Xuất hiện hình ảnh Trúc Nhân mới lạ trong MV mới

10/05/2023 03:00

Trúc Nhân khiến nhiều người thích thú khi xuất hiện với hình tượng chàng nhiếp ảnh gia vô cùng lãng tử.

Chỉ 30 giây nhưng trailer MV Chạm Gần Thêm Thương của Trúc Nhân hé lộ nhiều chi tiết thú vị. Khác với hình tượng lém lỉnh, nhiều màu sắc thường thấy, Trúc Nhân xuất hiện trong trailer MV mới với hình ảnh một chàng nhiếp ảnh gia điển trai đang tất bật với ekip giữa studio ngổn ngang thiết bị.

Xuất hiện hình ảnh Trúc Nhân mới lạ trong MV mới-1

So với hình tượng sành điệu và cá tính trong các MV trước, tạo hình hiền lành, giản đơn với áo len kín cổ của nam ca sĩ khiến nhiều người thích thú. Với hình tượng mới, giọng ca Sáng Mắt Chưa khiến người hâm mộ “loạn nhịp” với phong cách nhẹ nhàng, tinh tế.

Khả năng diễn xuất của Trúc Nhân cũng chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng. Trong một số phân cảnh của MV mới, nam ca sĩ khi thì thể hiện sự suy tư, chứa nhiều tâm sự xen lẫn lo lắng qua các góc quay đặc tả gương mặt, lúc lại mang đến những khoảnh khắc đáng yêu, hồn nhiên khi loay hoay chỉnh sửa ống kính trên phim trường.

Xuất hiện hình ảnh Trúc Nhân mới lạ trong MV mới-2

Dù giấu kín nội dung câu chuyện nhưng trailer MV gây ấn tượng với giai điệu tươi sáng, phần lời tình cảm. Trúc Nhân tiếp tục tận dụng lối ngân nga đặc trưng cùng ca từ ý nhị. Lời bài hát không hoa mỹ nhưng chất chứa hàm ý sâu sắc.

Cư dân mạng cho rằng sản phẩm lần này đánh dấu hình ảnh và phong cách mới trong sự nghiệp của nam ca sĩ.Cùng thông điệp Chạm Gần Thêm Thương, khán giả dự đoán ca khúc sẽ nói về tình thân, nhất là khi tháng 5-6 được xem là tháng gia đình khi có những ngày kỷ niệm như Ngày của Mẹ, Ngày của Cha, Quốc tế Thiếu nhi, Ngày gia đình Việt Nam.

Xuất hiện hình ảnh Trúc Nhân mới lạ trong MV mới-3

Giữa muôn vàn ca khúc về chủ đề tình yêu đôi lứa, sản phẩm mới của nam ca sĩ hứa hẹn mang đến làn gió mới trong âm nhạc. MV trình làng vào ngày 12/5/2023 trên kênh YouTube Trúc Nhân.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xuất hiện hình ảnh Trúc Nhân mới lạ trong MV mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO