3 nữ chính của Mask Girl khiến người xem nể phục vì bản lĩnh, tài năng

Thu Thủy (Đẹp/Vietnam+)| 29/08/2023 10:23

Góp phần to lớn vào thành công của của bộ phim “Mask Girl” chính là diễn xuất thuyết phục của dàn cast, khi có đến 3 diễn viên cùng đảm nhận một vai nữ chính Kim Mo Mi tại 3 giai đoạn cuộc đời.

3 nu chinh cua Mask Girl khien nguoi xem ne phuc vi ban linh, tai nang hinh anh 1

Vừa ra mắt, Mask Girl (“Cô gái mang mặt nạ”) đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mọt phim châu Á bởi nội dung gay cấn và khả năng nhập vai ấn tượng của bộ 3 nữ diễn viên chính là Lee Han Byul, Nana và Go Hyun Jung.

“Mask Girl” đang là bộ phim đứng top 1 trên Netflix Việt Nam và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả châu Á. Góp phần to lớn vào thành công của của bộ phim chính là diễn xuất thuyết phục của dàn cast, khi có đến 3 diễn viên cùng đảm nhận một vai nữ chính Kim Mo Mi tại 3 giai đoạn cuộc đời.

Tân binh Lee Han Byul: Vượt 1000 đối thủ để nhận vai, từng tổn thương vì bị miệt thị ngoại hình

Lee Han Byul thể hiện Kim Mo Mi ở phiên bản đầu tiên, khi còn là một nhân viên văn phòng luôn tự ti về ngoại hình và thường bị miệt thị. Để theo đuổi ước mơ nổi tiếng, đêm đến, cô đeo mặt nạ livestream, chìm đắm trong cuộc sống ảo với những lời khen ngợi, tung hô.

3 nu chinh cua Mask Girl khien nguoi xem ne phuc vi ban linh, tai nang hinh anh 2

Kim Mo Mi là vai diễn đầu tay của Lee Han Byul. Nữ diễn viên đã vượt qua hơn 1.000 đối thủ trong đợt thử vai khốc liệt để giành được nhân vật này.

Kể từ lúc công bố dự án, danh tính Han Byul cũng được giữ kín, nữ diễn viên chỉ chính thức lộ diện tại họp báo ra mắt bộ phim.

3 nu chinh cua Mask Girl khien nguoi xem ne phuc vi ban linh, tai nang hinh anh 3

Mặc dù là tác phẩm đầu tay và chỉ xuất hiện trong hai tập đầu bộ phim, nhưng Lee Han Byul không hề lép vế so với dàn diễn viên “tiền bối” dày kinh nghiệm. Diễn xuất của cô được đạo diễn Kim Yong Hoon và khán giả đánh giá cao.

Ngay sau khi phim phát sóng, Lee Han Byul trở thành từ khóa được tìm kiếm và chia sẻ rầm rộ trên khắp các phương tiện truyền thông, nhiều trang tin Hàn Quốc đều cho rằng nữ diễn viên là gương mặt triển vọng mới của làng phim ảnh Xứ Kim chi.

Lee Han Byul sinh năm 1992, thuộc Ace Factory, công ty chủ quản của một số diễn viên nổi tiếng khác như Lee Si Young, Lee Jun Hyuk, Lee Yoo Young,… Vì là nhân vật bí ẩn được đoàn làm phim “Mask Girl” “giấu” đến phút cuối nên những thông tin cá nhân và đời tư của Han Byul vẫn còn khá ít.

3 nu chinh cua Mask Girl khien nguoi xem ne phuc vi ban linh, tai nang hinh anh 4

Bằng tài năng diễn xuất đầy chân thật, dù cho nhiều phân cảnh đeo mặt nạ, Lee Han Byul vẫn thể hiện tốt cảm xúc nhân vật thông qua ánh mắt và ngôn ngữ cơ thể.

3 nu chinh cua Mask Girl khien nguoi xem ne phuc vi ban linh, tai nang hinh anh 5Dàn diễn viên phim “Mask Girl” (2023)

Chia sẻ về vai diễn, Han Byul cho biết bản thân đồng cảm với nhân vật này bởi trong quá khứ, cô từng bị đối xử bất công vì vấn đề ngoại hình: “Tôi cũng từng gặp phải những khoảnh khắc tổn thương liên quan đến ngoại hình của mình giống như Kim Mo Mi. Tuy nhiên, điều này không khiến tôi chán ghét bản thân và tôi cũng không gặp vấn đề gì khi đảm nhận vai diễn một nhân vật kém hấp dẫn về vẻ bề ngoài. Tôi tìm thấy sự thích thú và cảm giác mãn nguyện trong toàn bộ quá trình quay phim."

"Mỹ nhân đẹp nhất thế giới” Nana: Thăng hạng diễn xuất

Thủ vai Kim Mo Mi phiên bản đã qua phẫu thuật thẩm mỹ với vẻ ngoài xinh đẹp khó tin, đây cũng là giai đoạn mà nhân vật trải qua nhiều biến cố khi cố gắng thay đổi cuộc đời. Có thể nói, “Mask Girl” không chỉ là cú thăng hạng nhan sắc mà còn là sự bùng nổ về diễn xuất ngoạn mục của Nana.

3 nu chinh cua Mask Girl khien nguoi xem ne phuc vi ban linh, tai nang hinh anh 6

Nana (tên thật Im Jin-ah) sinh năm 1991, từng là một mẩu của nhóm nhạc nữ đình đám After School. Sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo không tì vết cùng vóc dáng cao ráo, thân hình chuẩn, cô thường xuyên đứng đầu các bảng xếp hạng nhan sắc tại đấu trường Hàn Quốc và quốc tế. Là idol đá chéo sân sang diễn xuất, Nana chưa từng khiến khán giả hết trầm trồ bởi sự hy sinh và lăn xả của mình.

Chính vì diễn xuất ổn định và thường được khán giả đánh giá tốt, mỹ nhân đập tan hoàn toàn định kiến “bình hoa di động” hay mác ca sỹ thần tượng khi sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ: “Love Weaves Through a Millennium” (2015), “The Good Wife” (2016), “Kill It” (2019), “Justice” (2019), “Into The Ring” (2020), “Oh My Landlord” (2021),…

3 nu chinh cua Mask Girl khien nguoi xem ne phuc vi ban linh, tai nang hinh anh 7

Trở lại với “Mask Girl," Kim Mo Mi đã giúp Nana lần nữa khẳng định khả năng diễn xuất, đặc biệt là những phân cảnh mạnh mẽ về nội tâm. Với những biểu cảm giận dữ, điên loạn, thất vọng lúc chịu sự chèn ép trong tù, vẻ đẹp và ánh mắt biết nói của Nana đã chinh phục tất cả những khán giả khó tính nhất.

3 nu chinh cua Mask Girl khien nguoi xem ne phuc vi ban linh, tai nang hinh anh 8

3 nu chinh cua Mask Girl khien nguoi xem ne phuc vi ban linh, tai nang hinh anh 9

Một điều khá bất ngờ là tuy sở hữu ngoại hình xinh đẹp, liên tiếp 8 năm nằm trong top 10 mỹ nhân đẹp nhất thế giới do TC Chandler bình chọn nhưng Nana lại không được lòng người hâm mộ quê nhà.

Thậm chí, chỉ vì từng 2 lần xếp hạng nhất trong danh sách này mà Nana đã phải hứng chịu chỉ trích của người Hàn Quốc vì với đại đa số người dân Hàn Quốc vẻ đẹp chuẩn mực phải là những Song Hye Kyo, Kim Tae Hee hay Lee Yong Ae. Nếu Lee Han Byul bị miệt thị vì ngoại hình không xinh đẹp thì Nana lại bị “bắt nạt” vì vẻ ngoài đi ngược với số đông.

3 nu chinh cua Mask Girl khien nguoi xem ne phuc vi ban linh, tai nang hinh anh 10

Tuy vậy Nana vẫn cố gắng nỗ lực từng ngày để chứng tỏ mình không phải là một “bình hoa di động” cũng như từng bước một thuyết phục khán giả quê nhà chấp nhận cô.

Sau tất cả, Nana đã thành công. Bên cạnh loạt vai diễn ngày một ấn tượng thì giờ đây cô còn được yêu thích và dõi theo nhờ gout thời trang “high fashion," chăm chỉ làm việc và đời tư không scandal.

“Minh tinh quyền lực” : Màn tái xuất đầy ấn tượng

Go Hyun Jung đảm nhận vai Kim Mo Mi ở độ tuổi trung niên và đây cũng là phiên bản cuối cùng trong “Mask Girl." Có thể nói, Kim Mo Mi là vai diễn xuất sắc tiếp theo trong gia tài phim ảnh của Ảnh hậu Hàn Quốc sau một năm chị đại vắng bóng trên màn ảnh.

3 nu chinh cua Mask Girl khien nguoi xem ne phuc vi ban linh, tai nang hinh anh 11

Với sự dày dặn kinh nghiệm cùng tài năng của mình, Go Hyun Jung tỏa sáng không kém đàn em Nana và Lee Han Byul.

Dù chỉ xuất hiện trong 2 tập cuối nhưng nữ diễn viên đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem khi giữ vai trò dẫn dắt người xem đi đến kết thúc, cũng như mang đến tình tiết cao trào với câu chuyện về tình mẫu tử trong sự tuyệt vọng cùng cực.

Thể hiện hoàn hảo chuyển biến tâm lý lẫn ý chí nhân vật đầy phức tạp, Go Hyun Jung đã chứng tỏ bản lĩnh của một diễn viên tài năng với lối diễn xuất tự nhiên khiến người xem không thể ngừng theo dõi.

3 nu chinh cua Mask Girl khien nguoi xem ne phuc vi ban linh, tai nang hinh anh 12

Go Hyun Jung sinh năm 1971, bắt đầu gây chú ý khi đạt được vương miện Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 1989. Đây cũng là bệ đỡ đầu tiên giúp cô bước vào làng giải trí với tư cách diễn viên.

Giai đoạn hoàng kim trong sự nghiệp của Go Hyun Jung là những năm 1990 với loạt vai diễn ấn tượng: “Đồng hồ cát," “Lòng mẹ biển cả," “Ngày Xuân," “Tình yêu cây táo tàu,"

Sự nghiệp của Go Hyun Jung chững lại khi cuộc hôn nhân với thiếu gia “Đế chế Samsung” Lee Byung Chul đổ vỡ.

Năm 2009, người đẹp trở lại màn ảnh, tỏa sáng với vai phản diện trong “Nữ hoàng Seondeok," vai diễn giúp cô mang về giải thưởng danh giá bậc nhất màn ảnh Hàn - Daesang, tại Lễ trao Giải Baeksang 2010.

3 nu chinh cua Mask Girl khien nguoi xem ne phuc vi ban linh, tai nang hinh anh 13

Hiện tại ở độ tuổi 52, Go Hyun Jung vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung với làn da căng bóng, mịn màng vạn người mê. Nữ diễn viên tập trung hoạt động nghệ thuật và giữ kín chuyện đời tư, cũng như tận hưởng cuộc sống độc thân yên bình.

Được chuyển thể từ bộ webtoon nổi tiếng cùng tên, “Mask Girl” kể câu chuyện về Kim Mo Mi, một nhân viên công sở mờ nhạt luôn mặc cảm về ngoại hình của mình. Để theo đuổi ước mơ nổi tiếng, đêm đến, cô đeo mặt nạ livestream, chìm đắm trong cuộc sống ảo với những lời khen ngợi, tung hô. Cuộc sống Mo Mi cứ thế tiếp diễn cho đến một ngày, gương mặt thật đằng sau lớp mặt nạ bị bại lộ, vì những tổn thương tâm lý và nỗi ám ảnh ngoại hình đã kéo một chuỗi bi kịch không hồi kết đẫm máu và hận thù. "Mask Girl" với độ dài 7 tập hiện đã có mặt trên Netflix./.

Thu Thủy (Đẹp/Vietnam+)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
3 nữ chính của Mask Girl khiến người xem nể phục vì bản lĩnh, tài năng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO