YG nghe rõ trả lời: 4 tháng 14 nghệ sĩ SM comeback, bao giờ mới đến lượt BLACKPINK?

28/03/2022 10:37

Trong khi SM làm việc năng suất bao nhiêu thì YG lại 'lười biếng' bấy nhiêu.

Năm 2022 chỉ mới sắp sửa bước sang tháng thứ 4 nhưng người hâm mộ đã liên tục được thưởng thức những sản phẩm âm nhạc của các nghệ sĩ nhà SM. Theo đó, chỉ trong 4 tháng đầu năm, SM Entertainmant đã có đến 14 nghệ sĩ comeback.

Ngay từ đầu tháng 1, SM đã cho ra mắt siêu girlgroup GOT The Beat (Girls On Top) hội tụ BoA, Taeyeon và Hyoyeon (SNSD), Seulgi và Wendy (Red Velvet), Karina và Winter (aespa) khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Nhóm nhạc nữ đặc biệt này đã phát hành bài hát đầu tiên mang tên "Step Back" vào ngày 3/1 vừa qua.

Ngay từ đầu tháng 1, SM đã cho ra mắt siêu girlgroup GOT The Beat

Cũng trong tháng 1 này, những tên tuổi đình đám như Max Changmin, Kangta, Kyuhyun (Super Junior) và Taeyeon (SNSD) cũng lần lượt ra mắt những sản phẩm cá nhân của mình. Có thể thấy rằng gà nhà SM đã liên tục thống lĩnh đường đua Kpop khi chỉ mới bước sang những ngày đầu tiên của năm 2022.

Max Changmin cũng là một trong số những nghệ sĩ SM comeback vào tháng 1 vừa rồi

Kyuhyun (Super Junior) cũng cho ra mắt mini album thứ 4 trong tháng 1 vừa qua

Bước sang tháng 2, cô nàng trưởng nhóm SNSD Taeyeon tiếp tục cho thấy sự chăm chỉ của mình khi ra mắt full album thứ 3 trong sự nghiệp mang tên "INVU" và ca khúc chủ đề cùng tên. "INVU" được khán giả Kpop đánh giá rất cao về cả giai điệu lẫn nội dung, nhanh chóng leo lên top đầu trên các BXH nhạc số. Đây cũng là sản phẩm đã giúp cho Taeyeon đạt được danh hiệu Perfect All-Kill (PAK) đầu tiên trong sự nghiệp solo của mình.

Taeyeon cho thấy sự chăm chỉ của mình khi ra mắt full album thứ 3 trong sự nghiệp mang tên "INVU"

MV "INVU"

Không chỉ có Taeyeon, trong tháng thứ 2 của năm 2022, những idol cùng nhà như Mark (NCT), Kim Min Jong và nhóm nam huyền thoại Super Junior cũng liên tục comeback khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng.

Mark (NCT) cũng là nghệ sĩ vừa comeback vào tháng 2 vừa rồi

Trở lại đường đua Kpop tháng 3, Red Velvet khuấy động Kbiz với MV "Feel My Rhythm". Nhóm nữ nhà SM chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng với những concept độc đáo qua mỗi lần comeback. Ca khúc này đã debut #9 tại MelOn TOP 100, đồng thời đạt được 41,065 lượt nghe duy nhất trong giờ đầu tiên trên MelOn, đây là thành tích cao nhất trong năm nay tính đến thời điểm hiện tại.

Trở lại đường đua Kpop tháng 3, Red Velvet khuấy động Kbiz với MV "Feel My Rhythm"

Bên cạnh Red Velvet, 2 nhóm nam NCT U và NCT Dream cũng sẽ trở lại vào cuối tháng 3 này. Đồng thời, vào tháng 4 năm nay, 2 anh chàng nhóm trưởng đình đám của EXO, SHINee là Suho và Onew cũng sẽ trình làng các sản phẩm solo của mình. Người hâm mộ vô cùng choáng ngợp trước năng suất làm việc của các nghệ sĩ nhà SM. Liệu đây có phải là "cái giá" phải trả cho Concert Free đầu năm nay của SM?

NCT Dream cũng sẽ trở lại vào cuối tháng 3 này

Trưởng nhóm EXO Suho cũng sẽ ra mắt solo trong tháng 4 tới

Trong khi gà nhà SM liên tục thống lĩnh đường đua Kpop khi chỉ mới 4 tháng đã có đến 14 nghệ sĩ được comeback thì công ty "hàng xóm" YG lại cho idol ngủ đông triền miên. Có thể bạn đã biết thì BLACKPINK đã "nghỉ ngơi" được hơn 500 ngày. Mặc dù liên tục được spoil comeback trong năm nay nhưng người hâm mộ vẫn không khỏi bất bình trước sự im lặng của YG:

- Idol nhà SM thì kiểu gì 1 năm cũng có ít nhất 1 lần comeback, không phải full album thì là mini album hoặc chỉ là 1 bài hát dự án. Nói chung là SM cho gà nhà comeback khá đều đặn.

- Nói chung là làm SMstan cũng nhàn, đầu năm có free concert, nguyên năm bị tư bản dí tiền như chạy nợ. Nhưng thôi phận làm con dân tôi chấp nhận điều này.

- Quy mô hoạt động trong năm của SM nó tỉ lệ thuận với concert SMtown free đầu năm đấy ạ.

- YG có nghe rõ trả lời không ạ, thấy nhà người ta 14 nghệ sĩ comeback chưa, sao cứ mãi im lặng thế!

- Tính ra có nhiều hơn tổng số lần comeback của YG trong 1 năm không ạ?

- Alo YG ạ phía công ty mình đọc tin này chưa ạ?

- YG ngoi lên học tập đi ạ. Gà nhà người ta cho hẳn liên khúc comeback mà sao nhà mình cứ ngủ đông thế kia?

- YG Entertainment đã xem tin này!

TREASURE

và BIGBANG là 2 nhóm nam hiếm hoi nhà YG được comeback đầu năm nay

Riêng BLACKPINK khi nào được tái xuất, fan chưa rõ. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
YG nghe rõ trả lời: 4 tháng 14 nghệ sĩ SM comeback, bao giờ mới đến lượt BLACKPINK?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO