Xưởng in decal, sticker, tem nhãn số lượng ít và nhiều uy tín, giá cạnh tranh tại TPHCM

T/H| 14/12/2023 09:30

Nhu cầu in tem nhãn dán của các doanh nghiệp sản xuất hàng hóa bán lẻ ngày càng tăng cao. Nếu bạn cũng đang tìm một xưởng in uy tín, chuyên nghiệp để đặt in tem nhãn decal, sticker dán sản phẩm thì công ty/ xưởng In Sắc Màu là một địa chỉ không thể bỏ qua.

In decal tem nhãn, sticker số lượng ít ưu điểm gì?

Nhiều doanh nghiệp sản xuất thường thay đổi mẫu mã tem nhãn decal, sticker dán sản phẩm theo từng thời điểm trong năm. Do đó, đặt in decal số lượng ít sẽ rất có lợi:

  • Doanh nghiệp dễ dàng thay đổi kiểu dáng, mẫu mã tem nhãn, decal sản phẩm bất cứ khi nào.
  • Tối ưu chi phí, tránh tình trạng in số lượng nhiều không sử dụng hết.
  • Thường xuyên thay đổi để bắt kịp xu hướng thị trường giúp sản phẩm tạo được ấn tượng với người tiêu dùng.
  • Mẫu mã mẫu decal tem nhãn, sticker dán lên sản phẩm đẹp mắt sẽ kích thích nhu cầu mua sắm, sử dụng của khách hàng.

Nên in decal nhãn dán, in sticker bằng chất liệu gì?

Chất liệu dùng để in sticker, in decal dán sản phẩm phụ thuộc hoàn toàn vào sự lựa chọn của mỗi cá nhân, doanh nghiệp đặt in sản phẩm. Giấy và nhựa là hai chất liệu được sử dụng phổ biến nhất.

In tem nhãn, sticker dán bằng nhựa

Sản phẩm in ra có độ bền cao, bám dính rất chắc chắn trên bề mặt được dán, khó bị xé rách, tính thẩm mỹ cao, không bị tác động bởi những yếu tố môi trường. Tuy nhiên giá thành khá cao nên cần cân nhắc kỹ trước khi đặt in.

Có hai loại nhựa để khách hàng lựa chọn là:

  • Chất liệu nhựa trong suốt.
  • Chất liệu nhựa sữa.

In sticker, decal tem nhãn bằng giấy

Decal dán, sticker dán bằng chất liệu giấy phù mọi mặt hàng, sản phẩm từ phân khúc bình dân đến cao cấp. Giá thành in khá rẻ, phù hợp với hầu hết mọi quy mô sản xuất, kinh doanh. Các loại giấy có thể dùng để in tem decal dán, sticker dán gồm: Giấy Ivory, giấy Ford, giấy Couche, giấy Kraft, giấy Crystal,...

Khi làm tem nhãn decal dán bằng giấy, khách hàng nên cán thêm một lớp màng PE mỏng để tăng độ bền cho tem dán.

In Sắc Màu - xưởng in tem nhãn decal, sticker uy tín, giá tốt tại TPHCM

In Sắc Màu [ Website: insacmau.com ] - xưởng in nhanh lấy liền chuyên cung cấp các giải pháp in ấn decal tem nhãn chất lượng, giá tốt tại TPHCM sẽ là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng khi cần đặt in decal tem nhãn dán mọi số lượng bởi những lý do sau:

Có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp

Khách hàng khi đặt in tem nhãn decal tại Xưởng In Sắc Màu sẽ được làm việc trực tiếp với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao để đưa ra ý tưởng về kiểu dáng, mẫu mã decal nhãn mác phù hợp nhất với bao bì sản phẩm.

Kỹ thuật gia công, in ấn tối tân

Hệ thống máy móc được nhập khẩu từ Nhật Bản cho phép In Sắc Màu hoàn thiện sản phẩm trong thời gian ngắn. Tem nhãn khi in xong có màu sắc đúng nhất với bản thiết kế, các đường nét chi tiết trên tem rõ ràng, chính xác.

Decal được in thử trước khi in chính thức

Công đoạn in thử này giúp cho đội ngũ thiết kế và khách hàng phát hiện được những sai sót nếu có trên mẫu tem nhãn, từ đó kịp thời chỉnh sửa trước khi in ấn hàng loạt gây tổn thất về kinh tế.

Giá thành tốt, được giao hàng tận nơi khi in xong

So với mức giá dịch vụ in decal số lượng ít, nhiều trên thị trường, giá thành In Sắc Màu đưa ra rất tốt, phù hợp với hầu hết khách hàng cá nhân và doanh nghiệp lớn, nhỏ đặt in sản phẩm. Sau khi tem nhãn dán, sticker in xong còn được giao đến tận nơi cho khách hàng.

Thông tin liên hệ xưởng in nhanh In Sắc Màu
Khách hàng có thể liên hệ theo các thông tin dưới đây để được insacmau.com tư vấn, hỗ trợ chi tiết về sản phẩm, dịch vụ cần đặt in.
Địa chỉ: Số 170/59 đường Vườn Lài, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0888 365 303
Email: in@insacmau.com - thietke.insacmau@gmail.com
Website: insacmau.com

Bài liên quan
  • Đặt in hộp giấy theo yêu cầu giá rẻ tại Bao Bì Hoàng Gia
    Hộp giấy hiện đang là loại bao bì được sử dụng phổ biến trong nhiều ngành nghề. Đặc biệt khi in hộp giấy theo yêu cầu, các doanh nghiệp sẽ nhận được những mẫu hộp giấy có thiết kế phù hợp với phong cách và mục đích sử dụng của mình. Để hiểu thêm về dịch vụ in hộp giấy theo yêu cầu, Bao Bì Hoàng Gia mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xưởng in decal, sticker, tem nhãn số lượng ít và nhiều uy tín, giá cạnh tranh tại TPHCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO