13s quay cận nhan sắc vợ Thái VG, lý do rapper đình đám giấu kỹ vợ với dân mạng?

18/07/2023 08:00

Không biết có phải vì muốn giữ sự xinh đẹp này cho riêng mình mà Thái VG hiếm khi đăng ảnh vợ lên mạng.

Trở về Việt Nam và ngồi vào vị trí HLV Rap Việt mùa 3, Thái VG hiện đang là cái tên khuấy đảo MXH. Được mệnh danh là “anh cả” của Rap Việt, Thái VG vẫn giữ màu sắc “cổ điển” khác biệt khiến ai nấy đều phải nể phục vì tài năng, kinh nghiệm.

Tuy nhiên, điều khiến nam rapper có thêm lượng fan “khủng” chính là bởi tính cách thẳng thắn, vui vẻ cùng lối nói chuyện duyên dáng pha giữa tiếng Anh và tiếng Việt.

Mặc dù cũng là người “nghiện” sử dụng MXH, một ngày đăng tải chục post về các thí sinh trong team nhưng Thái VG lại rất kín tiếng trong cuộc sống đời tư. Nam huấn luyện viên hiếm khi nào chia sẻ về vợ và các con trên MXH.

Được biết, bà xã Thái VG đồng hành về Việt Nam để hỗ trợ công việc cũng như ủng hộ tinh thần cho nam rapper. Dù khá ngại ống kính máy quay nhưng mỗi khoảnh khắc vô tình được camera “lia” trúng, nhan sắc bà xã Thái VG khiến cộng đồng mạng xuýt xoa khen ngợi.

13s quay cận nhan sắc vợ Thái VG, lý do rapper đình đám giấu kỹ vợ với dân mạng?-1
Zoom cận nhan sắc khiến nhiều người mê mẩn của bà xã Thái VG

Mới đây, một đoạn clip chỉ vỏn vẹn 13 giây nhưng zoom cận diện mạo xinh đẹp của bà xã Thái VG thu hút hơn 90k lượt xem. Nhiều người nhận xét, bà xã Thái VG có gương mặt phúc hậu, nụ cười rạng rỡ đầy thiện cảm.

Chỉ diện trang phục đơn giản, không trang điểm cầu kỳ nhưng vợ “anh cả” Rap Việt vẫn nhận nhiều lời khen bởi phong thái cool ngầu, cuốn hút. Ngoài ra, với tính cách thân thiện, nhiệt tình nên cả Thái VG và vợ đều được lòng từ đồng nghiệp, các thí sinh đến người hâm mộ.

13s quay cận nhan sắc vợ Thái VG, lý do rapper đình đám giấu kỹ vợ với dân mạng?-2
Thần thái cực cuốn hút của bà xã nam rapper

Chia sẻ về người phụ nữ đặc biệt của mình, Thái VG cũng từng dành nhiều lời có cánh. Anh cảm thấy biết ơn vì có vợ ở bên cạnh để hỗ trợ và giúp xây dựng tổ ấm hạnh phúc, luôn đặt chồng con lên trên và không bao giờ phàn nàn bất cứ điều gì.

Do vậy, dù không công khai quá nhiều trên MXH nhưng ngoài đời, Thái VG luôn dành cho vợ những cử chỉ ngọt ngào, yêu thương nhất.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- “Vợ Thái VG 40 tuổi, có 3 con rồi mà vẫn đẹp và sang quá”. 

- “Nhan sắc này phải nói là đẹp chứ không phải xinh nữa”. 

- “U mê phong thái của vợ chồng nhà này”.

13s quay cận nhan sắc vợ Thái VG, lý do rapper đình đám giấu kỹ vợ với dân mạng?-3
Vợ chồng Thái VG sở hữu phong cách cool ngầu

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
13s quay cận nhan sắc vợ Thái VG, lý do rapper đình đám giấu kỹ vợ với dân mạng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO