Xuất hiện nhóm người lạ hễ chập tối đi xin tiền, xin cơm ở Hà Nam

07/07/2023 21:31

Trên địa bàn TP. Phủ Lý (tỉnh Hà Nam) thời gian qua xuất hiện một nhóm đối tượng lạ mặt, trang phục nhếch nhác, chập tối thường xin tiền, xin cơm rồi nhanh chóng bỏ đi.

Công an tỉnh Hà Nam vừa cho biết, theo phản ánh của người dân, khu vực xã Tiên Tân (TP. Phủ Lý) xuất hiện một nhóm người lạ mặt có biểu hiện nghi vấn, bất thường, nhiều khả năng là người địa phương khác.

Nhóm người lạ mặt này thường xuất hiện ở những địa điểm vắng người qua lại, trang phục nhếch nhác. Đặc biệt, nhóm người này thường đứng quan sát nhà dân từ 15-30 phút. Đến chập tối xin cơm, xin tiền rồi nhanh chóng bỏ đi.

Theo cơ quan công an, khi được người dân gọi, hỏi chuyện, nhóm người này thường không trả lời hoặc có trả lời thì lý nhí, không rõ câu, rõ tiếng.

Để phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh với các loại tội phạm vi phạm pháp luật và tệ nạn xã hội, bảo đảm an ninh trật tự địa phương, Công an tỉnh Hà Nam khuyến cáo người dân khi phát hiện đối tượng lạ có biểu hiện nghi vấn, cần báo đến công an xã, phường, thị trấn nơi gần nhất.

Lưu nhớ đặc điểm hình dáng, phương tiện, giọng nói của các đối tượng lạ mặt, phối hợp lực lượng chức năng xác minh, điều tra.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xuất hiện nhóm người lạ hễ chập tối đi xin tiền, xin cơm ở Hà Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO