Yamaha đang bán những mẫu xe nào tại Việt Nam?

Thu Hà| 28/10/2021 08:00

Yamaha luôn là một cái tên nổi bật trong thị trường xe máy Việt. Đội hình sản phẩm của Yamaha tại Việt Nam gồm có những cái tên nổi bật như: Exciter, Janus, Grande, Acruzo và NVX

Vào tháng 10/1998, công ty Yamaha Nhật Bẩn khởi công xây dựng nhà máy đặt tại Sóc Sơn, Hà Nội. Và sau đó một năm, chiếc Yamaha Sirius đầu tiên ra đời với thiết kế thể thao, ấn tượng, khác biệt hoàn toàn với những mẫu xe cùng thời. Từ đó đến nay đã hơn 20 năm, Yamaha nay đã là một cái tên lớn trong thị phần xe máy Việt Nam.

Tiếp bước Sirius, lần lượt Jupiter, Nouvo ra đời, trở thành những mẫu xe đình đám của hãng Yamaha hướng tới đối tượng là giới trẻ. Có thể nói Yamaha chính là hãng tiên phong mở lối cho thị trường Việt Nam trong thị phần này, bởi vậy chỉ sau 5 năm hãng đã đạt được cột mốc quan trọng bán được 100.000 xe.

Hiện tại, Yamaha vẫn tiếp tục theo đuổi sứ mệnh phục vụ giới trẻ của mình. Bên cạnh dòng xe số với chủ lực là Exciter, Yamaha tiếp tục mở rộng phát triển mạnh dòng xe tay ga của mình với Janus, Grande, Acruzo và NVX...

Yamaha Exciter 150

Exciter 150 chính là mẫu xe nổi bật của Yamaha, đồng thời là dòng xe côn tay đình đám bám chạy nhất trên thị trường hiện nay. Mẫu Yamaha Exciter 150 đang bán trên thị trường chính là thế hệ mới nhất, được nâng cấp rất nhiều so với phiên bản cũ: cụm đèn pha LED 3 thành phần, thiết bị định vị xe, động cơ xylanh đơn SOHC 150cc, bảng đồng hồ kỹ thuật số, ....

Yamaha Exciter 150
Yamaha Exciter 150

Yamaha Exciter 155 VVA

Yamaha Exciter 155 VVA là thế hệ xe mới và là bản nâng cấp của Exciter 155 với loạt trang bị mới như động cơ 155 VVA mạnh mẽ hơn, hệ thống đèn LED mới cùng ngoại hình thể thao khí động học hơn.

Hiện tại Yamaha Exciter 155 VVA 2021 đang được bán ra thị trường với tất cả 4 phiên bản, có giá từ 47 đến 50,5 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Yamaha Grande

Yamaha Grande được hãng cho ra mắt vào năm 2014 và đã trở thành dòng xe ga tiêu biểu cho hãng, đồng thời đây cũng là mẫu xe đầu tiên của Yamaha Việt Nam được trang bị động cơ Blue Core. Đặc biệt, theo như công bố của hãng và Cục Đăng Kiểm, Yamaha Grande chính là chiếc xe ga tiết kiệm xăng nhất trên thị trường hiện nay, mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1,69 lít/100km.

Yamaha Grande
Yamaha Grande

Yamaha Grande cũng là mẫu xe hội tụ các tiện ích thiết yếu như cốp xe siêu rộng 27 lít tích hợp đèn trợ sáng, hệ thống khóa thông minh Smart Key, nắp bình xăng bố trí cao giúp đổ xăng tiện lợi hơn, đèn pha chiếu sáng dạng LED.

Hiện tại, xe Yamaha Grande đang bán ra thị trường với tổng cộng 6 phiên bản, trong đó có hai phiên bản lớn là Grande và Grande Hybrid.

Yamaha Janus

Yamaha Janus hiện đang là mẫu xe tay ga đã và đang gây chú ý trong thời gian gần đây tại Việt Nam với thiết kế unisex hướng đến cả 2 đối tượng khách hàng nữ và nam giới. Với thiết kế mới, kiểu dáng phong cách độc đáo mang trên mình những công nghệ mới tiên tiến hiện nay của Yamaha như động cơ Blue Core, hệ thống khóa thông minh Smartkey, tự động tắt mở động cơ SSS (start – stop system), định vị tìm xe (answer-back).

Yamaha Janus
Yamaha Janus

Yamaha Janus 2017 trang bị động cơ Blue Core 125 cc thế hệ mới, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, công suất 9,5 mã lực, mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm cùng hệ truyền động CVT vga. Xe tay ga Janus có 4 phiên bản gồm: 2 phiên bản Standard và Duluxe không có smartkey, và 2 phiên bản Premium, Limited Premium có trang bị Smartkey.

Yamaha Sirius

Yamaha Sirius là mẫu xe số hàng đầu của Yamaha khi có doanh số cao nhất trong số các mẫu xe mà hãng đang bán ra tại thị trường. Không những thế, Yamaha Sirius còn là mẫu xe máy phổ thông bán chạy nhất thị trường trong nhiều năm.

Sirius có thiết kế trẻ trung, thể thao cùng dáng vẻ nhỏ gọn. Là mẫu xe có giá rẻ nhất của Yamaha tại Việt Nam, Yamaha Sirius mang trên mình đầy đủ các tiện ích cơ bản nhằm phục vụ cho việc đi lại hàng ngày. Ngoài ra, mẫu Sirius cũng có mức tiêu thụ nhiên liệu rất ấn tượng là 1,57 lít/100km.

Hiện Yamaha Sirius đang được bán ra với 3 mẫu xe gồm Sirius, Sirius FI và Sirius FI RC, mỗi mẫu xe sẽ bao gồm 3 phiên bản khác nhau.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Yamaha đang bán những mẫu xe nào tại Việt Nam?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO