YouTube 'hồi sinh' gói Premium giá rẻ

Như Ý| 21/10/2024 15:45

YouTube thử nghiệm lại gói Premium Lite giá rẻ tại Australia, Đức và Thái Lan, cung cấp trải nghiệm ít quảng cáo hơn với mức giá hấp dẫn hơn.

YouTube được cho là đang thử nghiệm một gói đăng ký mới rẻ hơn ở một số quốc gia. Gói này có tên là Premium Lite, được xem như phiên bản tiết kiệm của YouTube Premium thông thường.

youtube-hoi-sinh-goi-premium-gia-re.png

Hiện tại, cuộc thử nghiệm đang diễn ra ở Australia, Đức và Thái Lan. Tại Australia, giá của gói mới này là 8,99 đô Úc mỗi tháng khi đăng ký trên web và 11,99 đô Úc mỗi tháng khi đăng ký qua iPhone. So với gói Premium đầy đủ, Premium Lite rẻ hơn gần một nửa.

Gói Premium Lite mới có một số điểm khác biệt. Nó vẫn có quảng cáo, nhưng ít hơn bình thường. Người dùng sẽ thấy quảng cáo khi xem video nhạc và Shorts. Ngoài ra, sẽ có quảng cáo nhỏ xuất hiện khi tìm kiếm video.

youtube-hoi-sinh-goi-premium-gia-re-2.jpg

Tuy nhiên, gói này không có một số tính năng của Premium đầy đủ. Người dùng không thể nghe YouTube Music không quảng cáo, tải video về xem offline, hay phát video khi tắt màn hình điện thoại.

YouTube đã từng thử nghiệm gói này trước đây vào năm 2021, nhưng sau đó đã ngừng cung cấp vào năm ngoái. Việc họ thử lại lần này có thể là nỗ lực để thu hút thêm người dùng trả tiền.

youtube-hoi-sinh-goi-premium-gia-re-1.jpg

Hiện chưa rõ khi nào gói Premium Lite sẽ có mặt ở các quốc gia khác. YouTube đang chờ xem phản ứng của người dùng trước khi quyết định mở rộng phạm vi cung cấp gói này.

Theo Tổng Hợp
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
YouTube 'hồi sinh' gói Premium giá rẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO