Yesung (SUJU) kể chuyện từng bắt sống kẻ trộm, kinh ngạc nhất là hành động chuẩn mực trưởng nhóm của Leeteuk

21/03/2022 16:53

Danh tính kẻ trộm này, không ai ngờ được lại chính là quản lý của nhóm.

Knet từ xưa đến nay vẫn lan truyền 1 câu: "mời Super Junior đi show là không bao giờ sợ nhạt". Để chứng thực đặc điểm nổi trội này của boygroup đã 17 năm, fan đưa ra dẫn chứng rằng cứ mỗi lần có thành viên SUJU xuất hiện trên các chương trình thực tế là y như rằng, 1 câu chuyện động trời nào đó sẽ được tiết lộ.

17 năm hoạt động trong showbiz, Super Junior luôn cất giấu những câu chuyện "động trời"

Mới đây nhất, trong chương trình My Little Old Boy phát sóng ngày 20/3, các thành viên Super Junior đã kể lại vụ trộm cắp từng diễn ra trong KTX của nhóm ngày xưa.

Yesung cho biết: "Có một hôm, em nhận ra các đồ vật trong KTX đang dần biến mất. Em thuộc kiểu người khá thính tai khi ngủ. Vì đồ vật cứ mất dần nên em thấy rất khó hiểu. Trong lúc đang ngủ, em nghe tiếng động nên đã tỉnh dậy và thấy anh quản lý đang lục lọi đồ đạc trong phòng. Vào ngày bố mẹ đến thăm, em còn thấy anh quản lý đang cố bỏ chạy với đống đồ đạc lấy trộm của bọn em.

Em đã hỏi anh ta là "Anh đang làm gì thế?" và một cuộc giằng co đã xảy ra. Đồ đạc vương vãi khắp nơi. Em cố gắng bắt lấy anh ta rồi gọi điện nhờ giúp đỡ. Vì anh Lee Teuk đứng đầu danh sách cuộc gọi gần nhất nên em đã gọi cho anh ấy. Anh Teuk sau đó vội vã chạy đến trong khi vẫn đang mặc quần đùi".

Trưởng nhóm Leeteuk cũng kể lại: "Em đã đối mặt với anh ta. Em nghĩ anh ta có thể với lấy 1 con dao nên em chạy ra chặn trước cửa bếp. Đồ đạc anh ta lấy đều là quà fan tặng cho Kyuhyun, nào là đồng hồ, khăn quàng cổ,...".

Kyunhyun cũng tiết lộ người quản lý đó liên tục lấy trộm quà tặng có giá trị mà fan tặng mình rồi giấu chúng vào 1 nơi bí mật. Đây có thể là lý do mà nhiều quà tặng fan gửi cho các thành viên trong nhóm đã không thể đến tay họ.

Kết cục của người quản lý này ra sao, hẳn khán giả cũng có thể đoán được. Tuy nhiên, Super Junior còn khá nhiều quản lý có "tâm" nên các fan hoàn toàn yên tâm gửi quà cho thần tượng mình.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Yesung (SUJU) kể chuyện từng bắt sống kẻ trộm, kinh ngạc nhất là hành động chuẩn mực trưởng nhóm của Leeteuk
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO