Yokohama F. Marinos thay đổi nhân sự sau trận thắng HAGL để đấu Jeonbuk

NGUYỄN ĐĂNG| 18/04/2022 15:34

Huấn luyện viên Kevin Muscat của Yokohama F. Marinos nhấn mạnh, đội bóng của ông sẽ có những thay đổi về nhân sự trong đội hình xuất phát, so với trận thắng Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) để đấu Jeonbuk Hyunda Motors.

Yokohama F. Marinos thay đổi nhân sự sau trận thắng HAGL để đấu Jeonbuk
HLV Kevin Muscat của Yokohama F. Marinos sẽ thay đổi nhiều cầu thủ sau trận thắng HAGL để đấu Jeonbuk. Ảnh: H.P

Trận Yokohama F. Marinos vs Jeonbuk Hyundai Motors sẽ diễn ra lúc 21h ngày 19.4. Ở trận ra quân của bảng H, Yokohama F. Marinos thắng Hoàng Anh Gia Lai 2-1, với sự xuất hiện của nhiều nhân tố ít được thi đấu thời gian qua, điển hình là cầu thủ lập cú đúp Leo Ceara. Trong khi đó, Jeobuk Hyundai Motors hòa Sydney FC 0-0.

"Trận đấu này có ý nghĩa rất quan trọng với chúng tôi. Jeonbuk là đội bóng rất mạnh, nên vấn đề hồi phục thể lực với chúng tôi có vai trò không kém so với sự chuẩn bị về chiến thuật, chuyên môn. Chúng tôi đang có đội hình mạnh và tôi đặt niềm tin vào toàn bộ các cầu thủ của Yokohama F. Marinos.

Mỗi trận đấu, mỗi đối thủ có tính chất khác nhau nên chúng tôi sẽ có những điều chỉnh. Chắc chắn, Yokohama F. Marinos sẽ có sự xuất hiện của một số cầu thủ mới so với trận đấu trước", huấn luyện viên Kevin Muscat của Yokohama F. Marinos cho biết.

Tại AFC Champions League 2020, Yokohama F. Marinos cũng nằm cùng bảng với Jeonbuk Hyundai Motors. Khi đó, Yokohama thắng cả 2 trận với các tỉ số lần lượt 2-1 và 4-1. Huấn luyện viên Kevin Muscat nhấn mạnh lực lượng của 2 đội đã thay đổi sau 2 năm, nên trận đấu tối 19.4 hứa hẹn sẽ rất khó lường.

"Yokohama F. Marinos sẽ áp đặt lối chơi lên đối thủ để cố gắng giành kết quả tốt nhất. Chúng tôi đã phân tích kỹ lối chơi của Jeonbuk Hyundai Motors ở trận hòa Sydney FC 0-0. Tôi đã xác định được những điểm đáng chú ý. Vấn đề là chúng tôi phải tập trung cao độ. Jeonbuk có lịch sử lâu đời ở K.League cũng như giải Châu Á.

Đội hình hiện tại của họ rất chất lượng và phải chú ý đến cá nhân xuất sắc. Nhưng trong bóng đá, phân tích lối đá quan trọng hơn. Yokohama sẽ chơi với tinh thần tôn trọng đối thủ và thu về kết quả tốt nhất", ông Kevin Muscat chốt lại.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Yokohama F. Marinos thay đổi nhân sự sau trận thắng HAGL để đấu Jeonbuk
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO