Yoo Ah-in có thể mất hết sự nghiệp vì bê bối dùng chất cấm

28/02/2023 08:40

Diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Yoo Ah-in có nguy cơ đánh mất sự nghiệp sau bê bối sử dụng chất cấm.

Ngày 27/2, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, sau kết quả xét nghiệm dương tính với 3 loại ma túy, sự nghiệp của Yoo Ah-in có nguy cơ sụp đổ.

Yoo Ah-in có nguy cơ tiêu tan sự nghiệp vì dùng chất cấm.

Nam diễn viên bị cáo buộc tiêm propofol 73 lần chỉ trong vòng 1 năm, kể từ tháng 1 đến tháng 12/2021.

Yoo Ah-in sử dụng tổng cộng 4.400 ml propofol trong thời gian đó. Tần suất sử dụng propofol đạt 6 lần một tháng. Trong khi đó, Bộ An toàn thực phẩm và dược phẩm Hàn Quốc khuyến cáo, không được sử dụng propofol vượt quá 1 lần/tháng.

Ngoài propofol, Yoo Ah-in còn dùng cần sa và một loại ma túy khác. Dương tính với 3 loại chất cấm là điều chưa từng xảy ra ở làng giải trí Hàn Quốc.

Yoo Ah-in sử dụng ma túy vượt xa mức thông thường.

Truyền thông Hàn Quốc nhận định, Yoo Ah-in có khả năng sẽ chấm dứt hoạt động nghệ thuật. Sau loạt bê bối, các dự án phim sắp lên sóng của anh, bao gồm The match, Phản địa đàng (Goodbye earth) đều bị hoãn.

Kế hoạch quay phim Bản án từ địa ngục(Hellbound) mùa 2 dự kiến vào tháng 6 cũng bị hủy. Ngoài ra, Yoo Ah-in còn liên tục bị các nhãn hàng hủy hợp đồng. Anh còn phải đối diện với nguy cơ hầu tòa.

Yoo Ah-in dương tính với chất cấm.

Bê bối của nam diễn viên có thể khiến anh bị cấm sóng trên các đài KBS, SBS, MBC. Trước Yoo Ah-in, hàng loạt nghệ sĩ như Kim Sae Ron, Ha Jung Woo, Kwak Do Won, Hyesung (Shinhwa), B.I (cựu thành viên iKON) và nhà sản xuất Don Spike đều bị cấm sóng vì bê bối say rượu lái xe, dùng chất cấm.

Yoo Ah-in sinh năm 1986, là diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Anh gây ấn tượng với khán giả qua các bộ phim điện ảnh và truyền hình như Bi kịch triều đại, Chạy đâu cho thoát, Lục long tranh bá, Vũ khí nhà văn...

Yoo Ah-in vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn của nền điện ảnh Hàn Quốc để trở thành Ảnh đế thuộc thế hệ 8x đầu tiên nhận giải thưởng danh giá Rồng Xanh.

Trà Duyên

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Yoo Ah-in có thể mất hết sự nghiệp vì bê bối dùng chất cấm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO