3 người tử vong trong phòng trọ ở TPHCM: Tiếng gọi không hồi đáp

Hoàng Hướng| 10/11/2023 16:47

"Sáng nay bà nội qua đón cháu bé như thường ngày để 2 vợ chồng đi làm, tuy nhiên đến nơi gọi nhiều lần không thấy con trả lời. Bà nhờ hàng xóm phá cửa kiểm tra thì phát hiện sự việc", hàng xóm kể lại.

Gia đình gồm hai vợ chồng và bé gái khoảng 2 tuổi tử vong trong căn phòng trọ nằm trên đường Lý Phục Man, phường Bình Thuận, quận 7 nghi do ngạt khí khiến nhiều người xót xa.

Là người chứng kiến vụ việc, chị H. sống trong khu trọ chưa hết bàng hoàng kể lại sự việc.

Lời kể người đập cửa gọi 3 người nghi chết ngạt trong phòng trọ (Video: Hoàng Hướng).

Theo chị H., hai vợ chồng và bé gái chuyển đến khu trọ sống vào đầu năm nay. Người chồng làm bảo vệ, người vợ làm công nhân.

Thường ngày, hai người đi làm nên bà nội qua đón cháu. Khoảng 6h sáng nay, người bà đến gõ cửa nhiều lần nhưng không thấy con trả lời. Nghi có điều chẳng lành, bà qua nhờ người dân xung quanh phá cửa vào kiểm tra thì phát hiện vụ việc.

"Người dân khu trọ đã đập vỡ một phần cửa kính, mở chốt khóa trong vào kiểm tra. Lúc đó, tôi thấy ba người nằm bất động, đã tử vong trên tấm nệm đặt dưới nền nhà. Bên trong căn phòng khói bốc lên mịt mù từ chiếc bếp ga mini bên trên có nồi bắp cháy đen", chị H. cho hay.

3 người tử vong trong phòng trọ ở TPHCM: Tiếng gọi không hồi đáp - 1

Vết kính được người dân đập vỡ để nhìn vào bên trong phòng trọ (Ảnh: Hoàng Hướng).

Một người dân khác cho biết, thường ngày hai vợ chồng đi làm về đóng cửa ít giao tiếp với những người xung quanh. Cả hai cũng không cãi vã, hay có biểu hiện gì bất thường.

Trước đó như Dân trí đưa tin, Khoảng 6h cùng ngày, người thân của gia đình này đến phòng trọ gõ cửa nhiều lần nhưng không thấy người bên trong trả lời. Nghi có điều chẳng lành, người này nhờ người dân trong khu trọ phá cửa vào kiểm tra.

Thời điểm trên, trong căn phòng có hai vợ chồng và một bé gái nằm bất động trên tấm nệm, đã tử vong. Trong căn phòng có một bếp ga mini và một nồi bắp cháy đen.

Bước đầu, người chồng được xác định là anh Hà Công Hùng (32 tuổi, làm bảo vệ), người vợ (41 tuổi) và bé gái khoảng 2 tuổi.

Đại diện UBND phường Bình Thuận cho biết, hiện lực lượng chức năng đang khám nghiệm thi thể nạn nhân. Gia đình nạn nhân ở quận 4 cũng đang chuẩn bị tổ chức tang lễ. Phía Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường đã xuống động viên thăm hỏi gia đình.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
3 người tử vong trong phòng trọ ở TPHCM: Tiếng gọi không hồi đáp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO