YG xác nhận Lisa (BLACKPINK) dương tính với COVID-19, Rosé phải hủy lịch trình vì đã tiếp xúc với người nhiễm bệnh

Snowie,| 24/11/2021 18:45

Các fan đang rất lo lắng cho sức khỏe của các thành viên BLACKPINK, đặc biệt là sau khi Lisa (BLACKPINK) đã dương tính với COVID-19.

Làn sóng lây nhiễm COVID-19 tiếp tục là nỗi lo đối với các idol Kpop. Mới đây nhất, đến lượt các thành viên BLACKPINK cũng rơi vào trường hợp phải thực hiện xét nghiệm và tự cách ly. Trong đó, thành viên Lisa đã được xác nhận dương tính với COVID-19 khiến fan hết sức lo lắng.

BLACKPINK là nhóm nhạc idol Kpop tiếp theo chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19

Cụ thể vào chiều ngày 24/11, YG Entertainment xác nhận với truyền thông Hàn Quốc rằng Lisa đã nhận kết quả xét nghiệm dương tính với virus Corona. Dưới đây là toàn văn thông báo của công ty:

'Đây là YG Entertainment.

Lisa của BLACKPINK đã được chẩn đoán dương tính với COVID-19 vào chiều nay (24/11).

Ba thành viên còn lại của BLACKPINK vẫn chưa được xem là có mối liên quan trực tiếp, nhưng họ đã ngay lập tức thực hiện xét nghiệm PCR sau khi nghe kết quả dương tính với COVID-19 của Lisa và hiện đang chờ kết quả.

Công ty sẽ chia sẻ các tin tức liên quan một cách chính xác và nhanh chóng đến các người đại diện và nhân viên, đồng thời đã tuân theo chỉ đạo của cơ quan y tế ở mức độ nghiêm ngặt.

Chúng tôi cũng sẽ tiếp tục cung cấp hỗ trợ đầy đủ với ưu tiên hàng đầu là chăm sóc sức khỏe của các nghệ sĩ và các nhân viên có liên quan. Nếu có bất kỳ thay đổi nào trong tương lai, một lần nữa chúng tôi sẽ nhanh chóng thông báo đến mọi người.'

YG xác nhận Lisa đã dương tính với COVID-19

Ngoài ra trước khi có thông báo về Lisa, trong cùng ngày 24/11, YG cũng đã xác nhận Rosé hiện đang tự cách ly do đã tiếp xúc với người mắc COVID-19. Theo đó, Rosé có lịch trình tại '2021 Tiffany Holiday Pop-up' vào ngày 25/11 tuy nhiên cô sẽ phải hủy tham dự sự kiện này. Tuy nhiên khi đó YG không cho biết người mà Rosé đã tiếp xúc có phải là Lisa hay là một trường hợp khác.

Rosé hiện đã hủy lịch trình và đang trong giai đoạn tự cách ly

Trong khi người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của Lisa, họ cũng cảm thấy lo lắng cho các thành viên còn lại vì gần đây BLACKPINK có đăng một bức ảnh chung của cả nhóm. Chúng ta cùng chúc cho Lisa sẽ hồi phục nhanh chóng và các thành viên khác cũng sẽ chú ý giữ gìn sức khỏe.

BLACKPINK trong bức ảnh đầy đủ 4 thành viên gần đây được đăng tải. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
YG xác nhận Lisa (BLACKPINK) dương tính với COVID-19, Rosé phải hủy lịch trình vì đã tiếp xúc với người nhiễm bệnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO