Yên Bái: Xuyên đêm phẫu thuật cứu sống nam thanh niên dùng dao tự tử

Văn Đức| 16/02/2022 16:05

Yên Bái – Trung tâm y tế huyện Văn Yên vừa cấp cứu kịp thời 1 trường hợp dùng dao tự tử.

Trao đổi với PV, ông Cao Ngọc Thắng – Giám đốc Trung tâm y tế huyện Văn Yên cho biết, vừa cấp cứu thành công 1 bệnh nhân nam bị thương nặng phần bụng, có nguy cơ tử vong cao.

Theo đó, khoảng 22h ngày 15.2, Trung tâm y tế huyện Văn Yên tiếp nhận bệnh nhân Đ.T.S (27 tuổi, ở thôn 6, xã Phong Dụ Thượng, huyện Văn Yên) có vết thương tại vùng thượng vị dài 6cm, chảy máu bờ sắc nhọn, không rõ độ sâu.

Tiến hành chẩn đoán bệnh nhân chấn thương nặng vùng gan do vật sắc đâm xuyên từ trước ra sau.

Nhận định tình trạng người bệnh diễn biến nhanh có nguy cơ tử vong cao, đơn vị đã khẩn trương tiến hành hội chẩn và đưa ra kết luận phẫu thuật khẩn đối với bệnh nhân D.T.S.

Sau hơn 3h tiến hành phẫu thuật, các y, bác sĩ đã thành công đưa người bệnh thoát khỏi nguy cơ tử vong. Hiện sức khoẻ bệnh nhân đã ổn định.

Liên quan đến bệnh nhân này, ông Lương Văn Thu – Chủ tịch UBND xã Phong Dụ Thượng cho biết: “S là trường hợp đang được cơ quan công an củng cố hồ sơ vì hành vi cố ý gây thương tích cho người khác”.

Theo vị lãnh đạo xã này, nguyên nhân dẫn đến việc S tự sát có thể do việc mâu thuẫn gia đình từ năm 2021, dẫn đến tâm lý không ổn định, lại thêm việc công an củng cố hồ sơ để tiến hành xử lý hành vi nên S đã cố ý dùng dao tự sát.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Yên Bái: Xuyên đêm phẫu thuật cứu sống nam thanh niên dùng dao tự tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO