Yêu ngay từ cái nhìn 'đầu tiên' cuối cùng bạn gái thẳng thừng nói 1 câu khiến tôi 'ngã ngửa'

Minh An| 04/11/2020 05:50

Việt BáoCứ ngỡ sẽ là tình yêu đẹp đến sau cùng sự thật tôi không thể ngời tới.

Tôi năm nay đã 26 tuổi và đã có một công việc ổn định tại tập đoàn lớn. Gia đình có điều kiện nên bố mẹ sớm đã mua cho tôi một căn chung cư hơn 100m, sau khi đi làm tôi cũng tích góp và tự sắm ô tô đi lại.

Do công việc khá bận nên những ngày cuối tuần tôi thường xuyên xuống quán cà phê gần công ty để tiện làm việc.

Còn nhớ hôm đó vào thứ 7, do vội vàng soạn hợp đồng để chiều gặp đối tác nên trong lúc bê ly cafe từ quầy bar vào bàn, tôi không để ý nên vô tình va vào một cô gái khiến cafe vương một chút trên tóc cô ấy.

Tôi vội vàng xin lỗi và lấy khăn giấy lau vết cafe đi. Trong giây phút ấy, đột nhiên  tôi như thấy có dòng điện chạy quanh người.

Ngay lúc đó cả người tôi như đơ ra chừng 1 phút. Sau đó vì cô gái vội đi nên tôi có chủ động xin lại số điện thoại để hôm khác gặp tạ lỗi. Cô ấy cũng vui vẻ cho tôi ngay.

Cả ngày hôm đó tôi mung lung nghĩ về cô gái mình làm đổ cafe ban sáng. Ngay tối hôm đó, tôi đã chủ động nhắn tin để hỏi chuyện.

Thì ra em là H. - một phóng viên của đài truyền hình. Thảo nào dễ thương đến vậy.


Ảnh minh họa: Internet

Sau nhiều lần tôi mời đi ăn mà bị em ấy từ chối nhưng với nỗ lực không ngừng để tỏ lòng thành ý thì H. cũng đã đồng ý. Khỏi phải nói tôi vui thế nào, cả ngày chỉ mong đến tối để được gặp H.  Tôi đã chủ động sắp xếp công việc của mình từ trước và chuẩn bị để đi chơi cùng H. cho thoải mái.

Sau một vài lần đi ăn, đi cafe...cô ấy thực sự quá ấn tượng khiến tôi không ngừng suy nghĩ về cô ấy. Tôi cũng nghĩ mình đến tuổi lập gia đình nên chia sẻ với cô ấy về bố mẹ, về công việc của tôi.

Rằng tôi là con một, bố mẹ tôi làm doanh nghiệp nên sau này tôi sẽ là người tiếp quản công ty, rằng tôi mong muốn có một người phụ nữ đồng hành cùng mình trong suốt chặng đường đó...

Vào 1 ngày khi hai đứa đang lượn lờ phố xá, tôi bất ngờ đã tỏ tình, sau một vài phút bối rồi H. đã đồng ý lời tỏ tình và chúng tôi trở thành người yêu từ đó.

Khi yêu nhau, tôi chưa từng tiếc H. thứ gì. Cô ấy thích túi hàng hiệu, tôi đặt mua. Cô ấy thích quần áo, tôi đưa cô ấy đi mua...Khi yêu nhau được 10 tháng, ngoài những lúc hỏi thăm quan tâm thì chúng tôi cũng không tránh được những cãi vã thì sau tất cả tôi luôn luôn phải là người chủ động xin lỗi mặc dù có lúc tôi biết mình không hề sai.

Dần dần những lúc cãi nhau lại càng nhiều lên và khó giải quyết hơn, H. không còn thường xuyên hỏi thăm tôi nữa mà tất cả những cuộc trò chuyện tôi luôn phải hỏi trước.

Thời gian sau tôi đã thấy H. đã thay đổi cả về thái độ và tính cách. Với cách nói chuyện mờ nhạt, tính cách thường xuyên nóng nảy như là không thích nói chuyện với tôi và tất cả với H. thay đổi một cách làm tôi bất ngờ. Với tình cảm tôi dành cho H. trong khoảng thời gian qua thì điều này thật sự bắt đầu làm tôi thấy chán nản.

Đang trong lúc rối như tơ vò, tôi nhắn tin và biết được H. đang ở cơ quan nên quyết định đến cơ quan và hẹn H. nói chuyện cho tỏ tường.

Ai ngờ, đang cầm điện thoại định gọi cho H, ra thì thấy H. tươi cười vẫy tay chào một người đàn ông trẻ, lịch lãm và có vẻ sang trọng. Anh ta mở cửa xe ô tô cho H. bước lên, hai người ôm nhau rồi lái xe vút đi trước sự ngỡ ngàng của tôi.

Sau đó, tôi tìm hiểu thì được biết anh ta mới làm tiến sĩ tại Úc về, hai người đã yêu nhau được vài năm nhưng là yêu xa.

Không tin mình bị lừa dối trong suốt gần năm trời, tôi hẹn gặp H. để ba mặt một lời. Trước sự hoài nghi của tôi em thừa nhận mình đã có người yêu và họ đang chuẩn bị cho đám cưới.

10 tháng yêu tôi là lúc H. yêu xa, cô ấy cô đơn nên tìm đến tôi. Em xin lỗi vì đã gây ra tổn thương cho tôi và mong tôi tìm được một cô gái thật tốt rồi đứng lên ra về.

Câu nói đó khiến tôi “ngã ngửa” do tôi đã dành rất nhiều tình cảm cho tình yêu này mà bây giờ lại bị “ cắm sừng” đến mức tôi không hề hay biết. Chả nhẽ những thứ tôi mua hay những lúc quan tâm, động viên và cả tình cảm tôi dành cho H. chỉ là trò đùa của em hay sao

Tôi phải làm sao bây giờ?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Yêu ngay từ cái nhìn 'đầu tiên' cuối cùng bạn gái thẳng thừng nói 1 câu khiến tôi 'ngã ngửa'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO