Xưởng may DOSI - Dịch vụ may áo sơ mi chất lượng cao và uy tín

T/H| 09/08/2024 16:00

Áo sơ mi là một phần không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người. Với thiết kế đa dạng, áo sơ mi phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Xưởng may gia công DOSI là đơn vị chuyên nhận may áo sơ mi nam, nữ chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Xưởng may DOSI - Xưởng may áo sơ mi uy tín

Xưởng may DOSI là đơn vị chuyên nhận may áo sơ mi nam, nữ các loại. Với nhiều năm kinh nghiệm, đơn vị luôn làm hài lòng khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng. Mỗi sản phẩm áo sơ mi mà xưởng may DOSI mang đến cho khách hàng đều được đảm bảo về giá trị thẩm mỹ và tính ứng dụng cao. Xưởng may DOSI nhận may đa dạng các loại áo sơ mi theo yêu cầu của khách hàng như: Áo sơ mi nam, áo sơ mi nữ, áo sơ mi cổ trụ, áo sơ mi cổ tàu, áo sơ mi cổ đúc, áo sơ mi cổ vest,...

Xưởng may DOSI có quy trình sản xuất chuyên nghiệp. Từ khâu lựa chọn vải đến thiết kế và sản xuất đều được thực hiện cẩn thận. Đơn vị luôn ưu tiên những chất liệu vải cao cấp để mang lại sự thoải mái cho người mặc. Áo sơ mi cũng được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau theo yêu cầu của khách hàng. Xưởng may DOSI sở hữu trang thiết bị máy móc hiện đại. Quy trình sản xuất áo sơ mi khép kín, đáp ứng nhanh mọi nhu cầu của khách hàng.

Xưởng may DOSI nhận may áo sơ mi với những loại vải nào?

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại áo sơ mi được may với những kiểu dáng và chất vải khác nhau. Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, Xưởng may DOSI nhận may áo sơ mi nam, nữ bằng nhiều chất liệu khác nhau. Dù khách hàng mong muốn chất liệu cao cấp hay bình dân thì xưởng may DOSI đều có khả năng đáp ứng.

Một số loại vải phổ biến mà DOSI nhận may áo sơ mi là:

- Vải Kate: Đây là loại vải được dệt từ nhiều nguyên liệu khác nhau như cotton hay các nguyên liệu tổng hợp. Vải kate có tính chất thoáng khí và có độ bền cao nên rất được ưa chuộng để sử dụng để may áo sơ mi.

- Vải Kaki: Vải kaki được dệt từ 100% sợi cotton hoặc sợi cotton pha với sợi tổng hợp. Loại vải này thường được sử dụng để may áo sơ mi Kaki với phong cách bền chắc, bụi bặm.

- Vải Nhung: Vải nhung là chất liệu vải khá cao cấp, đẹp, đa năng. Áo sơ mi may từ vải nhung rất mềm, mịn. Bên cạnh đó còn thể hiện được sự sang trọng.

- Vải Lụa: Vải lụa là loại vải rất nhiều chị em ưa chuộng để may áo sơ mi vì sự mềm mại. Áo sơ mi làm bằng vải lụa sẽ giúp chị em trở nên phá cách hơn, trông quyến rũ và tự tin hơn.

- Vải Denim: Ưu điểm của vải denim là có độ bền cao, khả năng kháng lại các tác nhân vật lý rất tốt. Vì vậy, những chiếc áo sơ mi may từ vải denim sẽ khó bị hỏng, sờn rách, xô chỉ như những loại vải khác.

Tại sao nên lựa chọn xưởng may DOSI?

Xưởng may gia công DOSI là địa chỉ uy tín mang đến cho khách hàng dịch vụ may áo sơ mi nam nữ chất lượng. Đơn vị nhận sản xuất đa dạng các kiểu áo sơ mi theo yêu cầu của khách hàng. Dù bạn muốn đặt hàng với số lượng ít hay nhiều thì xưởng may DOSI đều có khả năng đáp ứng tốt. Xưởng may gia công DOSI đã đầu tư hệ thống máy may hiện đại. Bên cạnh đó là quy trình may khép kín tạo nên những sản phẩm chất lượng cao.

09.jpg

Đội ngũ nhân công của DOSI là những người có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm. Tại đây, khách hàng cũng sẽ được tư vấn tận tình để chọn được thiết kế phù hợp nhất. Xưởng may DOSI luôn chủ động nguồn nguyên vật liệu nên sản phẩm luôn có giá thành hợp lý. Đơn vị cam kết thời gian giao hàng nhanh chóng, đúng thỏa thuận với khách hàng.

Xưởng may DOSI tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ may áo sơ mi nam, nữ chất lượng. Mọi sản phẩm được cung cấp bởi DOSI luôn đảm bảo về chất lượng và giá trị thẩm mỹ. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ
XƯỞNG MAY GIA CÔNG DOSI

Địa chỉ: 244/20A Lê Văn Khương, P. Thới An, Q.12, TPHCM
Web: https://xuongmaydosi.com
Mail: xmds.xuongmaydosi@gmail.com
ZALO/ĐT: 0947729829

Bài liên quan
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
  • Việt Nam bắn 21 loạt đại bác chào đón Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào và Phu nhân
    Sáng 10/9, lễ đón Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith và Phu nhân Naly Sisoulith được tổ chức trọng thể tại Phủ Chủ tịch với sự chủ trì của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân Ngô Phương Ly.
  • Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản tăng 18,6%
    Lũy kế 8 tháng năm 2024, Việt Nam xuất khẩu nông, lâm, thủy sản đạt 40,08 tỷ USD, tăng 18,6% so với cùng kỳ năm trước. Các mặt hàng xuất khẩu trong nhóm hầu như đều tăng so với cùng kỳ như: nông sản đạt 21,32 tỷ USD, tăng 24% so với cùng kỳ năm trước; lâm sản đạt 10,97 tỷ USD, tăng 19,7% so với cùng kỳ năm trước; thủy sản đạt 6,23 tỷ USD, tăng 7,6% so với cùng kỳ năm trước; chăn nuôi đạt 324 triệu USD, tăng 0,3% so với cùng kỳ năm trước; đầu vào sản xuất đạt 1,23 tỷ USD, giảm 6,8% so với cùng kỳ năm 2023.
  • Ô tô bị ngập nước do mưa lũ, chủ xe cần làm gì để được bảo hiểm bồi thường?
    Sau siêu bão Yagi càn quét, mưa lũ tràn về ở nhiều địa bàn phía Bắc gây thiệt hại nặng nề. Nước sông Hồng lên cao gây nguy cơ ngập lụt cho Hà Nội. Với tình trạng xe ô tô bị ngập nước, chủ xe cần làm gì để được bảo hiểm bồi thường?
  • Phu nhân Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào thăm Phu nhân cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Sáng 10/9, tại Nhà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở phố Thiền Quang, Hà Nội, bà Naly Sisoulith, Phu nhân Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith đã đến thăm bà Ngô Thị Mận và thắp hương tưởng nhớ cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • Thủy Tiên cầu xin khán giả buông tha
    Thủy Tiên xin cộng đồng mạng buông tha, ngừng chửi bới vô cớ vì cho rằng cô ăn chặn từ thiện. Nữ ca sĩ khẳng định Bộ Công an đã có kết quả điều tra, khán giả không tin cứ làm đơn tố giác.
Đừng bỏ lỡ
Xưởng may DOSI - Dịch vụ may áo sơ mi chất lượng cao và uy tín
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO