3 người đàn ông giúp Ngọc Trinh 'đổi đời' giờ ở đâu và ra sao?

20/10/2023 10:58

Ngọc Trinh từng gây ồn ào khi công khai chuyện tình cảm với 3 người đàn ông này trước công chúng. Trong số đó nổi lên 2 cái tên: Vũ Khắc Tiệp, tỷ phú Hoàng Kiều, còn đại gia gắn bó với cô suốt 7 năm vẫn giấu kín.

Vũ Khắc Tiệp đưa Ngọc Trinh đến showbiz và tình yêu một năm trong kín đáo

Vũ Khắc Tiệp chính là người đã giúp Ngọc Trinh bước chân vào showbiz cũng như giúp tên tuổi của cô luôn được công chúng chú ý. Trước đây, trong một bài phỏng vấn, Khắc Tiệp thừa nhận từng có mối quan hệ tình cảm với Ngọc Trinh trong gần 1 năm.

Khi tâm sự về chuyện này, Vũ Khắc Tiệp đã thừa nhận: "Trước đây tôi yêu Trinh gần 1 năm, sau đó thôi vì có thể khi đó tôi có nhiều cô gái vây quanh chăng? Thời điểm này, chúng tôi luôn quấn quýt bên nhau, nhưng tình yêu thì không hẳn".

3 người đàn ông giúp Ngọc Trinh đổi đời giờ ở đâu và ra sao?-1
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp gắn bó với nhau như hình với bóng trong nhiều năm.

Mối tình của cặp đôi bắt đầu khi cô chỉ đang là nhân viên quán bi-a. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, Khắc Tiệp đã bị thu hút bởi thân hình nuột nà của Ngọc Trinh và ngỏ lời muốn cô đầu quân về công ty người mẫu.

Sau đó, cả hai đã yêu nhau và giúp đỡ nhau trong cuộc sống và công việc. Trải qua bao sóng gió, cặp đôi vẫn gắn bó với nhau như hình với bóng, ngay cả khi Ngọc Trinh có những cuộc tình khác.

3 người đàn ông giúp Ngọc Trinh đổi đời giờ ở đâu và ra sao?-2
Hiện tại, cả hai kín tiếng hơn trong cuộc sống riêng tư.

Ngọc Trinh cũng luôn coi Vũ Khắc Tiệp là người bạn tâm giao, tri kỷ vì "có Tiệp mới có Trinh". Dưới sự dìu dắt của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh từng bước trở thành mỹ nhân nổi tiếng của showbiz Việt. Ngọc Trinh bày tỏ, bên cạnh công việc, Vũ Khắc Tiệp hết mực yêu thương, chăm sóc cô suốt quãng thời gian đầu gắn bó. Điều đó khiến cô trân quý tình cảm của đàn anh.

Hiện tại, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh ít qua lại với nhau hơn. Sau nhiều ồn ào về chuyện tiền bạc, "ông trùm chân dài" một thời kín tiếng hơn hẳn.

Tỷ phú Hoàng Kiều: Mối tình "ông - em" gây sốt mạng xã hội

Ngọc Trinh công khai tình mới là tỷ phú Hoàng Kiều khiến nhiều người bất ngờ vào năm 2017. Mặc dù chênh lệch tuổi tác nhưng cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ và úp mở về đám cưới.

3 người đàn ông giúp Ngọc Trinh đổi đời giờ ở đâu và ra sao?-3
Ngọc Trinh gây ồn ào bên tỷ phú Hoàng Kiều.

Ngọc Trinh thoải mái đăng tải những lời yêu thương ngọt ngào và chuyến sang Mỹ thăm gia đình người yêu tỷ phú hơn 45 tuổi. Mối tình này kéo dài được 2 tháng, tỷ phú Hoàng Kiều đột ngột thông báo chia tay Ngọc Trinh.

Nguyên nhân được tỷ phú Hoàng Kiều đưa ra là do người đẹp sinh năm 1989 "bắt cá 2 tay". Về phía Ngọc Trinh, cô giữ im lặng trước những đồn đoán về lý do chia tay của hai người.

Hiện tại, sau khi chia tay Ngọc Trinh, cuộc sống của tỷ phú Hoàng Kiều đã có nhiều thay đổi. Ông không còn nằm trong top những người giàu nhất thế giới. Tuy nhiên, doanh nhân U80 vẫn có cuộc sống thoải mái.

3 người đàn ông giúp Ngọc Trinh đổi đời giờ ở đâu và ra sao?-4
Cặp đôi chia tay chóng vánh với nguyên nhân nhà gái "bắt cá 2 tay".

Tỷ phú Hoàng Kiều vẫn thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh của mình trên trang cá nhân. Ông đi trực thăng riêng, thưởng thức sơn hào hải vị và cũng tham gia nhiều hoạt động từ thiện. Năm 2021, ông Hoàng Kiều còn bày tỏ nguyện vọng được nhận nuôi 23 người con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung.

Đại gia giấu mặt và 7 năm gắn bó với Ngọc Trinh

Ngọc Trinh có mối tình với một đại gia giấu mặt trong 7 năm. Được biết, ngoài khoản thu nhập từ công việc người mẫu và kinh doanh, mỹ nhân gốc Trà Vinh còn nhận được sự trợ cấp tiền bạc từ phía người yêu cô giấu kín hơn 7 năm.

3 người đàn ông giúp Ngọc Trinh đổi đời giờ ở đâu và ra sao?-5
Ngọc Trinh và đại gia giấu mặt.

Gắn bó với nhau từ ngày Ngọc Trinh mới thành danh, người đàn ông này không ngại chi một khoản tiền lớn để mua nhà, mua xe, mở spa, sắm hàng hiệu… theo đúng nguyện vọng của người yêu.

3 người đàn ông giúp Ngọc Trinh đổi đời giờ ở đâu và ra sao?-6
Ngọc Trinh chia tay bạn trai giàu có trong tiếc nuối.

Trong suốt thời gian gắn bó, người đàn ông gốc Singapore đáp ứng mọi nhu cầu để Ngọc Trinh có một cuộc sống dư dả, không thua kém bất kỳ mỹ nhân nào trong showbiz. Chia sẻ về người yêu "bí ẩn", Ngọc Trinh tiết lộ tình yêu giữa cô và bạn trai dường như mang tính chất biết ơn vì người đàn ông này đã mang tới cho cô nhiều hơn là một tình yêu nồng nhiệt.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
3 người đàn ông giúp Ngọc Trinh 'đổi đời' giờ ở đâu và ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO