‘Yên Concert’: Hoàng Dũng cháy hết mình với 5.000 khán giả mừng sinh nhật tuổi 27

An Nhiên, Ảnh: Nhật Duy| 06/11/2022 17:52

Hoàng Dũng nhắn nhủ: “Một ngày chúng ta sẽ bình an suốt đời”, đây cũng là dấu tạm kết cho hành trình tìm câu trả lời cho câu hỏi “yên là gì?” ở “Yên Concert” năm 2022.

Xem thêm: ‘Yên’ concert của Hoàng Dũng: Sự thăng hoa của một nghệ sĩ trẻ nghiêm túc

Yên Concert của Hoàng Dũng diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội) vào 4/11, sau đêm diễn tại TP.HCM vào ngày 15/10. Nam ca sĩ cháy hết mình trong 3,5 giờ, dẫn dắt hơn 5.000 khán giả đi qua đủ cung bậc cảm xúc để trả lời cho câu hỏi “yên là gì?” bằng âm nhạc.

pheb4802-1-.jpg
Hoàng Dũng "cháy" cùng hơn 5.000 khán giả ở Thủ đô

Gần 30 ca khúc được trình diễn với sự xuất hiện của 3 nghệ sĩ khách mời: Thu Phương, GDucky, Orange. Đặc biệt, ngày 4/11 cũng là sinh nhật tuổi 27 của Hoàng Dũng, nên ê-kíp cùng các khách mời, người hâm mộ đã cùng chuẩn bị một “bữa tiệc" bất ngờ ngay trên sân khấu. 

Đêm nhạc được chia làm 4 chương: Mộng mơ, Thăng hoa, Tan v Yên. Hoàng Dũng trình diễn live toàn bộ EP Yên cùng Màu Nước Band, bên cạnh đó, không thể thiếu những ca khúc đình đám gắn liền với tên tuổi anh như Yếu đuối, Đôi lời, Nàng thơ…

pheb3851-1-.jpg
pheb3799-1-.jpg
Orange...
pheb3959-1-.jpg
... và G.Ducky là 2 khách mời quen thuộc

Người hâm mộ liên tục đồng thanh hát theo suốt buổi và đắm chìm vào không gian âm nhạc của Hoàng Dũng. Vẫn giữ nguyên thiết kế sân khấu từ Yên Concert TP.HCM, với một ngôi nhà thật được ê-kíp trang trí chỉn chu, có thể xoay 360 độ.

Dù trình diễn liên tục gần 30 ca khúc, nhưng Hoàng Dũng vẫn giữ phong độ, liên tục khuấy động không khí và còn thể hiện những nốt cao “đã tai" trong các tiết mục như Nửa thập kỷ, Đường đêm, Bữa tiệc của những giác quan. Ở từng phần, anh lần lượt giới thiệu từng khách mời, trong đó, GDucky và Orange là hai nghệ sĩ đã xuất hiện trước đó.

pheb4391-1-.jpg
Thu Phương là khách mời bất ngờ dành tặng khán giả Hà Nội

Sự xuất hiện một khách mời đặc biệt - nữ ca sĩ Thu Phương, cũng chính là huấn luyện viên của Hoàng Dũng tại cuộc thi âm nhạc The Voice.

Nam ca sĩ xúc động giới thiệu: “Chị Thu Phương chính là thầy của tôi, giúp tôi sắp xếp lại mọi thứ trong giai đoạn bản thân hoang mang về tương lai và bắt đầu hoài bão với âm nhạc. Hoàng Dũng đã chờ đến 7 năm, khi bản thân hoàn thiện nhất, ở thời điểm đẹp nhất, để ngỏ lời mời Thu Phương đứng chung trên sân khấu concert của riêng mình”. 

pheb4291-1-.jpg
pheb3666-1-.jpg
Nam ca sĩ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả

Trước tình cảm của Hoàng Dũng cùng hàng ngàn khán giả dành cho mình, Thu Phương không kìm được nước mắt. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Đứng ở sân khấu này là một kỷ niệm tuyệt đẹp đối với Thu Phương. Cảm ơn Hoàng Dũng - người đã mạnh dạn mời Thu Phương tới đây. Những thành quả mà Hoàng Dũng có được ngày hôm nay đều trải qua từ những khó khăn, sự trả giá, Dũng đã đi một hành trình để biết được bình yên nằm nơi đâu". 

pheb3626-1-.jpg
pheb4863-1-.jpg
Hoàng Dũng là một trong số những nghệ sĩ trẻ, không nhiều, tạo được sức hút với đám đông

Không chỉ khiến cả khán phòng bùng nổ với màn song ca Chưa bao giờ, Thu Phương mang đến một sáng tác của Khắc Hưng - Ngày đó ta gặp lại và tiếp tục kết hợp cùng Hoàng Dũng ở Tình yêu tôi hát. Trước khi Thu Phương rời sân khấu, khán giả còn đồng thanh hát lại một đoạn điệp khúc Chưa bao giờ, liên tục hô vang tên Thu Phương khiến nữ ca sĩ bật khóc vì quá xúc động. 

pheb5166-1-.jpg
pheb4986-1-.jpg
Được tổ chức sinh nhật ngay sân khấu, Hoàng Dũng ôm mặt bật khóc

Đêm nhạc còn diễn ra vào đúng ngày sinh nhật tuổi 27 của Hoàng Dũng. Cuối concert, Hoàng Dũng bất ngờ được ê-kíp tổ chức tiệc mừng sinh nhật ngay trên sân khấu. Ca sĩ Thu Phương, GDucky và Orange cũng xuất hiện, bên cạnh các thành viên trong ê-kíp, hát Happy Birthday khiến Hoàng Dũng rơi nước mắt hạnh phúc. Dù thời gian đã khá muộn, nhưng hàng nghìn khán giả vẫn ở lại, hô vang “Chúc mừng sinh nhật Hoàng Dũng". 

Anh chia sẻ: “Dũng có một nguyên tắc là không đi làm vào ngày sinh nhật dù show lớn hay nhỏ, được trả nhiều tiền tôi cũng không nhận. Bởi vì Dũng nghĩ rằng, nếu như mình không dự sinh nhật, không làm gì đó cho bản thân vào ngày đặc biệt, thì đến một ngày, mình sẽ coi ngày sinh nhật cũng chỉ là một ngày bình thường giống như những ngày khác. Cho đến năm nay, Hoàng Dũng đã có một ngoại lệ. Sinh nhật năm nay là sinh nhật đặc biệt nhất, vui nhất trong cuộc đời của Dũng. Cảm ơn mọi người!”. 


Bài liên quan
  • Lý do nên chọn Nhà Xe Hoàng Dung khi đi tham quan du lịch
    Đáp ứng nhu cầu đi du lịch tự phát như du lịch gia đình, nhóm bạn, nhóm đồng nghiệp hay thuê xe cưới hỏi, dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đang nở rộ với vô vàn đầu mối cung cấp. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ uy tín nhất, mang lại trải nghiệm tốt nhất, thì Nhà xe Hoàng Dung chính là một địa chỉ đáng tin tưởng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
‘Yên Concert’: Hoàng Dũng cháy hết mình với 5.000 khán giả mừng sinh nhật tuổi 27
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO