10 cách mặc váy họa tiết giúp vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi trong dịp Tết

23/01/2024 07:42

Chị em nên tham khảo các mỹ nhân Việt những cách diện váy họa tiết trẻ trung, nổi bật.

Váy họa tiết là món thời trang rất phù hợp cho dịp Tết. Lý do là bởi, kiểu váy này giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật, tươi tắn hơn trong không khí lễ hội. Váy họa tiết còn giúp chị em có được những bức hình "sống ảo" long lanh, hút mắt. So với váy trơn màu, váy họa tiết dường như khó lựa chọn và phối đồ hơn. Để chinh phục xuất sắc những chiếc váy họa tiết, chị em hãy tham khảo 10 gợi ý diện đồ từ các mỹ nhân Việt.

10 cách mặc váy họa tiết giúp vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi trong dịp Tết-1

Mẫu váy hoa nhí, nền trắng của Phạm Thanh Hằng ghi điểm ở sự tươi trẻ nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Ngoài ra, chi tiết cut-out còn tôn lên nét quyến rũ của người diện. Phạm Thanh Hằng đã khéo léo diện một đôi sandal quai siêu mảnh, nhờ đó mà tổng thể trang phục được cộng thêm điểm tinh tế.

10 cách mặc váy họa tiết giúp vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi trong dịp Tết-2

Thiết kế váy họa tiết mang tông màu đen của Hồ Ngọc Hà không hề cộng tuổi cho người mặc. Thay vào đó, mẫu váy mang đến nét sang trọng và yêu kiều. Đôi sandal tông màu đen ăn nhập hoàn hảo với mẫu váy, đồng thời tăng thêm sự trẻ trung, năng động.

10 cách mặc váy họa tiết giúp vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi trong dịp Tết-3

Váy cổ yếm chính là lựa chọn hoàn hảo cho dịp Tết. Khánh Vy ưu tiên mẫu váy cổ yếm mang tông màu hồng làm chủ đạo và nhờ vậy, cô có được vẻ ngoài ngọt ngào, tươi trẻ. Thiết kế xếp tầng của mẫu váy cũng giúp người mặc trông nổi bật hơn mà không lo "sến".

10 cách mặc váy họa tiết giúp vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi trong dịp Tết-4

Thiết kế váy có tông màu hồng làm chủ đạo của Tăng Thanh Hà rất thích hợp để diện đi du xuân. Tăng Thanh Hà không chọn giày dép và túi xách quá cầu kỳ. Cô ưu tiên dép lê to bản và túi cói để tạo sự thoải mái, phóng khoáng cho outfit dạo phố.

10 cách mặc váy họa tiết giúp vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi trong dịp Tết-5

Mẫu váy hoa dáng ngắn của Hồ Ngọc Hà vừa có sự trẻ trung, vừa sang xịn mịn. Các chi tiết như thiết kế cổ chữ V và độ dài trên đầu gối của mẫu váy sẽ giúp tôn dáng cao ráo, thon thả. Những mẫu giày phù hợp với váy hoa dáng ngắn bao gồm giày Mary Jane, giày búp bê, sneaker trắng hoặc sandal cao gót.

10 cách mặc váy họa tiết giúp vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi trong dịp Tết-6

Thiết kế váy dáng dài, mang tông màu đen của Hoa hậu Phương Khánh rất sang trọng và yêu kiều. Nàng hậu còn tạo điểm nhấn nổi bật cho diện mạo bằng cách tô son môi đỏ trầm, đồng thời áp dụng kiểu tóc búi thấp đầy quý phái.

10 cách mặc váy họa tiết giúp vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi trong dịp Tết-7

Diện váy hai dây họa tiết hoa, Phương Khánh ghi điểm ở sự quyến rũ nhưng vẫn tinh tế, sang trọng. Phương Khánh không quên tô điểm khuyên tai và dây chuyền để tổng thể outfit trở nên nổi bật hơn. Đôi sandal cao gót ăn nhập hoàn hảo với bộ trang phục.

10 cách mặc váy họa tiết giúp vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi trong dịp Tết-8

Yêu thích sự nhã nhặn, chị em hãy tham khảo set váy họa tiết mang tông màu nâu làm chủ đạo của Tăng Thanh Hà. Dù có tông màu trầm nhưng set váy trông rất hiện đại, thời thượng chứ không cộng tuổi cho người diện. Để đảm bảo sự hài hòa và tinh tế cho outfit, Tăng Thanh Hà đã đi sandal và chọn túi xách tông màu trung tính.

10 cách mặc váy họa tiết giúp vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi trong dịp Tết-9

Mẫu váy trắng tay bồng của Tăng Thanh Hà không quá cầu kỳ nhưng vẫn giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung. Nhờ thiết kế váy ngắn trên đầu gối mà dù đi dép bệt, vóc dáng của Tăng Thanh Hà vẫn có sự cao ráo.

10 cách mặc váy họa tiết giúp vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi trong dịp Tết-10

Phạm Thanh Hằng trông nổi bật và rạng rỡ với mẫu váy hoa nền xanh. Những thiết kế váy nhấn eo, cổ chữ V đều dễ mặc, giúp tôn dáng hiệu quả, chị em nên bổ sung cho tủ đồ Tết. Để tổng thể trang phục thêm nổi bật nhưng vẫn có sự hài hòa, Phạm Thanh Hằng đã chọn một chiếc túi xách màu xanh hợp tông với mẫu váy.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
10 cách mặc váy họa tiết giúp vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi trong dịp Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO