Youtuber Cú Đấm Thép TV - Chàng trai nổi tiếng vì… làm thiện nguyện

T/H| 15/12/2023 10:26

“Cú Đấm Thép TV” là kênh Youtube được nhiều người biết đến với hình ảnh chàng trai trẻ giàu lòng nhân ái truyền năng lượng tích cực. Anh Phan Đình Huy (SN 1995, Ninh Thuận) - Chủ kênh Cú Đấm Thép TV luôn đem trái tim nồng ấm đi khắp mọi miền đất nước để hỗ trợ những người gặp khó khăn.

Anh Huy bén duyên với hoạt động thiện nguyện từ khi học phổ thông, khi tham gia các nhóm thiện nguyện giúp đỡ người già neo đơn, người khuyết tật, lao động nghèo, trẻ em lang thang. Tận mắt chứng kiến những mảnh đời bất hạnh thiếu thốn, sự nhiệt huyết làm việc thiện giúp đời của anh Huy càng trỗi dậy mạnh mẽ. Sau mỗi chuyến đi, anh Huy luôn tâm niệm phải làm gì đó để giúp mọi người vơi bớt cơ cực, khó khăn.

Ảnh: NVCC

Youtuber Cú Đấm Thép TV chia sẻ từ nhỏ đã được cha mẹ dạy dỗ về ý thức chia sẻ, giúp đỡ mọi người xung quanh. Lớn lên, những chuyến từ thiện xa nhà giúp anh cảm nhận sâu sắc hơn về tinh thần “lá lành đùm lá rách”. Từ đó, anh mong muốn dành nhiều thời gian cho công việc thiện nguyện để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

9X cho hay: “Mỗi người sinh ra đều có sứ mệnh khác nhau, tôi không muốn sống cuộc sống an nhàn của tuổi trẻ, tôi muốn tạo cho mình một lối đi riêng là giúp ích được cho nhiều người, có như vậy cuộc sống mới ý nghĩa và đáng sống”. Vì thế, bắt đầu hành trình thiện nguyện với mong muốn giúp đỡ được nhiều cảnh đời khó khăn.

Ảnh: NVCC

Gắn liền với những hành trình từ thiện, video của Cú Đấm Thép TV luôn nhận được sự quan tâm của mọi người. Hiện kênh YouTube “Cú Đấm Thép TV” của anh Huy đã có gần 1.7 triệu lượt đăng ký. Anh Huy tâm sự, anh làm các video về những hoàn cảnh khó khăn, bởi anh thấy xung quanh mình còn rất nhiều người cần được giúp đỡ. Giúp được họ khiến bản thân anh cảm thấy rất vui.

Ảnh: NVCC

Bên cạnh đó anh cũng muốn truyền cảm hứng đến cho những người khác và truyền chút sức mạnh đến cho những mảnh đời bất hạnh. Kênh Youtube “Cú Đấm Thép TV” đã đăng tải rất nhiều video chia sẻ hoàn cảnh của những người đang gặp khó khăn. Đó là các mảnh đời bất hạnh bị bỏ quên trong cuộc sống.

Ảnh: NVCC

Có những người già neo đơn không may mắc những căn bệnh quái ác, hay những em nhỏ mất cả cha lẫn mẹ sống bơ vơ. Chỉ cần nơi nào gọi điện là anh Phan Đình Huy sẽ tới hỗ trợ không quản ngày đêm.

Ảnh: NVCC

Khi hỏi anh mong gì trong suốt quá trình làm thiện nguyện, Youtuber Cú Đấm Thép TV vui vẻ nói: “Hy vọng, sau mỗi chuyến đi sẽ để lại tình cảm trong lòng mọi người và gắn chặt tinh thần “Tương thân tương ái” của người dân Việt Nam. Hoạt động thiện nguyện nhiều gian truân, vất vả nhưng mỗi khi thấy nụ cười rạng rỡ, hồn nhiên của mọi người, dường như vất vả khó nhọc đều tan biến”.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Youtuber Cú Đấm Thép TV - Chàng trai nổi tiếng vì… làm thiện nguyện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO