Yêu nhau thắm thiết đến khi thông báo mang thai thì bạn trai đòi "phá", cô nàng đăng đàn bóc phốt với đủ bằng chứng vả mặt

06/03/2022 15:26

Đúng là đôi khi đến giây phút cuối cùng của mối quan hệ thì mặt nạ của đối phương mới thật sự bị gỡ ra!

Với nhiều người, khi yêu thì ngọt ngào say đắm nhưng đến lúc có việc xảy đến mới lộ bộ mặt thật. Điều đáng buồn là đôi khi, sự việc ấy lại rất khó giải quyết, ảnh hưởng đến cả cuộc đời về sau.

Mới đây, một cô gái đăng tải bài viết bóc phốt bạn trai của mình. Được biết, hai người yêu nhau một thời gian nhưng cuối cùng lại có kết cục thật buồn.

"Lúc 'ấy' thì nhiệt tình nhưng khi tôi có thai thì anh nhất mực muốn giết con của mình. Anh yêu cầu tôi phá thai trong khi bây giờ chúng ta không còn liên quan đến nhau nữa.

Có ai nằng nặc đòi bỏ con chỉ vì lí do sợ sinh ra không lo cho nó được chu toàn không? Nếu anh sợ thế thì ban đầu đừng có lên giường. Anh thật sự lo lắng hay chỉ vì sự hèn nhát của mình, không tự chịu trách nhiệm mà thôi", cô gái phẫn nộ biết.

Yêu nhau thắm thiết đến khi thông báo mang thai thì bạn trai đòi phá, cô nàng đăng đàn bóc phốt với đủ bằng chứng vả mặt-1

Bài viết được đăng tải.

Sau đó, cô bạn gái này còn kể thêm rằng cả hai vì chuyện cô mang thai mà chia tay. Tuy nhiên, hôm nay chia tay, hôm sau người yêu cũ đã có ngay bạn gái mới.

"Mẹ con tôi không hề trách anh một câu nào, dựa vào nhau mà sống. Tôi chấp nhận làm mẹ đơn thân nuôi con thì anh quay lại đòi tôi phải bỏ nó. Anh có còn là con người không", cô gái cay đắn nhớ lại.

Đến bây giờ, cô mới hối hận về quá khứ trao tình yêu lầm người. Bạn trai cô lúc nào cũng yêu đến 2-3 người, lừa lọc để "lên giường" bằng được rồi ruồng bỏ vì sợ chịu trách nhiệm.

Cô chốt lại: "Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng. Mẹ con tôi muốn sống bình thường, nương tựa vào nhau thôi mà anh liên tục mò về nhắn tin, yêu cầu tôi bỏ bé. Bạn nào đủ trưởng thành, đủ suy nghĩ vào giải đáp giúp mình là mình làm thế này có đúng không mà nó một mực đòi bỏ thai vì "sai người sai thời điểm?".

Đính kèm với đó là hàng loạt tin nhắn của cả hai gửi cho nhau. Chàng trai liên tục xin cô gái để cho mình yên ổn vì mệt lắm rồi. Cái yên ổn anh ta muốn chính là bạn gái bỏ đi đứa bé để cả hai hoàn toàn không vướng bận gì đến nhau nữa.

"Cô có lo được cho nó không hay nay mai để nó khổ. Đẻ nó ra để nó chịu khổ à. Bản thân cô còn nghĩ với lo chưa xong cô lấy gì ra để chắc chắn tương lai. Tôi sống sao thì tôi tự biết, chỉ trách sai người sai thời điểm. Nên giờ có hối hận cũng có ích gì. Giờ cho nhau cuộc sống bình yên đi", chàng trai chất vấn.

Yêu nhau thắm thiết đến khi thông báo mang thai thì bạn trai đòi phá, cô nàng đăng đàn bóc phốt với đủ bằng chứng vả mặt-2Yêu nhau thắm thiết đến khi thông báo mang thai thì bạn trai đòi phá, cô nàng đăng đàn bóc phốt với đủ bằng chứng vả mặt-3Hai bên cãi vã quyết liệt vì chuyện đứa bé.

Tiếp đó, khi nhắc đến chuyện thuốc hay sữa bầu, đối phương tiếp tục tỉnh bơ: "Đấy là em đòi giữ, những cái đấy em phải lo".

Đến cuối cùng, người chịu khổ ở đây chính là cô gái. Cô đã mù quáng với tình yêu, trao thân cho một nhân vật không xứng đáng rồi thực sự phải chịu khổ sở.

Trong câu chuyện này, lỗi sai thuộc về cả hai người. Cô gái sai vì sự dại dột của bản thân để rồi bây giờ khổ sở với tất cả mọi chuyện. Cô cũng chưa đủ trưởng thành, chưa đủ hiểu về đối phương nên mới đến nông nỗi.

Chàng trai sai vì sự vô trách nhiệm, không muốn chung tay gánh vác và xử lý khi mọi việc đã rồi.

Nhiều dân mạng cho rằng, cả hai cần thiết ngồi lại để nói chuyện và tìm ra hướng bởi đứa bé không của riêng ai. Và nếu như không thể giải quyết được rõ ràng thì cô gái đã có sự lựa chọn, cứ vậy mà làm theo thôi. Ai cũng có sai lầm nhưng giải quyết sai lầm ra sao là lựa chọn của mỗi người. Hi vọng rằng, tất cả sẽ đủ tỉnh táo và khôn ngoan để đưa ra được một quyết định ổn thỏa nhất sau tất cả mọi chuyện.

Đây rõ ràng cũng là một bài học lớn đối với tất cả những cô gái đang yêu. Đừng nghĩ rằng tình yêu luôn phải đi kèm với tình dục. Hiểu được điều đó thì cũng còn có thêm một bài học khác đằng sau, đừng "tất tay" khi chưa chắc chắn gì cả.

Tình yêu đừng bao giờ mù quáng, phải biết chừa đường lui cho bản thân mình. Và cuối cùng, dù lựa chọn thế nào cũng phải thật mạnh mẽ để vượt qua được giai đoạn khó khăn nhất!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Yêu nhau thắm thiết đến khi thông báo mang thai thì bạn trai đòi "phá", cô nàng đăng đàn bóc phốt với đủ bằng chứng vả mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO