YG nói gì về tin đồn hẹn hò của Lisa?

Ngọc Lý (T/H)| 14/08/2023 02:00

Những ngày qua, loạt bằng chứng chỉ rõ Lisa đang hẹn hò cùng tỷ phú trẻ Frederic Arnault "gây bão" phương tiện truyền thông khiến YG phải lên tiếng về thông tin trên.

Theo tờ Newsen, công ty quản lý YG cho biết rằng "không thể xác nhận" về mối quan hệ giữa Lisa và Frederic - vị thiếu gia của gia tộc thời trang giàu nhất thế giới.

Lisa (BLACKPINK) hẹn hò con trai tỷ phú giàu nhất thế giới, công ty quản lý  nói gì?

Trước đó, tin đồn hẹn hò giữa Jisoo - chị cả BLACKPINK và nam tài tử Ahn Bo Hyun cũng được Dispatch tung bằng chứng vào đầu tháng 8. Thế nhưng, YG ngay lập tức xác nhận thông tin hoàn toàn đúng sự thật, gây chấn động showbiz.

Chính vì vậy, nhiều người cho rằng Jisoo thực sự muốn công khai nên thông tin được xác nhận nhanh đến mức khó tin. Trong khi đó, Lisa dường như không muốn tiết lộ về đời tư nên YG chỉ có thể đưa ra câu trả lời rằng "không thể xác nhận".

z4600635661792_80ad58b7a17b5d8001a9d4d060ebf89b.jpg

Ngày 9/8, em út BLACKPINK đăng tải loạt ảnh về chuyến nghỉ dưỡng tại Hy Lạp. Đáng chú ý, cư dân mạng phát hiện, tài khoản Instagram của Frederic và chị dâu của anh đều check-in tại cùng một địa điểm với Lisa, khiến fan hâm mộ tin chắc rằng Lisa đang đi nghỉ dưỡng cùng với gia đình "bạn trai tin đồn".

Ngoài ra, chiếc ốp lưng điện thoại mà Frederic sử dụng là chiếc ốp được thiết kế riêng cho Lisa. Dù cẩn thận che đi phần giữa ốp, nhưng fan vẫn tinh ý nhận ra một phần chữ cái "A" trong tên Lisa.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
YG nói gì về tin đồn hẹn hò của Lisa?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO