Xuất hiện nhân tố ngoại quốc vướng scandal 'vòng xoáy mùi hương' Ngô Diệc Phàm

20/07/2021 11:02

Xem ra "vòng xoáy mùi hương" tiếp tục diễn biến phức tạp khi phát hiện một đối tượng khác có liên quan đến Ngô Diệc Phàm.

Không thể tập trung hóng phốt chính của Ngô Diệc Phàm khi mà dân tình đổ xô truy tìm danh tính nhân vật bị tố "viêm cánh". Vụ việc "dở khóc dở cười" bắt nguồn từ lời kể của Đô Mỹ Trúc về việc Ngô Diệc Phàm từng tố cáo một đồng đội có mùi cơ thể khi tham gia show cùng mình.

Thế là netizen ngày đêm hóng hớt, nghi người này rồi đồn người kia. Sự việc thậm chí còn vươn tầm "quốc tế" khi một nhân tố ngoại Trung Quốc vô duyên vô cớ bị đặt vào diện tình nghi: Justin Bieber.

Xuất hiện nhân tố ngoại quốc vướng scandal vòng xoáy mùi hương Ngô Diệc Phàm-1
Justin Bieber kiểu: Ủa? Gì? Ai biết gì đâu?

Ngược dòng thời gian về tháng 2/2018, Ngô Diệc Phàm từng có cơ hội gặp gỡ cùng Justin Bieber tại giải đấu bóng rổ NBA All-Star Game Celebrity dành cho các ngôi sao trên thế giới. Cả 2 đã có những khoảnh khắc cực kỳ thân thiết từ ngoài khán đài cho đến trong sân thi đấu. Là những đồng đội tuyệt vời, họ chơi hết mình và đương nhiên... ra mồ hôi cũng nhiều!

Xuất hiện nhân tố ngoại quốc vướng scandal vòng xoáy mùi hương Ngô Diệc Phàm-2
Justin Bieber và Ngô Diệc Phàm hội ngộ tại giải đấu bóng rổ NBA All-Star Game Celebrity

Cả 2 bám chặt lấy nhau, vai kề sát vai mọi lúc mọi nơi tại giải đấu bóng rổ. Là đồng đội và cùng chơi bóng với nhau, việc Justin Bieber bị đặt vào diện "vòng xoáy mùi hương" nghe qua thì cũng hợp lý đó chứ?

Xuất hiện nhân tố ngoại quốc vướng scandal vòng xoáy mùi hương Ngô Diệc Phàm-3
Kề vai sát cánh thế này liệu có nghe thấy mùi hương ấy?

Nhưng mà nếu thấy hợp lý thì bạn đã bỏ qua một chi tiết quan trọng được Đô Mỹ Trúc đề cập đến: Đó là 1 trong 3 thành viên EXO trở về Trung Quốc. Chính vì vậy, Justin Bieber may mắn nhận được tấm vé "loại thẳng" trước nghi vấn này!

Hiện tại, các bên bị nghi ngờ là Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao đều có "nhân chứng" bác bỏ mình không phải là người mà Ngô Diệc Phàm đề cập đến. Bây giờ, người ấy là ai thì chỉ có một mình Ngô Diệc Phàm biết? Là ai? Hay là chính anh?

Không dưng bị "chụp mũ" cho một vấn đề mùi hương cơ thể thế này, dù là ai đi nữa cũng thật sự quá khổ tâm mà... Đô Mỹ Trúc ơi, "bóc phốt" gì ác vậy!

Xuất hiện nhân tố ngoại quốc vướng scandal vòng xoáy mùi hương Ngô Diệc Phàm-4
Ai là nhân vật chính trong câu chuyện "vòng xoáy mùi hương" vậy anh Ngô ơi?

Theo Pháp luật và Bạn đọc 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xuất hiện nhân tố ngoại quốc vướng scandal 'vòng xoáy mùi hương' Ngô Diệc Phàm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO