10 cách diện váy họa tiết nổi bật và tinh tế trong mùa thu

31/08/2023 15:15

Váy họa tiết sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng cho phong cách của chị em.

Vào mùa thu, váy liền là một trong những kiểu trang phục được ưa chuộng vì sự nữ tính, bay bổng. Váy liền có rất nhiều biến tấu mà chị em có thể bắt gặp khi đi mua sắm. Và thay vì giới hạn phong cách trong những chiếc váy liền trơn màu, các thiết kế váy phủ họa tiết cũng rất đáng thử.

Váy liền họa tiết giúp vẻ ngoài của người diện trở nên nổi bật và trẻ trung hơn. Bên cạnh đó, bạn vẫn có được tổng thể trang phục sang trọng nếu phối đồ khéo léo với váy họa tiết. Chiêm ngưỡng các set váy họa tiết dưới đây, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng để hoàn thiện phong cách mùa thu ấn tượng.

10 cách diện váy họa tiết nổi bật và tinh tế trong mùa thu-1

Mẫu váy dáng dài trên đây có rất nhiều ưu điểm, đó là sự sang trọng xen lẫn nét trẻ trung, thời thượng. Với thiết kế cổ chữ V và đường nhấn eo, mẫu váy còn cho hiệu quả tôn dáng cao ráo, thon gọn. Muốn cộng thêm điểm long lanh cho bộ trang phục, bạn chỉ cần tô điểm một chiếc vòng cổ ngọc trai. Đôi sandal quai ngang cùng chiếc túi xách màu trắng góp phần hoàn thiện bộ trang phục tinh tế.

10 cách diện váy họa tiết nổi bật và tinh tế trong mùa thu-2

Tuy không phải là một kiểu trang phục dễ mặc nhưng váy họa tiết da báo cũng rất đáng thử để đổi mới phong cách mùa thu. Khi chọn một thiết kế váy họa tiết da báo dáng ngắn, bạn sẽ có vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Vốn dĩ, váy họa tiết da báo đã nổi bật nên để đảm bảo sự hài hòa và sang trọng, bạn nên chọn một đôi giày đen như boots da, loafer hoặc giày cao gót mũi nhọn.

10 cách diện váy họa tiết nổi bật và tinh tế trong mùa thu-3

Mẫu váy hoa nhí, tay bồng ghi điểm ở sự trang nhã và nữ tính. Muốn vẻ ngoài trông thời thượng hơn, đôi boots cao cổ là một lựa chọn hợp lý để hoàn thiện outfit. Quý cô trên còn gợi ý cho chị em kiểu tóc tuyệt xinh để áp dụng khi diện váy họa tiết, đó là tóc buộc nửa yêu kiều, bay bổng.

10 cách diện váy họa tiết nổi bật và tinh tế trong mùa thu-4

Yêu thích phong cách đơn giản, bạn có thể chọn thiết kế có họa tiết thêu nổi, trùng màu với mẫu váy. Với tông màu trắng làm chủ đạo, mẫu váy họa tiết này mang đến cho người diện nét dịu dàng, trang nhã. Một chiếc áo blazer đen khoác ngoài không chỉ giữ ấm hiệu quả trong những buổi tối se lạnh, mà còn cộng thêm điểm sang trọng.

10 cách diện váy họa tiết nổi bật và tinh tế trong mùa thu-5

Áo cardigan mỏng và váy họa tiết là bộ đôi quen thuộc trong mùa thu. Sự kết hợp giữa hai món đồ này sẽ nhân đôi vẻ nữ tính cho người diện. Nếu áp dụng công thức này đi dạo phố, bạn chỉ cần đi một đôi sandal hoặc dép xỏ ngón đơn giản để tạo sự thoải mái, phóng khoáng cho phong cách.

10 cách diện váy họa tiết nổi bật và tinh tế trong mùa thu-6

Mang tông màu đen làm chủ đạo nhưng bộ đôi váy họa tiết và cardigan trên đây vẫn nổi bật, trẻ trung. Set trang phục còn cho hiệu quả tôn da tươi sáng hơn. Để đảm bảo nét tinh tế cho tổng thể, bạn nên chọn túi xách và giày dép màu trung tính.

10 cách diện váy họa tiết nổi bật và tinh tế trong mùa thu-7

Phối đồ layer với váy hai dây là lựa chọn được nhiều chị em ưa chuộng trong mùa thu. Khi kết hợp váy hai dây họa tiết kẻ ô với áo đen, chị em sẽ hoàn thiện được bộ trang phục trẻ trung, năng động mà vẫn đầy nữ tính. Đây là công thức lý tưởng để áp dụng trong những buổi dạo phố cuối tuần.

10 cách diện váy họa tiết nổi bật và tinh tế trong mùa thu-8

Mẫu váy cổ yếm, vải voan có sự bay bổng và yêu kiều. Đôi sandal gắn nơ giúp bộ trang phục càng thêm nổi bật, nữ tính. Công thức diện đồ này rất "ăn ảnh", chị em nên tham khảo cho dịp nghỉ lễ năm nay.

10 cách diện váy họa tiết nổi bật và tinh tế trong mùa thu-9

Set đồ màu hồng gồm váy họa tiết hoa và áo cardigan mỏng nhẹ mang đến nét ngọt ngào, nổi bật cho người diện. Thiết kế váy ngắn và giày cao gót mũi nhọn giúp tôn dáng tối ưu, nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn rất nên tham khảo.

10 cách diện váy họa tiết nổi bật và tinh tế trong mùa thu-10

Thiết kế váy cổ vuông, tay bồng gây ấn tượng ở nét cổ điển và sang trọng. Đôi giày Mary Jane phù hợp với mẫu váy nữ tính. Bên cạnh tóc buộc nửa, bạn còn có thể áp dụng tóc búi thấp, tóc xõa dài hoặc tóc tết bay bổng khi diện váy cổ vuông.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
10 cách diện váy họa tiết nổi bật và tinh tế trong mùa thu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO