức giá: 30.000-66.000 đồng

3 quán cà phê acoustic lãng mạn tại TP.HCM - 3

Không gian Say Cafe khá nhỏ nhưng luôn đông khách nhờ chất lượng đồ uống và âm nhạc ở đây. Ảnh: Say Cafe.

Say Cafe có không gian khá nhỏ, với diện tích 54m2. Quán đặt các bàn nhỏ để khách ngồi bệt sát nhau. Nếu bạn không thích nơi chật chội nhưng vẫn muốn thưởng thức âm nhạc của quán, hãy tránh đến Say Cafe vào các ngày cuối tuần.

Quán có không gian nhỏ nhưng vẫn gọn gàng và sạch sẽ nhờ chủ quán trang trí quán theo phong cách đơn giản.

Say Cafe phục vụ nhạc acoustic lúc 20h15 hàng đêm, đa dạng khách mời và thể loại nhạc. Bên cạnh đó, quán còn có dạy đàn guitar từ cơ bản đến nâng cao cho những ai mong muốn học đàn guitar.

Nhiều vị khách tới quán đều cảm thấy hài lòng về chất lượng đồ uống ở đây. Với giá tiền khá ổn và chất lượng quán tốt, quán rất đông khách, đặc biệt là vào cuối tuần.

Phiêu Acoustic Cafe

Địa chỉ: Đường Tô Hiến Thành, phường 12, quận 10

Thời gian hoạt động: 18h-22h

Mức giá: 20.000-44.000 đồng3 quán cà phê acoustic lãng mạn tại TP.HCM - 4

Phiêu Acoustic có không gian thoáng với hai tầng. Ảnh: Phiêu Acoustic.

Phiêu Acoustic khá nổi tiếng trong các quán cà phê acoustic, được trang trí một cách tinh tế mang lại không gian ấm áp, lãng mạn.

Phong cách chủ đạo của quán là gỗ kết hợp với ánh đèn vàng nhẹ nhàng. Quán còn có tầng trên với không gian sang trọng bằng gỗ trông rất mộc mạc.

Phiêu Acoustic thay đổi mỗi ngày một band nhạc và mỗi ban nhạc đều có phong cách âm nhạc riêng. Quán sẽ bắt đầu biểu diễn âm nhạc từ 20h15 đến 22h mỗi tối. Nếu muốn có được vị trí đẹp để thưởng thức âm nhạc một cách trọn vẹn, bạn nên liên hệ fanpage của quán để đặt chỗ trước 18h hàng ngày.

Không chỉ không gian đẹp, quán cà phê acoustic này còn ghi điểm bởi mức khá ổn, phù hợp với nhiều đối tượng và chất lượng đồ uống ổn định. Bên cạnh đó, quán cũng thường xuyên có các phần quà tặng khách vào dịp lễ.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    3 quán cà phê acoustic lãng mạn tại TP.HCM
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO