Zidane không quan tâm ngồi ‘ghế nóng’ MU

17/09/2021 19:27

Cựu thuyền trưởng Real Madrid được cho không quan tâm ngồi ‘ghế nóng’ MU giữa những tin đồn là một trong những ứng viên thay Solskjaer.

HLV Solskjaer chịu nhiều sức ép công việc ở MU sau khi đội để thua ngược 1-2 Young Boys tại mở màn vòng bảng Champions League.

Zidane không quan tâm ngồi ‘ghế nóng’ MU
Zidane không quan tâm thay Solskjaer ở MU

Tỷ lệ cược Solskjaer bị MU sa thải tăng vọt, lên tới 2/1 và nhà cầm quân người Na Uy cũng nằm trong danh sách được cược (tỷ lệ 40/1) là HLV đầu tiên mất việc ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Cùng với HLV Antonio Conte, Zidane nằm trong số ứng viên được nhắc đến có thể ngồi ‘ghế nóng’ MU nếu lãnh đạo Quỷ đỏ quyết định sa thải Solskjaer.

Conte được cho hứng thú với việc trở lại Ngoại hạng Anh, nếu nhận được cuộc gọi từ MU.

Tuy nhiên, với Zinedine Zidane, người hiện cũng đang nghỉ ngơi sau khi từ chức ở Real Madrid, được cho không có ý định đến Old Trafford.

Zidane không quan tâm ngồi ‘ghế nóng’ MU
Zidane rời Real Madrid sau mùa giải vừa qua vì cảm thấy không còn được tin tưởng

Theo Express, MU có đưa ra đề nghị với Zidane thì cũng chẳng gặt kết quả gì. Lý do, ‘gã hói’ không hứng thú với Premier League.

Việc này từng được người đại diện của Zidane thừa nhận: “Tôi không nghĩ Zidane sẽ dẫn dắt một đội bóng ở Premier League. Điều này ít nhiều là liên quan đến phong cách bóng đá của anh ấy.

Tôi từng đề cập với Zizou, nhưng anh ấy không hứng thú với Premier League".

Zidane được cho sẽ tận hưởng thời gian nghỉ ngơi bên gia đình và sau đó hướng đến công việc ở ĐTQG Pháp.

Trong khi đó, với việc MU bổ sung Jadon Sancho, Raphael Varane và cả Ronaldo hè này, Solskjaer thêm sức ép phải mang được danh hiệu về Old Trafford, sau khi vẫn chưa thành công kể từ 2018.

L.H

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Zidane không quan tâm ngồi ‘ghế nóng’ MU
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO