YouTuber tử nạn khi phóng xe phân khối lớn cố cán mốc 300km/h

07/05/2023 10:53

Video được khôi phục sau tai nạn cho thấy YouTuber nổi tiếng người Ấn Độ đã cố đạt tốc độ tối đa 300km/h trên chiếc Kawasaki Ninja ZX-10R.

Truyền thông Ấn Độ cho biết, YouTuber Agastay Chauhan đã tử nạn khi đang lái xe phân khối lớn từ Agra tới Delhi, và vào thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe chạy ở tốc độ gần 300km/h.

Về lý do, theo trang The Economic Times của Ấn Độ, Chauhan đã đâm vào dải phân cách và mất lái. Va chạm mạnh tới mức phá hủy chiếc Kawasaki của anh và làm vỡ cả mũ bảo hiểm. Chauhan bị chấn thương nặng và đã tử vong tại chỗ.

YouTuber tử nạn khi phóng xe phân khối lớn cố cán mốc 300km/h - 1

Chiếc Kawasaki Ninja ZX-10R của Chauhan tại hiện trường vụ tai nạn (Ảnh chụp màn hình).

YouTuber tử nạn khi phóng xe phân khối lớn cố cán mốc 300km/h - 2

Phần đầu xe vỡ nát sau va chạm (Ảnh chụp màn hình).

Theo trang The Tribune, khi xảy ra tai nạn, Chauhan đang tự quay video và tuyên bố sẽ cán mốc 300km/h.

"Tôi sẽ đạt tốc độ 300km/h và xem liệu có thể vượt mốc đó không", trang The Tribune dẫn lời Chauhan nói trong video. Cảnh sát cho biết cùng đi với Chauhan còn có 4 chiếc xe phân khối lớn khác khi xảy ra tai nạn.

Clip ghi lại khoảnh khắc cuối cùng của YouTuber Agastay Chauhan (Video: YouTube).

Chauhan là người sáng tạo nội dung đứng sau kênh PRO RIDER 1000 trên YouTube. Anh thường xuyên đăng video chạy xe phân khối lớn ở tốc độ cao. Video gần đây nhất, được đăng 3 ngày trước khi xảy ra tai nạn, cho thấy anh đã đạt tốc độ 279km/h.

Kênh YouTube của anh hiện có 1,29 triệu người đăng ký theo dõi và anh đã đăng tổng cộng 189 video trước khi tử nạn.

YouTuber tử nạn khi phóng xe phân khối lớn cố cán mốc 300km/h - 3

YouTuber 25 tuổi này sinh sống tại Dehradun, miền bắc Ấn Độ (Ảnh: Instagram nhân vật).

Dù thỉnh thoảng có lái các xe phân khối lớn khác, nhưng Chauhan đăng nhiều video lái chiếc Kawasaki Ninja ZX-10R nhất.

Siêu mô-tô này sở hữu động cơ DOHC 4 xi-lanh thẳng hàng, 998 phân khối, làm mát bằng dung dịch, cho công suất 200 mã lực tại tua máy 13.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 114,9Nm tại 11.400 vòng/phút, kết hợp với hộp số 6 cấp.

Kawasaki Ninja ZX-10R có thể tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 300km/h. Tại thị trường Ấn Độ, mẫu xe này có giá quy đổi khoảng 23.000 USD.

Tai nạn của Chauhan là lời cảnh tỉnh cho những người làm công việc sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội nói chung, trong bối cảnh nhiều người đã sẵn sàng bất chấp tất cả để câu view, kể cả việc vi phạm pháp luật và mạo hiểm tính mạng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
YouTuber tử nạn khi phóng xe phân khối lớn cố cán mốc 300km/h
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO