127 chú chó cùng xem phim lập kỷ lục Guinness thế giới

14/09/2022 14:47

Buổi chiếu ngoài trời của bộ phim 101 chú chó đốm ở Anh đã phá kỷ lục Guinness thế giới khi có 127 chú chó tham dự bộ phim.

Mỗi năm có rất nhiều kỷ lục Guinness thế giới mới được thiết lập. Phần lớn kỷ lục đều khiến người ta phải tròn mắt kinh ngạc, trầm trồ thán phục.

Tuy nhiên, có những kỷ lục kỳ quặc đến mức không nhiều người tin rằng chúng tồn tại. Tổ chức cho hàng trăm chú chó xem phim ngoài trời là một trong số những kỷ lục khó tin như vậy.

127 chú chó cùng xem phim lập kỷ lục Guinness thế giới
127 chú chó cùng xem phim lập kỷ lục Guinness thế giới

Chó được mệnh danh là người bạn bốn chân tốt nhất của con người, hầu hết những ai yêu thú cưng đều thích nhìn ngắm một căn phòng đầy ắp loài động vật đó. Một kỷ lục thế giới gần đây thiết lập với căn phòng đầy chó cưng.

Rachel Marie, 23 tuổi, người điều hành một dịch vụ nuôi thú cưng, đã tổ chức sự kiện lập kỷ lục tại Trung tâm Giải trí Perdiswell ở Worcester, Massachusetts, Mỹ.

Ban đầu, Rachel Marie dự kiến có thể tập hợp được 200 chú chó cùng tham dự buổi chiếu phim nhưng vì một vài lý do bất khả kháng nên con số cuối cùng có mặt là 127.

Con số này đủ để giúp Rachel Marie thành công trong việc lập nên kỷ lục thế giới mới với số lượng chú chó tham dự buổi chiếu phim đông nhất thế giới.

Những chú chó có mặt tại một rạp chiếu phim ngoài trời, cùng nhau xem bộ phim '101 chú chó đốm'.

Rachel Marie cho biết: “Tôi nghĩ 200 con chó sẽ là kết quả tốt nhất nhưng 127 là quá tuyệt vời. Nhìn thấy tất cả những con chó ngồi cạnh nhau, thoải mái xem phim, đó sẽ là một trải nghiệm tốt".

Để tham gia sự kiện lần này, chủ của những con thú cưng phải đăng ký trước và hoàn thiện một số thủ tục. Một trong số đó là có giấy xác nhận kiểm tra sức khỏe của bác sĩ thú y, đảm bảo chú chó ít nhất 1 năm tuổi.

Bên cạnh đó, những người tham dự buổi chiếu phim sẽ đóng góp một khoản tiền nhỏ và toàn bộ số tiền này sẽ chuyển đến một tổ chức từ thiện động vật.

Kỷ lục trước đó thiết lập tại một buổi chiếu phim ngoài trời vào năm 2019 ở Brazil. Khi đó, có 120 chú chó tham dự buổi chiếu bộ phim 'The Secret Life of Pets 2'.

Hoàng Dung (lược dịch)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
127 chú chó cùng xem phim lập kỷ lục Guinness thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO