Ý nghĩa và tầm quan trọng của in Catalogue đối với doanh nghiệp

T/H| 17/06/2021 12:00

Việt BáoIn catalogue là một trong những giải pháp marketing mạnh mẽ được các doanh nghiệp áp dụng để mang đến hiệu quả trong việc tăng bộ nhận diện thương hiệu thu hút khách hàng và thúc đẩy doanh thu tiêu thụ sản phẩm.

Ý nghĩa và tầm quan trọng của việc in catalogue

Ngoài việc quảng cáo trên kênh youtube, quảng cáo trên tivi,... thì hình thức quảng cáo thông qua những cuốn catalogue cũng rất được ưa chuộng tại nhiều công ty, doanh nghiệp hiện nay. Hình thức này vừa giúp khách hàng tiết kiệm chi phí vừa đem lại hiệu quả lớn cho doanh nghiệp.

Việc in catalogue để quảng cáo sẽ giúp doanh nghiệp giới thiệu chi tiết, đầy đủ những sản phẩm, dịch vụ của công ty. Thông qua catalogue, các nội dung, hình ảnh về sản phẩm, dịch vụ của công ty sẽ được khách hàng nắm bắt và hiểu rõ hơn, từ đó thúc đẩy việc mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ.

Ý nghĩa và tầm quan trọng của in Catalogue đối với doanh nghiệp-1
Catalogue là công cụ quảng bá thương hiệu mạnh mẽ

Hơn nữa, không phải ai cũng có thể có nhiều thời gian để đi xem trực tiếp và quan sát từng sản phẩm, vì vậy sự ra đời của các cuốn catalogue là một quy luật tất yếu và cần thiết. Một cuốn catalogue được in những hình ảnh bắt mắt, chuyên nghiệp, rõ ràng, sắc nét sẽ giúp doanh nghiệp để lại dấu ấn trong lòng khách hàng, tạo niềm tin, khơi gợi và kích thích nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty.

Những cuốn catalogue cũng rất tiện lợi để chuyển từ tay người này sang tay người khác, đây cũng là phương pháp gián tiếp để quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp để ngày càng có nhiều người biết tới. Tuy nhiên, để catalogue đạt hiệu quả cao trong việc quảng cáo thì khâu thiết kế và in catalogue cần phải được thực hiện tỉ mỉ và kỹ lưỡng.

Ý nghĩa và tầm quan trọng của in Catalogue đối với doanh nghiệp-2
Catalogue thúc đẩy doanh thu tiêu thụ sản phẩm

Trên thị trường hiện nay có không ít các công ty cung cấp dịch vụ thiết kế in catalogue. Tuy nhiên điều đó cũng gây lên những bất lợi nhất định cho khách hàng, bởi họ rất khó khăn trong việc lựa chọn các đơn vị uy tín và chuyên nghiệp khi chưa có nhiều kinh nghiệm. Thực tế cho thấy, có rất nhiều trường hợp khách hàng đặt niềm tin nhầm nơi, khi mất một số tiền không nhỏ cho dịch vụ thiết kế in ấn nhưng chất lượng sản phẩm nhận được lại không như mong muốn.

Nếu doanh nghiệp của bạn còn đang băn khoăn tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ in catalogue uy tín chuyên nghiệp. Hãy liên hệ ngay tới công ty in Hồng Đăng để được trải nghiệm một dịch vụ in ấn tốt nhất, không những giúp bạn quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách rõ nét mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian tối đa. Tại công ty in Hồng Đăng, thiết kế in catalogue được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.

Công ty in Hồng Đăng - Địa chỉ in catalogue uy tín chuyên nghiệp 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, Công ty in ấn Hồng Đăng hiện đang là đối tác của rất nhiều doanh nghiệp lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành miền Bắc. Trong đó, thiết kế in catalogue là một trong những dịch vụ thế mạnh của công ty.

Các sản phẩm in catalogue tại in Hồng Đăng luôn đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm, làm hài lòng 100% khách hàng khó tính nhất. Công ty in Hồng Đăng luôn đề cao phương châm “Chuyên nghiệp – Sáng tạo – Uy tín – Cạnh tranh”.

Ý nghĩa và tầm quan trọng của in Catalogue đối với doanh nghiệp-3
Công ty in Hồng Đăng - Công ty in ấn uy tín chuyên nghiệp

Dịch vụ in catalogue in Hồng Đăng cung cấp bao gồm:

Đáp ứng với nhu cầu đa dạng của các đơn vị doanh nghiệp trên thị trường, in Hồng Đăng cung cấp giải pháp thiết kế in catalogue theo yêu cầu, in nhanh catalogue lấy ngay, in catalogue số lượng lớn bằng máy offset, in catalogue số lượng ít …

Với những khách hàng cần in catalogue số lượng ít, in catalogue lấy ngay... in Hồng Đăng sử dụng máy in laser kỹ thuật số cao cấp của Nhật Bản. Dịch vụ in nhanh catalogue của in Hồng Đăng hiện đang giúp rất nhiều khách hàng có được mẫu catalogue với chất lượng tương đương in offset mà vẫn có thể in số lượng ít lấy nhanh, lấy ngay khi cần.

Không chỉ thế các tiêu chí hoạt động của in Hồng Đăng luôn tập trung vào khách hàng thông qua việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Chính vì vậy luôn cam kết về chất lượng giấy, mực in được chọn cực kỳ khắt khe và nhập khẩu từ các thương hiệu lớn trong lẫn ngoài nước. Do đó các ấn phẩm sau khi hoàn thành đạt chất lượng cao và độ bám màu lâu dài theo thời gian.

Ý nghĩa và tầm quan trọng của in Catalogue đối với doanh nghiệp-4

Dịch vụ in nhanh catalogue bằng máy in nhanh kỹ thuật số

Dù bạn in catalogue với số lượng ít hay cực kỳ lớn thì in Hồng Đăng luôn đảm bảo tiến độ và đúng hẹn để tránh tình trạng ảnh hưởng tới công việc và gây ra những tổn thất cho quý khách hàng. Theo đó là các chính sách giá tốt nhất do sản xuất trực tiếp tại xưởng không qua trung gian, báo giá kịch sàn in số lượng lớn, thường xuyên theo tháng, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, công ty in Hồng Đăng cũng đưa ra những chính sách, ưu đãi hấp dẫn như một lời cảm ơn đến quý khách hàng vì đã tin tưởng, đồng hành cùng công ty.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty cổ Phần in Hồng Đăng

Văn phòng 1: Số 1 - B8 Ngõ 64 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Văn phòng 2: Số 72 Nguyễn Viết Xuân - Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.

Tel: (024).22 655 666 - (024)22.690.888

Email: baogia@inhongdang.vn

Website: inhongdang.vn - inhongdang.com.vn

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ý nghĩa và tầm quan trọng của in Catalogue đối với doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO