Xúc động chiến sĩ công an về thăm nhà chỉ đứng từ xa nhìn con

10/09/2021 19:10

Cộng đồng mạng chia sẻ hình ảnh một chiến sĩ công an đi chống dịch về qua nhà chỉ dám đứng từ xa nhìn vào.

Trong những ngày dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, không chỉ có đội ngũ nhân viên y tế mà rất nhiều các chiến sĩ công an, quân đội cũng phải xa nhà nhiều ngày để phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh.

Bởi thế mà, mỗi khi nhớ nhà, nhớ con cái, mọi người chỉ có thể tranh thủ chút thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi để gọi điện về hỏi thăm đôi ba câu.

Dù có công tác gần nhà nhưng vì đặc thù công việc tiếp xúc nhiều người, nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh cao nên mỗi khi về thăm nhà các chiến sĩ cũng chỉ dám đứng từ xa nhìn vợ con đôi chút rồi lại đi ngay.

Như mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một chiến sĩ công an về thăm nhà sau nhiều ngày chống dịch nhưng chỉ dám đứng từ xa nhìn vào. Người vợ phải đóng cửa sắt lại để con gái không theo cha.


Clip: Cô con gái nhỏ cố gắng kiễng chân để mở khóa cho cha.

Thấy mẹ đóng cửa tưởng nhốt cha ở ngoài không cho vào nhà, em bé tìm mọi cách để mở khóa. Với chiều cao khiêm tốn nên không thể với được, bé gái cố vươn tay lấy chiếc móc khóa.

Xúc động chiến sĩ công an về thăm nhà chỉ đứng từ xa nhìn con-1
Cô bé cố gắng mở khoá cửa để muốn gặp cha.

Người mẹ đứng bên cạnh thấy vậy liền đùa: ''Bỏ cha luôn. Con chào cha đi''. Người cha chứng kiến hành động của con gái nhỏ bên ngoài khung cửa, bịn rịn vẫy tay chào: ''Bai bai con''.

Dù vậy bé gái vẫn kiên nhẫn mở cửa với mong muốn có thể được cha bế bồng, ôm ấp sau bao ngày tháng xa cách.

Trong những ngày dịch bệnh hoành hành, không chỉ người chiến sĩ công an trên mà nhiều nhân viên y tế, bộ đội, lực lượng tuyến đầu... khác cũng đều phải xa nhà. Chứng kiến hình ảnh này, nhiều người không khỏi xúc động và bày tỏ mong mỏi dịch Covid-19 sớm bị đẩy lùi để các gia đình được đoàn tụ.

''Mong bệnh dịch nhanh chóng qua để cuộc sống về bình thường''.

''Thương lắm các y bác sĩ, các anh công an, bộ đội những người tuyến đầu ngày đêm chống dịch! Cầu chúc mọi người thật nhiều sức khỏe''.

''Thế mới thấy tình cảm gia đình đáng quý và đáng trân trọng thế nào''.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xúc động chiến sĩ công an về thăm nhà chỉ đứng từ xa nhìn con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO