Linh Rin: ‘Kết hôn tuổi 30 không sớm không muộn, thấy hay hay’

Showbiz - Ngày đăng : 06:00, 27/03/2023

Đám cưới xa hoa, lộng lẫy của Linh Rin – Phillip Nguyễn tại Phillippines vào 23/3, cô dâu mới nhìn nhận việc kết hôn ở tuổi 30 “không sớm không muộn, ngay đoạn hay hay”.

Xem thêm: Linh Rin nhắn Phillip Nguyễn: ‘May mắn của em là đem lòng thương anh thì anh cũng yêu em’

Sau đám cưới xa hoa, Linh Rin chia sẻ trên trang cá nhân: “Kết hôn ở tuổi 30. Sẽ không tin vào tất cả với định nghĩa hoàn hảo, không hy vọng vượt quá khả năng. Hoàn hảo và hy vọng theo cách của riêng bản thân, tiếp tục chiến đấu cho tình yêu, đam mê, sự sống còn, sự phát triển.

Một viên gạch được đặt lên chính là rất nhiều thời gian đã mất, là trải nghiệm, kinh nghiệm cuộc sống, là một phần bản ngã của bản thân, một giấc mơ, một cái tôi đã mới.

30 tuổi, không sớm không muộn, ngay đoạn hay hay”.

lr1.jpeg
Linh Rin chia sẻ tâm trạng mới sau đám cưới với Phillip Nguyễn

Trước đó, trong lễ cưới diễn ra tại nhà thờ ở Philippines – quê mẹ của Phillip Nguyễn, Linh Rin cũng chia sẻ cảm xúc của thời khắc thiêng liêng: “Thấy nhịp đập tim mình tưởng như ngưng lại, rồi lại thổn thức hơn bao giờ hết. Cái chạm của một chút nhẹ nhàng và tinh tế, chút cổ điển, sự rực rỡ của tình yêu ẩn mình trong sự mềm mại và dịu dàng ấy. Bước vào thánh đường”.

lr3.jpeg
lr2.jpeg
Hình ảnh ngọt ngào trong đám cưới của Phillip Nguyễn - Linh Rin

Cô dâu Linh Rin cũng không quên nhắn gửi Phillip Nguyễn: “Chồng của em, em yêu anh rất nhiều”. Đáp lại, Phillip Nguyễn hạnh phúc nói: “Anh yêu vợ rất nhiều. Hôm qua tôi đã cưới tình yêu đời mình”.

Cặp đôi sẽ có tiệc báo hỷ tại TP.HCM.

Linh Rin - Phillip Nguyễn công khai yêu nhau vào năm 2019. Cặp đôi cũng gặp trục trặc nhưng hàn gắn lại ngay sau đó. Đầu năm 2020, em chồng Tăng Thanh Hà cầu hôn bạn gái. Họ tổ chức lễ đính hôn ở Philippines, quê hương của Phillip Nguyễn và sau đó làm nghi lễ cưới tại TP.HCM.

Linh Rin sinh năm 1993, là hot girl đời đầu tại Hà Nội, nổi lên cùng thời Chi Pu, Quỳnh Shyn… Cô từng làm mẫu ảnh, tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc, thử sức làm MC, ca hát, đóng phim. Sau đó, người đẹp sang Anh du học. Cô hiện làm trong công ty gia đình của Phillip Nguyễn.

Phillip Nguyễn sinh năm 1985, là một trong những người thừa kế của tập đoàn gia đình doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn. 

An Nhiên